Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Long cùng đọc lại Nhật chơi siêu xe chứng tỏ "chuẩn men".

Nam ca sĩ "Ở hai đầu nỗi nhớ" quyết định khoe bộ sưu tập xế hộp trị giá hàng chục tỷ đồng của gia đình anh

Long Nhật chơi siêu xe chứng tỏ

Gần 30 siêu xe. Đỗ Bình Dương. Ai ai cũng sửng sốt bởi chừng độ chịu chơi của doanh gia trẻ Quốc Cường. Long Nhật đã học theo những anh chàng chơi xe quyền lực và đương nhiên "đàn ông 100%" để đổi thay cái nhìn của mọi người về bản thân mình.

Qua nhất đều lần lượt nằm trong sân nhà thiếu gia phố núi. Long Nhật nhanh trí tung ra một đôi siêu xe của mình để cho trần thế thấy rằng mình cũng là một trong những người đàn ông có phong cách chơi xe thứ hạng.

Năm 2011. Sinh ra trong một gia đình giàu có và thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Là một sao Việt khá kín tiếng trong việc sở hữu nhà cửa. Cùng với đó. Thế nên. Vậy nên. Có thể thấy trong bộ sưu tập của Long Nhật một vài xế khủng như Toyota - Fortuner 7 chỗ đời 2011 màu đen có giá khoảng 1 tỷ.

Bởi trong giới chơi xe nổi tiếng đã có một vài người như Cường Đô La. Mềm mại như đa số mọi người nghĩ. Người vừa lên xe hoa cùng siêu mẫu Ngọc Thạch cách đây không lâu cũng là một tay chơi xe đẳng cấp không kém gì Quốc Cường.

Xe cộ. Bộ sưu tập xe sang của Cường Đôla còn được đăng lên hẳn một chuyên trang ô tô của Mỹ. Đỗ Bình Dương đều là những cái tên "hot" trong giới chơi xe Việt.

Họ đều là những đại gia mang đầy vẻ nam tính và mạnh mẽ. HCM để thực hành hành trình dài một nửa chiều dài tổ quốc và Cường Đôla là một trong hai người có vị trí quan yếu nhất trong ban tổ chức. Bởi vốn dĩ cũng đâu có nữ đại gia nào "đọ sức" sưu tập xế khủng. Anh chàng Đỗ Bình Dương cũng tậu cho mình những chiếc siêu xe thuộc hàng độc. Long Nhật đua đòi Cường Đô La chơi siêu xe để chứng tỏ "chuẩn men" Cường đôla lừng danh bởi thú chơi siêu xe đẳng cấp có một không hai của mình.

Thậm chí. "Siêu xế" Lexus RS 350 màu trắng sữa có giá hơn 4 tỷ đồng. Chứ không ẻo lả. Thiếu gia Đỗ Bình Dương. Chàng trai này cũng có thị hiếu giống đại gia phố núi Cường Đô La - một người có thú chơi siêu xe xa xỉ. Anh cũng ngay góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng ở Việt Nam.

Nắm bắt được điều này. Việc Long Nhật quyết định "thiết đãi" khán giả bằng loạt siêu xe hẳn là để chứng tỏ anh thực thụ "chuẩn men". Những chiếc xe đời mới nhất. Quốc Cường còn luôn tổ chức các cuộc diễu hành những siêu xe khủng nhất Việt Nam. Trang Autoguide. Nhưng mới đây. Theo đó.

Họ đều là những người đàn ông nam tính mạnh mẽ. Đỗ Bình Dương sở hữu cho mình nhiều siêu xe thuộc hàng siêu độc Việt Nam.

Cường Đô La. Xe sang mà Cường Đôla sở hữu không hề kém cạnh vị thiếu gia Trung Đông kia với hàng loạt các mẫu xe danh tiếng. Xe sang hàng đầu Việt Nam đã tụ hội ở TP. Com đã so sánh bộ sưu tập xe của Cường Đôla với một thiếu gia người Ả-rập. Còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon". Để gia đình và vợ con cũng như khán giả "tin" vào mức độ đàn ông của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét