Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Tôn Lệ: “Tham đã làm mới lam là đặc quyền của phụ nữ”.

Hạ Băng mới làm đám cưới

Tôn Lệ: “Tham lam là đặc quyền của phụ nữ”

Nhân vật Hạ Băng có phần tham lam trong ái tình.

Tôn Lệ không chỉ là diễn viên thành công của truyền hình Trung Quốc. Tôn Lệ cương trực giãi bày: “tham lam là đặc quyền của phái nữ. Tôn Lệ vào vai Hạ Băng - một người phụ nữ đương đại tính hào phóng. Ngoài đời. Sau khi có con với bạn trai. Nên có có khá nhiều điểm đồng cảm với nhân vật của mình

Tôn Lệ: “Tham lam là đặc quyền của phụ nữ”

Đàn bà không tham lam không phải người đàn bà tốt!”. Tôn Lệ tình cờ cũng là bà mẹ một con thành đạt của giới nghệ sĩ. Nhưng sự xuất hiện của đứa trẻ cũng không đủ sức bảo đảm cho hạnh phúc hôn nhân của cô khi ngày ngày cô phải đối diện với những xung đột trong quan hệ mẹ chồng – nàng dâu. Mà còn là người đàn bà hạnh phúc trong hôn nhân. Vai diễn Hạ Băng ghi dấu ấn với câu thoại: “Tôi là mẹ của đứa trẻ.

Đó là một cách để người phụ nữ bộc lộ quan điểm ái tình. Nữ diễn viên Tôn Lệ nối gây bão truyền hình Trung Quốc với series hài hiện đại Chuyện về gái một con

Tôn Lệ: “Tham lam là đặc quyền của phụ nữ”

Tôi muốn gửi đến vơ các bà mẹ một thông điệp: người đàn bà không nên vì có con mà quên đi chăm lo cuộc sống của mình”.

Hoàn toàn khác lạ với những vai diễn trước đây của cô Trong phim Chuyện về gái một co n. Cô san sẻ: “Qua bộ phim này.

Tôn Lệ lòe loẹt và sành điệu trong "Chuyện về gái một con". Sau cơn lốc Chân Hoàn truyện. Phong Kiều (Depplus. Không thích bó buộc

Tôn Lệ: “Tham lam là đặc quyền của phụ nữ”

Ẩn ý người phụ nữ cần biết chăm lo cho chính mình Một số khán giả cho rằng. Cùng với hàng tá mâu thuẫn giữa sự nghiệp và gia đình. Vn/MASK). Cả hai bộ phim này liên tục được phát sóng lại trên nhiều kênh truyền hình đưa Tôn Lệ trở nên một hiện tượng mới của showbiz xứ Trung.

Đáp lại nhận xét này. Tham lam là đặc quyền của đàn bà Ở thời khắc hiện tại. Hạ Băng ly hôn và sau đó lại tìm được mùa xuân thứ hai cho tình của mình. Nhưng tôi cũng vẫn là tôi”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét