Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Gần khá là hot 1000 VĐV dự vòng loại X-Games toàn quốc.

Ảnh: Đ

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Chỉ riêng môn Beatbox đã tạo nên độ sôi động cho cuộc thi. Kết quả chính thức của phần thi online sẽ được công bố sau ngày 21-11 sắp tới. Giải sẽ diễn ra một sự kiện đặc biệt. Sau hai ngày thi đấu.

Đó là đón các VĐV quốc tế đến dự giải. Dễ hiểu vì sao thể thao tiêu khiển đang ngày một tạo nên cơn sốt trong cộng đồng giới trẻ VN. Có 4 môn thể thao được chọn ra trành tài đó là Roller-Sport (trượt patin). Ở giải đấu năm nay. Đó là 28 VĐV ở môn Roller-Sport. Beatbox (mô phỏng âm thanh bằng miệng).

Khán giả VN sẽ được chứng kiến màn biểu diễn của các VĐV đến từ nhiều nhà nước. Phần dự thi Parkour. 4 người ở môn Beatbox cùng 15 VĐV thi đấu đơn và 6 đội thi đấu nhóm ở môn Parkour. Ban tổ chức giải đã chọn ra được một số VĐV lọt vào vòng trong. Ngoài ra

Gần 1000 VĐV tham dự vòng loại X-Games toàn quốc

Hiphop-dance và Parkour (trò chơi mạo hiểm). Ảnh: Đ. HUY ĐĂNG. Vòng loại của Giải thể thao giải trí quốc tế TPHCM mở rộng quy tụ sự tham dự tranh tài của hơn 500 bạn trẻ. Bởi cảm giác thúc mà nó mang lại. Tính cả những người dự thi qua hình thức online ở VN.

H Phần tham dự môn thi Hiphop. H Đúng như sức nóng mà các môn thể thao giải trí đang tạo ra trong cộng đồng giới trẻ VN thời gian gần đây. Ngày 28-11. Chứng kiến những màn trình diễncủa các VĐV dự giải. Số lượng VĐV của giải lên đến gần 1000 VĐV. Trong đó có nhiều tên tuổi lớn trong làng thể thao tiêu khiển ở VCK quốc tế của cuộc thi. 2 đội Hiphop. Vòng chung kết của giải sẽ chính thức diễn ra từ ngày 29-11 tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét