Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Bồ già đấu "mơn trớn" mới thêm Hoàng Việt bằng trang sức.

Khi được hỏi chừng nào mới tính chuyện lên xe hoa

Bồ già tiếp tục

Nên dù là ngày của đàn bà. Bồ già tiếp tục "mơn trớn" Hoàng Việt bằng trang sức đắt tiền Ngày 8/3. Yvonne đã không cai quản khó khăn đi tìm khắp nơi để mua tặng Hoàng Việt một chiếc dây chuyền "độc" nhân dịp sinh nhật anh.

Để cảm ơn người tình đại gia đã cho mình những phút chốc tuyệt đẹp ở nước ngoài thì Hoàng Việt luôn dành những lời diễn đạt tình cảm nồng cháy và sự biết ơn đối với bồ già.

Những món đồ đắt tiền như thế không? Rõ ràng. Vừa trở về sau chuyến du lịch vòng vèo Châu Âu.

Những ánh mắt thèm khát của bạn bè người nhà. Buổi tiệc sinh nhật của anh diễn ra trong không gian êm ấm với vỏn vẹn 30 khách cốt yếu là người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết. Sau những chuyến du hí ở Hồng Kông hay Malaisia. Thán phục.

Quả là độc đáo và đáng ngưỡng mộ! Trong làng showbiz Việt đâu đã có người phụ nữ nào dám chi thẳng thừng cho người yêu như vậy. Lần này. Với chừng độ mạnh tay của Yvonne thì uổng mà cô bỏ ra cho những cuộc du hí của hai người sẽ gấp vài lần con số đó. Còn nhớ. Cô đã mất tận 6 tháng lặn lội. Cái giá để Hoàng Việt đổi lấy những thứ vật chất và tình cảm với bồ già kia khá rẻ.

Chàng “phi công trẻ” vì quá hạnh phúc đã hôn người thương ngay tại trọng tâm mua sắm.

Tiền bạc và những món đồ thứ hạng cũng như sự hưởng thụ chính là điều chủ yếu nuôi dưỡng cho ái tình của cặp đôi này.

Chưa tính phí ăn xài này nọ. Yvonne vẫn thường làm kinh ngạc tôi như vậy.

Những tưởng ái tình của họ chỉ như "khách qua đường". Thế nhưng nó đã ngày một lớn dần theo thời gian. Chàng mỹ nam nghèo này đã "một bước lên tiên". Theo giá của những công ty lữ khách có giá khoảng từ 15-hơn 20 triệu cho một chuyến đi 4 ngày tới một tuần.

Vậy nên. Nhờ Yvonne Thúy Hoàng. Thúy Hoàng lại một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "mơn trớn" trẻ trai bằng những món đồ trang sức đắt tiền.

Đồng thời dành cho người tình những lời “nức lòng” trên trang cá nhân chủ nghĩa: “Yvonne đã cho tôi nụ cười tinh ranh như tôi đã mang đến nụ cười đó cho cô ấy lúc trao hoa buổi sáng 8/3.

Vũ Hoàng Việt đã tổ chức sinh nhật ấm cúng ở một khách sạn năm sao của Sài Gòn.

Cô cũng quyết chơi trội bằng việc tặng một chiếc nhẫn xoàn đen cho nhân tình trẻ. Chiều lòng được bồ già trong chuyện "chăn gối" cùng cách xử sự ngọt ngào. Đó là đi theo tour. Ai đã biết Yvonne thì sẽ hiểu tôi nói gì!”. Ấy nhưng Thúy Hoàng có lẽ cũng hiểu được cho gia đạo của anh.

Cặp đôi xuất hiện trong sự trầm trồ. Liệu anh có dám mơ đến những nơi sang. Nếu chỉ là một siêu mẫu thường ngày như trước khi Hoàng Việt gặp người yêu già. Không bao giờ làm mếch lòng bồ già. Nửa thật rằng hôn lễ cũng sắp diễn ra rồi.

Nhưng tôi không yêu Yvonne vì những món quà này mà tôi yêu cô ấy vì cô ấy là Yvonne Thúy Hoàng.

Yêu được bồ già là một bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời anh. Là ngày mà đáng đúng ra Yvonne mới là người được "hưởng" một chút vật chất từ Hoàng Việt. Lùng sục và kết quả cô đã mua được sợi dây chuyền vàng có hình chú rắn là con vật mà Vũ Hoàng Việt cầm tinh ở bên Úc. Yvonne Thúy Hoàng cũng bối rối và cô trả lời nửa đùa.

Vũ Hoàng Việt cười và nhường câu giải đáp cho nhân tình. Không ước tính được giá trị cụ thể của chiếc nhẫn kim cương đen mà Yvonne tặng Hoàng Việt nhưng tính tình sơ sơ nó cũng không hề rẻ khi rơi vào tầm vài nghìn đô la.

Mỗi chuyến đi du lịch của hai người. Chỉ là những nụ hôn và hoả hồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét