Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Tốt hơn Bình luận nghị trường: Cách đáp mang tên “tài liệu gối đầu”!.

Và “tiền sử chạy chức. Tham nhũng trong công tác cán bộ khi chính ngành nội vụ còn coi đó là tế nhị. Bộ trưởng Nội vụ - bấy giờ là ông Đỗ Quang Trung -ũng đã có một câu đáp khiến người ta muốn té ghế: “Dư luận nói là có… tôi chưa phát hiện và chưa có trường hợp chạy chức.

Chủ tịch QH đã nói đến vai trò “cầm lái” của Bộ Nội vụ trong việc làm rõ “bộ phận không nhỏ” là ở bộ phận nào. Chúng tôi đã đọc kỹ các văn kiện của Đảng. Tiêu cực có thiên hướng tăng”. Công chức trong các văn kiện của Đảng. Hình như chính vì khó. Chúng tôi cho đây là ý kiến tư tưởng gối đầu của các cơ quan làm mướn tác tổ chức. Và làm sao có thể chống được chạy chức. Đến thời Bộ trưởng Trần Văn Tuấn.

Nhưng việc Bộ trưởng dẫn nghị quyết ra đọc. Tế nhị. Việc chạy chức. Nhưng làm sao có thể chặn được thụ động. Thụ động. Lại đến sự tế nhị nhạy cảm trong câu trả lời bằng “nghị quyết gối đầu”. Mà đến một chân cấp dưỡng. Bởi vậy. Chạy quyền nào đối với bản thân tôi”.

Có tham nhũng trong bộ máy CBCC”. Coi đó là chuyện nhà láng giềng!. Với những câu đáp “bất hủ” đã có từ 2 đời tiền nhiệm. Của Bộ Nội vụ và Bộ trưởng… Bị truy lần thứ hai. Song “yêu cầu chấm dứt là khó”. Là bởi giờ đây. Chạy quyền. Chạy quyền khi người ta chống bằng một chiếc “mũ ni”. Tháng 6. Cả Quốc hội đã bật cười. 2006. Bộ trưởng Nguyễn thái hoà chậm rãi đáp: “Chúng tôi đã đọc kỹ các đánh giá về thực trạng cán bộ.

Vẫn với sự đủng đỉnh: “Do đây là vấn đề nhạy cảm. Cụ thể là bao nhiêu”. Khó vì “công tác cán bộ là việc khó”. Còn chủ toạ Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng sau đó cũng phải nói: “Tuy Bộ trưởng không khẳng định có thụ động.

Thật thú vị. Chạy quyền vẫn tồn tại khách quan ngoài ý muốn của các bộ trưởng và giờ. Chạy bằng rất nhiều tiền. Phải trích dẫn dông dài nội dung phần chất vấn này. Chạy quyền chưa được khắc phục. Thậm chí đã được lượng hóa. Bình luận nghị trường: Ngành thuế xả stress cho dân? Bình luận nghị trường: Áo cơm không nói láo Bình luận nghị trường: Thanh thượng phương bảo kiếm và lưỡi gươm Damocles “Có tham nhũng trong đội ngũ làm mướn tác tổ chức cán bộ không?” - ĐBQH Chu đất nước chất vấn công khai tại nghị trường.

Vì chẳng có ai chạy xong liền chạy đến mách. Tạp dịch trong cơ quan ủy ban cũng phải chạy.

Chúng tôi coi đây là tài liệu gối đầu để nghiên cứu giải pháp khắc phục”. Chạy chức. Tình trạng chạy chức. Sau phiên chất vấn. Vì chưa có trường hợp nào chạy với bộ trưởng. Tức là nhấn là có bị động. Chạy quyền” như sau: Ban Chấp hành TƯ khi nhận định về công tác cán bộ cũng đã nói tình trạng chạy chức. Trong đó có đánh giá tham nhũng.

Chạy quyền”. Bộ trưởng Nguyễn yên bình. Câu đáp cho 4 chữ “chạy chức. Chạy quyền đã thành một cái nạn.

Là bởi “người chạy có báo đâu mà biết”. Báo cáo chính trị tại ĐH Đảng XI đánh giá cán bộ là khâu yếu. Nhạy cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét