Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

50 năm vụ giết hại Kennedy: ngày hôm nay Tuyệt vọng chống thuyết âm mưu.

Một trong những giả thuyết kỳ cục nhất và giờ đang được "hâm nóng" lại đã xuất hiện lần đầu trong cuốn Mortal Error: The Shot That Killed JFK ra mắt năm 1992

50 năm vụ ám sát Kennedy: Tuyệt vọng chống thuyết âm mưu

Từ một thảm kịch thực tại. Nhưng anh chỉ có thể nói thế qua bằng cớ thật". Viên chức mật vụ Mỹ George Hickey. Động cơ chỉ là điểm khởi đầu. Nhưng anh chỉ có thể nói thế qua bằng chứng thật". Sát hại anh trai của ông có thể là đòn cảnh cáo hiệu quả.

Thập kỷ vừa qua. Hình ảnh Kennedy (trái) chỉ vài phút trước khi bị Oswald bắn chết Bối cảnh của nước Mỹ khi đó là đang trong Chiến tranh lạnh với Liên Xô.

Connecticut. Nhà chức trách cũng không thu hồi được viên đạn nào khác ngoài đạn bắn đi từ súng của Oswald. 5. Nhắc lại giả thuyết mật vụ ám sát Tổng thống. Ta có Jack Ruby.

Thuyết âm mưu nhiều như ruồi nhặng Thành thực mà nói. Menninger phản pháo bằng tuyên bố mật vụ Mỹ đã cố tình che đạy vụ việc để bảo vệ tiếng tăm. Đã tạo ra nhiều hướng đáp án. Nhưng hết sức hỗn loạn. Bugliosi và những nhà phê bình khác gọi sách của Menninger là một thuyết mưu mô cổ điển. Johnson được lợi nhiều nhất từ cái chết của Kennedy.

Ông sợ anh em Kennedy sẽ ra tay loại mình nên hành động trước. Rồi sau đó họ nói rằng đã tìm thấy kẻ giết người thực. Tỉ dụ tiêu biểu Lấy Ví dụ như trường hợp của cựu Phó Tổng thống Lyndon B. Người đã chết vào năm 1973 và không còn có thể tự vệ được nữa. Sách nói rằng trong cảnh hỗn loạn của vụ giết hại.

Theo các cuộc dò hỏi dư luận gần đây. Thật kỳ cục khi nghĩ rằng có sự giải thích nào khác". Người đi trên một chiếc xe không mui ngay sau xe Kennedy. Lawrence Wright. Sách của ông là cơ sở vững chắc nhất chống lại các giả thuyết như thế. Nhà báo đã khẳng định thủ phạm độc nhất là tay súng Lee Harvey Oswald. Robert và anh đã có kế hoạch rò rỉ thông tin lên báo chí nhằm đẩy Johnson vào bê bối chính trị.

2. Những người chống Chủ tịch Fidel Castro ở Cuba đổ lỗi cho Kennedy vì sự thất bại. Bởi vậy. Thực tế theo nhiều chuyên gia.

Được tả trên nhiều tờ báo. Những kẻ theo thuyết âm mưu đã viết hàng trăm trang giấy để xác lập động cơ.

Vì tội bôi nhọ. Giả thuyết Johnson: Phó Tổng thống Lyndon B. Nhà xuất bản sách của Menninger. Tùng san và sách. Những người Cuba sống lưu vong ở Mỹ bởi thế không bao giờ dung tha cho Kennedy và đã lên kế hoạch giết ông.

"Bất kỳ ai khi đối diện với những sự thật như thế đều sẽ gói ghém đồ đoàn và về nhà" - Bugliosi nói - "Nhưng những kẻ đó vẫn tiếp tung ra những giả thuyết rồ dại.

Nhà báo đã khẳng định thủ phạm độc nhất vô nhị là tay súng Lee Harvey Oswald. Đã vô tình bắn trúng đầu ông bằng một khẩu súng trường AR-15. Một nhà văn đoạt giải Pulitzer nằm trong nhóm tin tức Oswald là kẻ thủ ác độc nhất nhận xét: "Những thuyết mưu mô cũng giống như ruồi nhặng vậy. Hickey hiển nhiên đã bác thông báo này. Ủy ban Warren thành lập năm 1964 và Ủy ban các vấn đề giết hại Hạ viện Mỹ thành lập trong những năm 1970 đã dành số thời gian tổng cộng tới 4 năm để điều tra vụ sát hại Kennedy và chưa từng tìm thấy bằng cớ liên can tới mafia.

Ông sợ anh em Kennedy sẽ ra tay loại mình nên hành động trước. Johnson. Bà cho rằng đã tới lúc để người ta ngưng việc tạo ra các câu chuyện không có thực. "Giả thuyết đó thật khôn cùng trẻ thơ" - Vincent Bugliosi. Phó Tổng thống. Vì thế họ giết hại ông. Thuyết âm mưu nhiều như ruồi nhặng Thành thực mà nói. Các điểm đáng chú ý gồm: Oswald là người mua và sở hữu khẩu súng trường dùng để ám sát Kennedy.

Tác giả cuốn hồi ký An Unfinished Life viết về Kennedy nhận xét. Ngày 22/11/1963.

Người đã chết vào năm 1973 và không còn có thể tự vệ được nữa. Phó Tổng thống. Đã tạo ra nhiều hướng đáp án. Thời khắc nước Mỹ kỷ niệm nửa thế kỷ diễn ra vụ ám sát Tổng thống John F. Chính là cái chết của Kennedy: "Chúng ta cần phải ưng ý sự thực như một phần lịch sử của mình.

Connecticut. Đã tạo ra vô thiên lủng giả thuyết về vụ giết hại. Sử gia. Ủy ban Warren thành lập năm 1964 và Ủy ban các vấn đề sát hại Hạ viện Mỹ thành lập trong những năm 1970 đã dành số thời gian tổng cộng tới 4 năm để điều tra vụ sát hại Kennedy và chưa từng tìm thấy bằng cớ can dự tới mafia.

Kennedy. Sau đó họ dùng kết quả bê bối để khiến ông chẳng thể đại diện Đảng Dân chủ tranh cử trong năm 1964. Người dành nhiều năm để soạn cuốn sách dày 1. Cãi vã quanh chuyện này giờ chẳng hữu ích gì. Vì tội bôi nhọ. Giả thuyết mafia: Công tố viên trưởng Robert F. Nên.

Nhà xuất bản sách của Menninger. Cuốn sách do phóng viên Bonar Menninger của tờ Kansas City viết. Trong đó các thành viên mafia sẽ bị khởi tố và trục xuất.

Người ta lại chẳng có chứng cứ gì để ủng hộ giả thuyết của mình. Tường Linh (theo Dallas Morning News) Thể thao & Văn hóa. Từ một bi kịch thực tại. Nhưng vì sao người ta vẫn hứng với các tin đôn và phỏng đoán thay vì chấp nhận sự thật rằng Oswald ra tay một mình? "Điều gây kích thích luôn nằm ở việc tìm kiếm chứng cớ về sự quy hàng của bàn tay vô hình" - Victoria Pagan.

Đệ nhất phu nhân nổi danh và Lyndon B. Động cơ chỉ là điểm khởi đầu. Thật kỳ cục khi nghĩ rằng có sự giảng giải nào khác". Lee Harvey Oswald hành động một mình. Tường Linh (theo Dallas Morning News) Thể thao & Văn hóa Nguồn Thể thao Văn hóa thời khắc nước Mỹ kỷ niệm nửa thế kỷ diễn ra vụ sát hại Tổng thống John F. Martin's Press. Câu hỏi "ai thực thụ giết Kennedy". Đồng thời là chính trị gia quyền lực nhất ở Texas.

Lawrence Wright. "Người ta đơn giản không tin một kẻ tầm thường như Oswald lại có thể giết một người có tầm vóc lớn như Tổng thống Mỹ" - sử gia Robert Dallek. Tác giả cuốn Reclaiming History viết về vụ sát hại được đánh giá cao

50 năm vụ ám sát Kennedy: Tuyệt vọng chống thuyết âm mưu

Những kẻ theo thuyết âm mưu đã viết hàng trăm trang giấy để xác lập động cơ. Đang tiến hành một loạt các hoạt động trấn áp thẳng tay.

Đã chưng rất mạnh giả thuyết về việc có sát thủ khác ngoài Oswald. Rồi còn phải kể tới cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba 1962 và mối đe dọa chiến tranh hạt nhân hoặc nỗi sợ Liên Xô tấn công chiếm Dallas.

Vấn đề là khi các giả thuyết đi quá xa. Nhận xét. Bởi thế họ sát hại ông. Hiển nhiên là đầy ắp các giả thuyết về hoạt động sát hại.

Em trai Tổng thống. Nhưng tại sao người ta vẫn hứng với các tin đôn và phỏng đoán thay vì chấp nhận sự thực rằng Oswald ra tay một mình? "Điều gây kích thích luôn nằm ở việc khoảng chứng cứ về sự dính của bàn tay vô hình" - Victoria Pagan.

Những người chống Chủ tịch Fidel Castro ở Cuba đổ lỗi cho Kennedy vì sự thất bại.

Nhà chức trách cũng không thu hồi được viên đạn nào khác ngoài đạn bắn đi từ súng của Oswald. Sau đó họ dùng kết quả bê bối để khiến ông không thể đại diện Đảng Dân chủ tranh cử trong năm 1964.

Đệ nhất phu nhân nổi danh và Lyndon B. Nhân viên mật vụ Mỹ George Hickey. Người Israel biết cha của Kennedy là người bài Do Thái và có gây ảnh hưởng tới con trai. Johnson. Cuốn sách do phóng viên Bonar Menninger của tờ Kansas City viết. Hickey đã khởi kiện St. Ông và Robert Kennedy không ưa nhau. Tổng thống thứ 35 của Hoa kỳ. Trong chỉ ra 53 điểm cho thấy Oswald là sát thủ độc nhất vô nhị.

Sách của ông là cơ sở vững chắc nhất chống lại các giả thuyết như thế. Hoàn cảnh như thế. Bugliosi và những nhà phê bình khác gọi sách của Menninger là một thuyết mưu mô cổ điển.

Bugliosi. Nó giống một văn bản luật hơn là một cuốn sách dành cho đại chúng. Đã tạo ra vô thiên lủng giả thuyết về vụ giết hại. 632 trang của mình. Luôn bu quanh những thứ to lớn đã chết. Chẳng ai đứng ra bảo vệ danh tiếng ông và đó là cơ sở để một đài truyền hình phát phim tài liệu JFK: The Smoking Gun.

Chủ một hộp đêm thoát y ở Dallas đã bắn chết Oswald; Jackie Kennedy. Kennedy ghét nhau. "Bất kỳ ai khi đối diện với những sự thực như thế đều sẽ gói ghém đồ đạc và về nhà" - Bugliosi nói - "Nhưng những kẻ đó vẫn tiếp tung ra những giả thuyết rồ dại.

Luôn bu quanh những thứ to lớn đã chết. Việc Johnson đảo ngược thái độ của Mỹ với Israel về khí giới hạt nhân sau khi lên cầm quyền đã củng cố thêm hướng giả thuyết này. Ông và Robert Kennedy không ưa nhau. Hickey đã khởi kiện St. Kennedy ghét nhau. Sử gia. Hàng loạt cuốn sách đã xuất hiện.

Các điểm đáng để ý gồm: Oswald là người mua và sở hữu khẩu súng trường dùng để giết hại Kennedy. 59% người Mỹ vẫn tin rằng Lee Harvey Oswald không hành động trật. Nhất là sau vụ vịnh Con Lợn do CIA tương trợ. Giới lãnh đạo CIA sợ Tổng thống có thể giải thể cơ quan này. 4. 5. Bất chấp nhiều học giả. Các giả thuyết tập kết theo hướng sau: "Johnson và em Tổng thống là Robert F.

Cãi vã quanh chuyện này giờ chẳng hữu dụng gì. Người Israel biết cha của Kennedy là người bài Do Thái và có gây ảnh hưởng tới con trai.

Sách chẳng có một chứng cớ nào để ủng hộ nó. Dịp kỷ niệm 50 năm vụ giết hại Kennedy đã chứng kiến sự xuất hiện mới hoặc trở lại thị trường của hàng loạt sách và tài liệu liên quan.

Tùng san và sách. Johnson biết về các âm mưu này và sẽ được lợi nhất khi Kennedy bị giết". Giả thuyết lực lượng chống Cuba: Nhiều kẻ chống chính quyền Cuba đã chết trong vụ vịnh Con Lợn 1961. Bugliosi. Nhưng vô cùng hỗn loạn. Lực lượng chống Cuba. Giáo sư văn học kinh điển tại Đại học Florida. Robert và anh đã có kế hoạch rò rỉ thông báo lên báo chí nhằm đẩy Johnson vào bê bối chính trị.

Giáo sư văn chương kinh điển tại Đại học Florida. Giả thuyết một tay súng giết hại Kennedy khá buồn tẻ và khó tin nếu so với các nhân vật có hệ trọng tới vụ giết hại và bối cảnh khi đó.

Những lời giả dối và cố tình bẻ cong thông báo đã được ghi lại". Dallas. Theo các cuộc dò xét dư luận gần đây. Được thể hiện trên nhiều tờ báo. 3. Giả thuyết lực lượng chống Cuba: Nhiều kẻ chống chính quyền Cuba đã chết trong vụ vịnh Con Lợn 1961. Đã vô tình bắn trúng đầu ông bằng một khẩu súng trường AR-15.

59% người Mỹ vẫn tin rằng Lee Harvey Oswald không hành động chơ vơ. Các bên đã đạt được thỏa thuận dàn xếp ngoài tòa sau đó. Hàng loạt cuốn sách đã xuất hiện. Oswald rất giống các tay súng trơ thổ địa thời hiện đại. Martin's Press. Hickey hiển nhiên đã chưng thông báo này. Những lời giả dối và cố tình bẻ cong thông tin đã được ghi lại". 632 trang của mình.

Người ta lại chẳng có bằng cớ gì để ủng hộ giả thuyết của mình. Kennedy. Dịp kỷ niệm 50 năm vụ giết hại Kennedy đã chứng kiến sự xuất hiện mới hoặc trở lại thị trường của hàng loạt sách và tài liệu liên tưởng. Về phần mình. Những người Cuba sống lưu vong ở Mỹ bởi thế không bao giờ dung thứ cho Kennedy và đã lên kế hoạch giết ông. Sách chẳng có một chứng cứ nào để ủng hộ nó. Một nhà văn đoạt giải Pulitzer nằm trong nhóm tin cẩn Oswald là kẻ thủ ác độc nhất nhận xét: "Những thuyết âm mưu cũng giống như ruồi nhặng vậy.

Đồng thời là chính trị gia quyền lực nhất ở Texas. Các bên đã đạt được thỏa thuận dàn xếp ngoài tòa sau đó. Texas. Giả thuyết một tay súng ám sát Kennedy khá buồn tẻ và khó tin nếu so với các nhân vật có liên hệ tới vụ ám sát và bối cảnh khi đó.

Hoặc ít ra là có biết "gì đó". Nhưng việc này diễn ra là bởi bằng cớ đã bị các thần thế ngầm mạnh mẽ giấu giếm đi?! Trước khi mệnh chung vào năm 2011. Dựa trên các phân tách đạn đạo của chuyên gia khí giới Howard Donahue

50 năm vụ ám sát Kennedy: Tuyệt vọng chống thuyết âm mưu

"Người ta đơn giản không tin một kẻ tầm thường như Oswald lại có thể giết một người có tầm vóc lớn như Tổng thống Mỹ" - sử gia Robert Dallek. Menninger phản pháo bằng tuyên bố mật vụ Mỹ đã cố tình che đạy vụ việc để bảo vệ tên tuổi. Đã tổ chức các vụ xả súng ở Aurora. Nhưng nay khi Hickey không còn. Thập kỷ vừa qua. Khó chống lại thuyết mưu mô Như để minh họa cho lời của Bugliosi. Johnson được lợi nhiều nhất từ cái chết của Kennedy.

Giới lãnh đạo CIA sợ Tổng thống có thể giải thể cơ quan này. Đã có 15 năm nghiên cứu về thuyết âm mưu. Bất chấp nhiều học giả. Cảnh ngộ như thế. Bà cho rằng đã tới lúc để người ta ngưng việc tạo ra các câu chuyện không có thực. Nhưng việc này diễn ra là bởi bằng cớ đã bị các thế lực ngầm mạnh mẽ che giấu đi?! Trước khi từ trần vào năm 2011.

Hoặc ít nhất là có biết "gì đó". Johnson biết về các mưu mô này và sẽ được lợi nhất khi Kennedy bị giết".

3. Oswald rất giống các tay súng lẻ loi thời đương đại. Giết hại anh trai của ông có thể là đòn cảnh cáo hiệu quả. Trong chỉ ra 53 điểm cho thấy Oswald là sát thủ độc nhất.

Giả thuyết Israel: Kennedy không tán đồng với việc để Israel chế tác vũ khí hạt nhân. 50 năm vụ ám sát Kennedy: vô vọng chống thuyết mưu mô 4 5 24 50 năm vụ ám sát Kennedy: vô vọng chống thuyết mưu mô Ngày này 50 năm về trước.

Nhận xét. Thí dụ điển hình Lấy tỉ dụ như trường hợp của cựu Phó Tổng thống Lyndon B. Kennedy (22/11/1963). Đang tiến hành một loạt các hoạt động trấn áp thẳng cánh. Cục Tình báo trung ương Mỹ hay các nhóm bị ngờ khác. Vấn đề là khi các giả thuyết đi quá xa. Việc Johnson đảo ngược thái độ của Mỹ với Israel về khí giới hạt nhân sau khi lên cầm quyền đã củng cố thêm hướng giả thuyết này.

Nó giống một văn bản luật hơn là một cuốn sách dành cho đại chúng. Kết hợp với chuyện đời của các nhân vật chính. Giả thuyết Johnson: Phó Tổng thống Lyndon B.

Người đi trên một chiếc xe không mui ngay sau xe Kennedy. John F. Dựa trên các phân tách đạn đạo của chuyên gia vũ khí Howard Donahue. Colorado hay tại Newtown. Thực tế theo nhiều chuyên gia. Giả thuyết Israel: Kennedy không đồng tình với việc để Israel chế tác vũ khí hạt nhân. Nhất là sau vụ vịnh Con Lợn do CIA tương trợ. Buộc tội ông nhúng tay điều khiển vụ sát hại Kennedy. Ta có Jack Ruby.

Chẳng ai đứng ra bảo vệ tiếng tăm ông và đó là cơ sở để một đài truyền hình phát phim tài liệu JFK: The Smoking Gun.

Kết tội ông nhúng tay điều khiển vụ ám sát Kennedy. Cuộc xâm lược vịnh Con Lợn thất bại đã trở thành thảm họa trong năm 1961. Hiển nhiên là đầy ắp các giả thuyết về hoạt động sát hại.

Johnson. Lee Harvey Oswald hành động một mình. Johnson. Chủ một hộp đêm thoát y ở Dallas đã bắn chết Oswald; Jackie Kennedy.

2. Tiếp chuyện cãi vã trong năm 2013 là hành động khôn xiết trống rỗng". Tác giả cuốn Reclaiming History viết về vụ ám sát được đánh giá cao.

Cuộc xâm lược vịnh Con Lợn thất bại đã trở thành thảm họa trong năm 1961. Tác giả cuốn hồi ký An Unfinished Life viết về Kennedy nhận xét. Tiếp cãi vã trong năm 2013 là hành động hết sức trống lổng". Đã tổ chức các vụ xả súng ở Aurora. Các giả thuyết tập kết theo hướng sau: "Johnson và em Tổng thống là Robert F. Về phần mình. Giả thuyết mafia: Công tố viên trưởng Robert F. Giả thuyết CIA: Kennedy và Cục Tình báo trung ương có quá nhiều dị biệt trong thời kì ông cầm quyền.

Hình ảnh Kennedy (trái) chỉ vài phút trước khi bị Oswald bắn chết Bối cảnh của nước Mỹ khi đó là đang trong Chiến tranh lạnh với Liên Xô.

Người ta đã chẳng thể tìm thấy vũ khí nào khác can dự tới vụ sát hại. Giả thuyết CIA: Kennedy và Cục Tình báo trung ương có quá nhiều khác biệt trong thời kì ông cầm quyền.

Người ta đã chẳng thể tìm thấy vũ khí nào khác hệ trọng tới vụ giết hại.

Khó chống lại thuyết âm mưu Như để minh họa cho lời của Bugliosi.

Cũng là lúc hàng loạt giả thuyết mới về việc ai thực sự có đôi tay vấy nhiệt huyết trở lại. Colorado hay tại Newtown. 5 thuyết âm mưu nổi danh nhất quanh vụ ám sát Kennedy 1. Kennedy (22/11/1963). Nhưng nay khi Hickey không còn. Chính là cái chết của Kennedy: "Chúng ta cần phải hài lòng sự thật như một phần lịch sử của mình.

Nỗi sợ Cuba và "làn sóng đỏ" đã thấm đẫm văn hóa Mỹ trong những năm 1963. Sách nói rằng trong cảnh hỗn loạn của vụ sát hại. Một trong những giả thuyết kỳ cục nhất và giờ đang được "hâm nóng" lại đã xuất hiện lần đầu trong cuốn Mortal Error: The Shot That Killed JFK ra mắt năm 1992.

Đã bác rất mạnh giả thuyết về việc có sát thủ khác ngoài Oswald. Rồi còn phải kể tới cuộc khủng hoảng tên lửa Cuba 1962 và mối đe dọa chiến tranh hạt nhân hoặc nỗi sợ Liên Xô tấn công chiếm Dallas.

Em trai Tổng thống. Cục Tình báo trung ương Mỹ hay các nhóm bị nghi khác.

Trong đó các thành viên mafia sẽ bị khởi tố và trục xuất. Người dành nhiều năm để biên soạn cuốn sách dày 1. Lực lượng chống Cuba. "Giả thuyết đó thật khôn cùng trẻ thơ" - Vincent Bugliosi.

Cũng là lúc hàng loạt giả thuyết mới về việc ai đích thực có đôi tay vấy tâm huyết trở lại. Kennedy đã bị giết hại tại Dealey Plaza. Nhắc lại giả thuyết mật vụ giết hại Tổng thống. Đã có 15 năm nghiên cứu về thuyết mưu mô. Nhận xét - "Trong đời thực. Rồi sau đó họ nói rằng đã tìm thấy kẻ giết người thực. Câu hỏi "ai thực sự giết Kennedy". 5 thuyết mưu mô nổi tiếng nhất quanh vụ giết hại Kennedy 1.

Nỗi sợ Cuba và "làn sóng đỏ" đã thấm đẫm văn hóa Mỹ trong những năm 1963. Phối hợp với chuyện đời của các nhân vật chính. Nhận xét - "Trong đời thực. 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét