Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

“Cứu cánh” cho người mắc bệnh đại mới cập nhật tràng.

Không còn đau bụng đại tiện và cũng không còn cảm giác lúc nào cũng muốn đi vệ sinh nữa

“Cứu cánh” cho người mắc bệnh đại tràng

Nhanh nhất mà không gây sự chú ý để tránh ảnh hưởng đến không khí chung. Số tiền tính sổ mua thuốc lần nào cũng không dưới một triệu đồng uống trong vòng hai đến ba tháng. Ông đề nghị soi cả dạ dày rồi soi ruột già xem bệnh từ đâu nhưng đều được kết luận ông bị bệnh ruột già.

Ông biết mình đã gặp được sản phẩm tốt nên uống hết hộp thứ nhất. Ông sử dụng nhiều đến nỗi cảm thấy mình gần như trở thành vật thử nghiệm vì thuốc nào uống cũng chỉ đỡ một thời gian rồi bệnh lại hoàn bệnh nên ông lại thay thuốc khác.

Hỏi kinh nghiệm của nhiều người. Khi rời khỏi phòng khám thì trên tay ông lúc nào cũng là một bọc lớn. Giờ ông đã uống tới hộp thứ 7 và thấy an tâm hoàn toàn. Kim Yến. Ông lại tự thân vận động.

Sa Pa - Lào Cai. Mỏi mệt và phiền toái. Việc phiền toái này diễn ra đã 6 năm. Mỗi khi trở về ông đều mang theo thuốc chữa đại tràng nhưng cũng chẳng thấm tháp.

Ông đều mua về dùng nhưng xem ra chẳng có tác dụng gì nhiều. Được nghỉ ngơi thì đã khỏi được bệnh và có sức khỏe để có thể chuyên tâm với những việc mà ông dự định làm khi không còn phải bận lo việc quốc gia. Yên Bái. Đã quá quen với việc cô bán hàng thuốc gần nhà gọi mỗi khi có sản phẩm chữa ruột già mới mà ông chưa dùng nên lần này ông cũng mua đại một hộp mang về dùng thử.

Chữa nhiều nhưng không hiệu quả. Ông lại để ý tới các loại thuốc của đồng bào các dân tộc ở các vùng núi chữa ruột già. Ăn uống đã không còn phải chọn lựa kỹ càng như trước. Mọi triệu chứng phiền toái của bệnh đã hoàn toàn kết thúc. Có người khuyên ông nên dùng Đông y cho an toàn nên ông lại cầu cứu tới các sản phẩm Đông y để tìm hướng điều trị cho mình.

Gia đình ông cũng an tâm. Thật không ngờ. Ông Tuấn kể: Mỗi lần đi họp hay đi đâu làm gì. Thấy vậy cô bán hàng bảo: đại tràng Tâm Bình có cội nguồn hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên

“Cứu cánh” cho người mắc bệnh đại tràng

Ngoài những lúc đó ra thì thân thể cũng có triệu chứng bụng đau lâm râm suốt cả ngày. Uống vào thấy người nhẹ nhàng hẳn. Nhìn giai đoạn bệnh 6 năm đã qua của mình.

Tốt lắm đấy chú ạ. Nhưng uống thì đỡ ngay khi đó nhưng rồi xong thì đâu lại hoàn đấy. Sức khỏe thì giảm sút nên ông quyết định chọn những bệnh viện tên tuổi để khám để biết xác thực căn bệnh của mình là gì. Ông thấy ruột già đã ổn định. Ông biết có thể mình đã bị mắc bệnh đại tràng. Nghe vậy nhưng cũng chẳng biết thế nào nên ông chỉ ừ hử cho qua chuyện.

Có bệnh thì vái tứ phương nên ông cứ loay hoay mãi với việc chữa bệnh như thế cho tới một lần cô bán thuốc gọi ông vào và giới thiệu sản phẩm mới: ruột già Tâm Bình. Bụng không còn ấm ách và cũng không còn có cảm giác muốn ỉa nữa. Ăn không tiêu thì ông nghĩ cơ thể bất thường ai cũng có lúc vậy nên cũng cho qua. Hết hộp thứ hai. Chạy ra nhà vệ sinh gần nhất. Vì ngại đến bệnh viện hơn nữa công việc cũng bận rộn nên ông tự mua thuốc ruột già để chữa cho mình.

Nhưng biết làm sao. Ông lại mua tiếp về dùng. Tìm mua các sản phẩm chữa đại tràng ở hiệu thuốc của cô láng giềng gần nhà. Rồi ông hay ỉa ngày đến ba bốn lần. Khi đi Lạng Sơn. Ông cũng phải khảo sát địa hình để tìm hiểu trước xem nhà vệ sinh nơi mình làm việc nằm ở chỗ nào để còn biết chọn chỗ ngồi sao cho tiện nhất.

Đến nay. Mới đầu có triệu chứng bụng ấm ách khó chịu. Mỗi khi đi công tác. Ông thấy mình thật may mắn vì vừa tới lúc hết tuổi cần lao. Xem quảng cáo trên tivi hay đọc báo thấy thuốc nào chữa ruột già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét