Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

WC 5 sao.

Gã Út sẽ chẳng bao giờ về sống dưới chân núi Hài này đâu. Quận Cầu Giấy đề xuất xây 22 cái. Tôi giữ mấy cái ao nuôi ba ba này cho Thằng Út. Người đô thị họ văn minh như thế.

Nếu nó mua thật thì sao? Khi đó mình lại bảo không bán thì hóa ra trò trẻ nít à? Thôi lão ạ. Sao cái nhà vệ sinh làm đến một tỷ. Bác thử đưa cái giá trời ơi đất hỡi xem nó bảo sao?. - Thế cái nhà vệ sinh ấy xây dựng ở đâu vậy?. - Thứ dân như bác thì hiểu thế quái nào được. Trung bình mỗi cái nhà vệ sinh trị giá 1 tỷ đồng.

- Tôi cam đoan với bác. Cần thứ gì nhấc điện thoại a - lô một cái. Học trò phải đu dây qua suối như lũ khỉ.

Thế đấy. Bác Thảo Dân lắc đầu thở dài:. Giống như xây dựng cổng chào. Bác Thảo Dân lắc đầu:. Đấy. - Gã này vừa trên bãi vàng về. Bác Thảo Dân lắc đầu không hiểu. Ở thành phố sướng như vậy. Chắc là kiếm được nhiều “củ” muốn bộc lộ với làng xóm đây. Chắc lão Cò vẽ ra cái nhà vệ sinh đó để lòe bác?. Họa có dát vàng?. Bác Thảo Dân tỏ ra chẳng thể nào tin nổi cái nhà vệ sinh trị giá bằng cả ngôi trường hay một bệnh xá dưới chân núi Hài.

Tên Út chắc gì về núi Hài mà bác tính giữ lại mấy cái ao ba ba. - Lão có nói phét không đấy? Cả cơ ngơi nhà tôi đây.

Người ta gọi là “chuồng học”. Đặt ở nơi công cộng cho mọi người đi đường giải quyết nỗi bức bách. Sống trên thành phố chả biết thế nào đâu. Lão Cò cười ngất ngưởng phẩy tay:. Các quận khác chắc cũng dự kiến xây vài chục cái ở nơi công cộng.

Bác đã nghe nói cái nhà vệ sinh ở đô thị giá cả tỷ đồng rồi chứ? Đấy.

Câu trộm ba ba rồi lấn chiếm không được thì nó bày chuyện mua ao của mình. Trên tỉnh thành tiện lợi khôn xiết. Mọi thứ đều thiếu thốn. Nhận lời bán cho nó. - Đó là nhà vệ sinh đúc bằng thép. Mới đây huyện Đông Anh đề xuất xây 22 cái. Các tỉnh khác rồi cũng sẽ học theo.

Ở mảnh đất nghèo khó này. Lão Cò cười khẩy:. - Vậy thì chắc Thằng Út không muốn về quê rồi. - Ba Khựa nhiều âm mưu lắm. Vậy sao người ta lại đi làm những cái nhà vệ sinh thời tỷ như vậy? Gọi những nhà vệ sinh ấy là nhà vệ sinh kiểu gì?. Người thị thành đi vệ sinh trong những nhà tiền tỷ. Ao chuôm chắc chưa bán nổi một tỷ. Vài phút sau người ta mang đến ngay. TP Hà Nội dự định xây 14 nhà vệ sinh khu vực nội ô.

Tỉnh nào cũng xây cổng chào tiền tỷ để chào đón du khách. - Theo ngôn ngữ hiện đại là WC 5 sao. - Dạo này bác không chịu đọc báo nên không biết rồi. Đâu úi xùi như người dân miền núi chúng ta. Sướng tê rốn. Người thành thị người ta sướng thế nhưng. Ruộng vườn. Ngay chuyện đi vệ sinh cũng sướng như Tiên.

Khiến lão Cò bực mình:. Dân miền núi chúng ta sao khốn khổ thế hở lão? trường học nhiều nơi rách nát như cái chuồng trâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét