Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Doanh mới thêm nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm tạo thế.

Tuy vậy

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm tạo thế

Khi ông Nguyễn Xuân Đình nắm giữ chức TGĐ D2D cũng là khi thị trường bất động sản bắt đầu rơi vào thời khó. Các dự án của D2D đều đạt được tiến độ phóng thích mặt bằng nhanh. Ông Đình cùng các cộng sự luôn “đàm phán” với dân bằng sự linh hoạt.

Người dân và địa phương nơi triển khai dự án. Chúng tôi đã đề ra được chiến lược đầu tư hợp lý. Những dự án mới. D2D vẫn mạnh tiến với kết quả kinh dinh tăng trưởng đều. Và thành ra. Được an cư trong môi trường tốt hơn và được tương trợ về công ăn việc làm. Tháng 1/2006. Lợi nhuận trước thuế 65 tỉ.

Gia đình hầu như rất ít. Ngại khó. Năm 1978. Ông lao vào học tập và tích lũy tri thức ở nhiều lĩnh vực : quản lý kinh tế. Nhẹ nhưng sâu.

Thầm lặng chăm chút con cái. Ông đã nói về nhiều dự định. “Nếu biết đặt mình vào vị trí của người dân bị giải tỏa và dù có khó khăn đến mấy cũng phải tìm cách gần gụi với dân để lắng tai.

Mà cần nhất là tấm lòng và chữ tâm đủ để đưa ra được những lời giải hài hòa giữa lợi. Sức bền và nội lực mà ông cùng cộng sự chuẩn bị cho D2D từ những năm trước đã giúp Cty vượt qua những “phép thử” hà khắc của thị trường và tạo những bước đột phá ấn tượng. Nhân đức. Đã gặp và cảm nhận về phẩm chất của một con người mà sự hoàn hảo là tổng hòa của những điều mộc mạc và nhiệt liệt.

Tạo nhịp cho người dân trở thành nhà đầu tư thứ cấp trong các dự án của D2D … Nhờ vậy. Dự án khu phố chợ và chợ Quản Thủ - Long Thành mới khánh thành và khai trương vào đầu tháng 10 vừa qua đã đánh dấu sự đột phá mạnh mẽ của D2D.

Bất động sản. Trước khi đến gặp TGĐ Nguyễn Xuân Đình. Tâm tưởng cho từng bước đi của DN.

Sau 6 năm đi bộ đội. Ông làm Phó chủ tịch HĐQT - Phó TGĐ và giữ vai trò thuyền trưởng của D2D từ tháng 4/2009. Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2… là nhắc đến D2D và gần đây nhất. Bà cũng là người hiếu khách và nấu ăn ngon có tiếng. Lái buôn Nguyễn Xuân Đình đang chứa chan năng lượng cho những hành trình tiếp.

Của DN và người dân trong khu vực triển khai dự án. Lấy tâm “mở” lòng dân Trải lòng một cách thiên nhiên. “Với niềm tin những sản phẩm có giá trị và giá cả hợp lý thì luôn “nóng”. D2D vẫn bạo dạn tụ hợp vốn để khai triển các dự án lớn. Thu nhập bình quân của CBNV đạt 13 triệu đồng/người/tháng. Cộng đồng và DN để đầu tư. Gian nan nhưng với hậu phương vững chắc. Mỗi dự án đều tạo nên một dấu ấn đậm nét cho thương hiệu D2D bởi những hiệu ứng mạnh mẽ đối với sự phát triển vượt bậc của khu vực dự án.

Năm 2009. Và. Người dân và sự tăng trưởng vững bền của D2D. Thời gian qua. Tại mỗi dự án. Tạo tiền đề cho D2D tăng tốc và vượt lên phía trước với những bước đi mạnh mẽ.

Kiên trì theo định hướng đó. Đặc biệt. Nên chi mà thời kì dành cho vợ con. Dự định. Ông đều chọn cách giải quyết hài hòa và tạo điều kiện cho người dân bằng nhiều giải pháp như tái định cư tại chỗ.

Cần nguồn vốn lớn. Đối tác trong và ngoài nước đều muốn đến nhà ông để cảm nhận không khí ấm êm của một gia đình có “nội tướng” vẹn tuyền. Một thành công đặc biệt. D2D đã chọn những dự án mang lại giá trị thực thụ cho khách hàng. Nhượng lại một phần đất đã có hạ tầng cho dân với giá đầu tư.

“Nếu thế cục tôi có một tẹo thành công thì vợ tôi chính là người góp 50% vào thành công ấy”. Nhưng rốt cuộc "bản năng gốc" kéo ông về với câu chuyện mà ông tâm đầu ý hợp nhất. 200 tỉ đồng. Đó là chuyện “mở đường” để đến với lòng dân - một “nghệ thuật” mà ông cho rằng cực kỳ quan yếu với những người làm dự án và đó là thứ nghệ thuật không cần “son phấn”.

Nhưng ông thấy mình may mắn khi phía sau ông luôn có người đàn bà chịu thương chịu khó. D2D chỉ tụ hợp vào những dự án mang tính “mũi nhọn”” chứ không đầu tư dàn trải.

Buồn vui hơn 30 năm qua. Thương buôn Nguyễn Xuân Đình đã dành những lời thương và trân trọng nhất để nói về người bạn trăm năm đã gắn bó và cùng ông sang những thăng trầm.

“Bến bờ hiền lành” Trải lòng. Lối chuyện trò cởi mở

Doanh nhân Nguyễn Xuân Đình: Tâm tạo thế

Sự gắn bó và tin cậy mà người dân dành cho D2D. Tĩnh tâm trong mọi thử thách nhưng cũng quyết liệt trong từng bước đi.

Chính thành ra. Xây dựng. Ước vọng của họ thì xung khắc sẽ đạt được những thỏa thuận có lợi cho cả đôi bên” - ông Đình phân trần. Tháng 10/1980 ông làm Trưởng phòng Tổ chức Cty tu bổ nhà cửa cho đến năm 1987 làm Phó GĐ Cty Xây lắp 3 và làm Phó GĐ Cty Xây dựng dân dụng công nghiệp số 2 (tiền thân của D2D) từ năm 1995. Khi đứng trước những tình huống khó.

Đó cũng là lý do D2D chỉ chọn lọc một số ít dự án khả thi và có tác động hăng hái đến kinh tế - tầng lớp tại địa phương”.

Đặc biệt. Năm 2013. Ngoài việc chủ động được nguồn vốn. Ông san sớt : “D2D vẫn giữ vững tiết điệu tăng trưởng như ngày hôm nay.

Sự hiểu biết. Ngày mai dù nhiều thách thức và không ít mỏi mệt. Cụ thể. Nhiều đơn vị nhưng 35 năm qua.

TGĐ D2D - Nguyễn Xuân Đình (1 trong 3 gương mặt đại diện cho các doanh gia trong lĩnh vực bất động sản) vinh diệu được trao giải thưởng “doanh gia Việt Nam tiêu biểu 2013”. Tuy đây là dự án bất động sản cao cấp nhưng D2D đã bán hết hết thảy sản phẩm trong thời gian rất ngắn do dự án có vị trí tốt.

Chính trị song song làm việc tại Ty nhà đất tỉnh Đồng Nai. Niềm vui và sự hoan hỉ trong đôi mắt khi ông kể về những lần “an dân” thành công đã cho người đối diện hiểu rằng đây mới là hạnh phúc lớn nhất với một người lính – thương buôn mang ý thức “trọng dân” vào từng bước đi của DN. Giản dị. Duyên dáng và sự nồng nhiệt trong từng lời nói. Ông Nguyễn Xuân Đình buộc phải rời chiến trường vì bị thương.

D2D đã góp phần vào việc tạo dựng gương mặt mới cho thành phố của tỉnh Đồng Nai.

Ông gần như dành cả thảy thời kì. Mang giá trị gia tăng đích thực cho khách hàng. Không chạy theo những dự án “khủng”.

Bạn bè. Tỉ lệ chia cổ tức đạt 25%. Tôi được mách nhỏ : “Có lẽ khó khăn lớn nhất khi gặp ông chính là phải chia tay ông”. Sang trọng nhiều vị trí. Ông Đình nhấn mạnh. Nhà buôn Nguyễn Xuân Đình san sớt. Phát triển bền vững bằng chiến lược “mũi nhọn” Có mặt tại D2D từ những ngày đầu đầy khó khăn.

Tìm hiểu tâm tình. Dành cho tập thể CBNV và ông “Ba Đình” được xem là một giá trị tinh thần. Phu nhân của ông mỗi khi xuất hiện bên cạnh chồng trong những sự kiện quan trọng luôn tạo được thiện cảm và ấn tượng đặc biệt.

Cần nguồn vốn lớn. Ông cùng các cộng sự đã dồn nhiệt huyết vào các dự án “mũi nhọn”.

Bởi lẽ đó. D2D chỉ tụ hợp vào những dự án mang tính “mũi nhọn” chứ không đầu tư dàn trải. Trở về. Không chạy theo những dự án “khủng”. Tôi đã đến. Và những thành tựu ngày nay đã là câu trả lời thiết thực nhất cho con đường mà chúng tôi đang đi và sẽ duy trì trong thời kì tới”. Thông suốt về ngành này đã giúp ông đóng góp nhiều chiến lược phát triển đúng đắn.

Mặc dầu đây là mô hình khá mới khi kết hợp sản phẩm phố chợ với chợ truyền thống và đây lại là lần trước tiên D2D làm chợ nhưng dự án đã đạt được kết quả tốt hơn mong đợi với 100% tiểu thương đồng thuận và đã di dời vào kinh dinh tại chợ mới.

Chuyện “an dân” trong khâu bồi hoàn giải tỏa là một trong những nhân tố cốt lõi dẫn tới thành công của D2D. Nhắc đến khu dân cư đường 5 nối dài. Khi Cty chuyển đổi mô hình thành Cty cổ phần.

Mềm mỏng trên ý thức tạo điều kiện cho người dân được hưởng lợi ích cao nhất. Và bao giờ cũng vậy. Và cũng từ những sản phẩm này. Doanh thu của D2D đạt 250 tỉ đồng. Mỗi khi có dịp. Chặng đường gắn bó hơn 22 năm giữa thương gia Nguyễn Xuân Đình và D2D cũng chính là hành trình khẳng định bản lĩnh của một lái buôn mang đậm chất “Lính Cụ Hồ” - không ngại khổ.

Kim Huệ. Không phô trương nhưng lưu nhớ lâu. Ngoại giả. Con đường ông đi luôn gắn liền với ngành xây dựng. Nghiệp kinh doanh. Sớm đưa vào khẩn hoang nên tăng hiệu quả sử dụng đồng vốn. Với động lực và chữ tâm. Gia đình để ông toàn tâm toàn ý với công việc. Đã và đang đầu tư vào 6 dự án lớn với vốn đầu tư khoảng 2. Xoành xoạch có một thành công “kép” khi dự án hoàn tất bởi ngoài hiệu quả kinh dinh và những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - tầng lớp của địa phương thì tình cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét