Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Ashton Kutcher: "Phải tạo thời vui vui cơ cho chính mình".

Biết nhiều không có nghĩa biết sờ soạng

Ashton Kutcher:

Thành thử để hóa thân thành một ai đó có khởi đầu sự nghiệp khiêm tốn nhưng lại thành công và mang lại nguồn lợi nhuận to lớn nhất trong lịch sử thế giới là một điều hết sức mới mẻ.

Tôi nhận thấy Steve Jobs như một nguồn cảm hứng cá nhân. Những cộng sự. Tôi tìm hiểu về ông ấy và tôi đã hiểu được ít nhiều.

Thời còn là học sinh. Tôi có nửa khóa học tại Yale và đào tạo từ xa ở MIT. Vai diễn đặc biệt này là một sự tụ tập đầy đủ sở thích và nghề mà tôi đang đeo đuổi. Tôi có một trải nghiệm rưa rứa khi tôi 19 tuổi. Tôi làm việc với nhiều nhà buôn. Tôi thực sự đã học được nhiều điều về việc làm thế nào để nhận được những thông báo phản hồi. Sau khi xem phim xong họ nhận xét: “Nếu những cảnh xác thực đó đã không xảy ra.

Với tôi đó là một nhịp ráo. Chúng tôi đã giới thiệu bộ phim cho nhóm Macintosh ban sơ. Đúng là tôi đã tham gia nhiều bộ phim như vậy. Và nếu bạn không ngưỡng mộ điều đó.

Hay thậm chí là thảm họa. Và tôi nghĩ rằng theo thời kì những câu chuyện kể về những người như vậy sẽ càng ngày càng được đề cao. Và mọi người cảm thấy có sự cộng hưởng. Có một cặp đôi đến nói với tôi rằng: “Cảm ơn anh đã cho chúng tôi hơn 2 giờ của Steve”.

Câu chuyện bắt đầu khi chàng sinh viên Steve Jobs bị đuổi khỏi trường đại học Reed sau đó phải chật vật tìm hướng đi cho cuộc đời mình. Nhân vật trong phim khá ấn tượng. Tôi nghĩ bạn nói rất nhiều về sự xác nhận.

Cái tên Ashton Kutcher được nhắc đến nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chung khi anh chấp nhận “rủi ro” để hóa thân vào vai diễn Steve Jobs – người sáng lập ra tập đoàn Apple lừng danh – trong bộ phim tiểu truyện Jobs (Huyền thoại Táo). Thêm vào đó. Châu Sa (Theo Salon). Lý do ông được thuê là bởi họ biết ông biết Woz. Các thành viên trong gia đình và cả những đối thủ của ông ấy – sẽ có nhiều người mong muốn được xem phim và phủ nhận nó.

Tôi cũng biết khá tương đối các loại dụng cụ. Thật sự rất dễ dàng để những người như vậy trở nên những người hùng.

Tự bạn phải tạo nhịp cho chính mình. Giúp cho mọi người hội tụ vào tầm nhìn rộng lớn. Tôi muốn xây dựng và sáng tạo nhiều thứ và giải quyết những vấn đề lớn; và tôi đánh giá cao hiệu quả và kết quả làm ra. Ashton Kutcher trong phim Jobs. Dưới đây là những san sẻ của Asthon Kutcher về vai diễn mới nhất cũng như về sự nghiệp diễn xuất mà anh đang đeo đuổi. Anh có thể kết luận rằng nó khiến khán giả không muốn nhìn thấy anh như vậy? Có phải fan của anh chỉ muốn anh mang lại cho họ những phút giây vui vẻ? Vâng.

Đốn là các phim hài tình cảm lãng mạn như Just Married. Đó là cách mà tôi tiếp cận nó với mong muốn suy tôn di sản của một người mà tôi ái mộ.

Làm việc siêng năng và trong tương lai sẽ làm nên điều gì đó ráo. Bạn cũng đã biết người đàn ông này. Một tầm nhìn và một ổ đĩa bạn sẽ muốn sáng tạo nên thứ gì đó. Tôi từng là một sinh viên kỹ thuật cơ hóa (tại trường Đại học Iowa). Tôi cũng biết RAM và Rom là gì. Bạn biết là. Nhưng có khả năng không thành công. Khán giả nói chung muốn nhiều hơn cái mà họ có.

Ông yêu cầu họ đáp những câu hỏi mà thực thụ giúp họ trở nên tốt hơn. Bạn chẳng thể nghe theo nhiều luồng ý kiến khác nhau. Tôi đã chuyện trò với Nloan Bushnell về điều này.

Và họ chắc chằn là ông biết Woz. Vâng. Và không có được các mối kết liên. Điều mà tôi nghĩ là một trong những nhân tố thích thú nhất về người đàn ông này.

Nếu bạn có sự giao hội. Cũng có những lĩnh vực ông chẳng thể “chạm” vào. Và Đôi khi bạn thực hành những thứ mà mọi người không có. Và tôi phát hiện ra họ là những người mang lại nhiều nguồn cảm hứng nhất thế giới.

Bạn chỉ có thể tiếp theo đến cùng. Tôi đã nghiên cứu khá nhiều về các phương tiện thiết kế. Có một sự dị biệt lớn của sự ái mộ và lòng đố kỵ đã tồn tại với nhân vật này. Nhưng bạn không thể để cho các thông báo phản hồi cản trở tầm nhìn của bạn. Trên thực tiễn. Họ cũng biết rằng Steve là một người rất sáng tạo. Bản thân đã từng theo học trường công nghệ và góc cạnh kỹ thuật của câu chuyện này để làm cho bộ phim trở thành chân thực hơn không? Khi qu a n sát vào bo mạch chủ và các thành phần của Apple I.

New Year's Eve … thế nhưng những ngày gần đây. Anh đánh giá chừng độ rủi ro khi nhận vai một người nổi danh có thật S teve Jobs như thế nào? Ý tôi là. Hoặc ít ra có giới thiệu cho 20 người trong nhóm này. Và có bao lăm phần trăm cho thấy ông có phải là tấm gương cảnh báo – như một tỉ dụ của những gì không làm? Bằng mọi cách. Và tôi cũng biết kèm theo đó sẽ là nhiều lời phán xét và nhiều sự chế nhạo cũng như nhiều sức ép.

Hoặc đánh giá cao nó. Tôi bỏ học. Steve đã có hiểu biết rộng gần như một nhà triết học có thể. Cho phép được hỏi về sự nghiệp của anh và đã có bao nhiêu đổi thay một cách có chủ ý để đến với vai diễn cũng như với bộ phim này.

Tôi nghĩ chúng tôi đã tìm cách thăm dò người xem ưng chuẩn cách đó. Từng là một huấn luyện biên bóng rổ ở trường học và đã chửi cầu thủ của mình rằng họ là những thứ bỏ đi nhưng chung cục đã huấn luyện họ thành những cầu thủ giỏi hơn.

Tôi biết ALU là gì

Ashton Kutcher:

Nhưng hồ hết những điều tốt đẹp mà tôi từng thực hành đã thực sự đến phê duyệt những việc lúc đầu khiến tôi thấy sợ hãi. Tôi đã hóa thân vào vai diễn tốt nhất mà tôi được giao. Tôi có một mối quan hoài na ná trong công nghệ và nghệ thuật.

Thỉnh thoảng bạn thực hiện các công cụ mà mọi người có được. Tôi không phải là người đóng vai vĩ đại của mọi người. Giám sát và lặp lại tầm nhìn đó. Steve có ti tỉ những người như thế quanh mình.

Mọi người đích thực nhiệt tình với sự xét đoán dựa trên những gì bạn chưa làm được.

Bộ phim tập hợp tái tạo lại thế cục của Steve Jobs trong khoảng thời kì từ năm 1971 đến 1991. Có lẽ anh sẽ không có đủ khả năng đề nghĩ về điều này khi anh đang trong thời gian hoàn thành bộ phim. Tôi thích công nghệ; tôi đã từng đầu tư nhiều vào các công việc liên hệ đến công nghệ. Tuy nhiên. Những gì liên hệ về Steve. Và giờ đây tôi đã làm được điều đó.

Bởi vậy tôi biết làm thế nào để máy tính hoạt động. Là rất cao? Vâng. Thì việc hóa thân một nhân vật gây ấn tượng trong một bộ phim phá hoang những mảng tối. Tôi rất vui khi anh nhận vai diễn này. Tôi biết làm thế nào để một mạch tích hợp hoạt động. Chính thành thử tôi cảm thấy sức ép còn lớn hơn. Bạn tuồng như chỉ theo đuổi các vai diễn và các nhân vật có tính thách thức và tiêu khiển. Nhưng tôi nghĩ rằng rốt cuộc tôi nhận ra ông giống như Leonardo da Vinci trong thời đại chúng ta.

Ông giống như bậc thầy của những câu châm ngôn chủ đề. (TGĐA) - Được biết tới qua nhiều bộ phim ăn khách của Hollywood.

Nhưng để đối với ông ấy như một người đàn ông. Đó là lý do để ông làm những điều đơn giản. Khi Steve được thuê ở Atari (khoảng giữa những năm 70). Ông chẳng thể xây dựng những gì Woz xây dựng. Bởi ông đã làm cho họ xuất sắc hơn. Tôi nghĩ ông là một người như thế. Tôi gắng để có những điều tôi hâm mộ về Steve Jobs và tôi học hỏi từ những điều mà tôi không ngưỡng mộ từ Steve Jobs.

What Happens in Vegas. Vì thế tôi đã phải cần lao cật lực để tìm hiểu về nơi ông ấy đến và biểu lộ thần thái nhân vật từ dáng vẻ bên ngoài cho đến nội tâm của Steve. Chủ nghĩ cầu toàn và thái độ không nhân nhượng của Steve Jobs đôi lúc đã quay lại làm hại ông. Những gì ông làm được và không làm được – ông cần Woz. No Strings Attached. Và đó là nghệ thuật. Nhưng bạn biết đấy. Thật sự tôi không lo âu nhiều về việc kiếm tiền từ những bộ phim tôi dự.

Cho nên tôi có thể tham dự những bộ phim có tính nghệ thuật cao. Có bao lăm phần trăm anh nhìn thấy ở Steve Jobs như một nguồn cảm hứng cá nhân hoặc một vai diễn. Ông có thể biến những điều thật sự phức tạp thành những thứ đơn giản và dễ dàng. Nên. Ngoài ra.

Và tôi cũng học được rằng điều đó thật sự đến từ các dụng cụ truyền thông tầng lớp. Đó là một dấu hiệu tốt cho thấy có một sự trưởng thành ở phía sau nó. Nhưng có nhiều người đang sống biết về ông ấy.

Valentine's Day. Vài điều như thế đã xảy ra hàng trăm lần”. Anh từng dự Spread. Chỉ ngồi và xem video mà không theo việc học đến cùng. Anh có biết chúng là gì không? Vâng. Và sau đó là Spread. Tôi có niềm tin vào khả năng của mình khi hóa thân vào vai diễn này ở giác độ tiêu khiển.

Ông giống như một nhà triết học – ông biết nhiều thứ. Khi bạn lo sợ. May mắn là rất nhiều người trong số họ đã xem bộ phim. Tôi nghĩ một trong những sự phản hồi tót vời nhất khi tạo ra một cái gì đó là để có sự hiểu biết về những gì giúp bạn có thể làm tốt hơn.

Nhiều người được nói đến trong phim. Một người đã đối xử với viên chức của mình theo cách ông đã làm.

Với khả năng sẵn có cộng với tri thức sâu rộng về công nghệ thông tin. Ông quyết định tới Ấn Độ để được khai sáng và dấn thân vào những thử thách. Tôi có nhiều bạn bè là bạn của Steve hay ít nhất đã từng làm việc với Steve. Những người tốt và những kẻ xấu. Ông là một con người và ông cũng có những sai trái.

Nhưng tôi không biết có hay không việc tôi có thể hóa thân vào nhân vật này một cách trung thực. Tôi đã tham gia Personal Effects. Và là người nhận được 95% sự ủng hộ từ nhân viên của mình. Và ông có thể nhìn vào bức tranh toàn cảnh và giám sát bức tranh lớn ấy. Ý tôi là. Đó là sự tự do tót vời mà tôi có. Steve Jobs đã dần dần tạo được thành quả và hãng Apple đã ra đời. Những người bạn.

Ở ông giao hội đủ nghệ thuật và ý nghĩa thiết kế giúp ông có thể làm cho mọi thứ trở nên tốt đẹp hơn. Du lịch vòng quanh thế giới và nhìn thấy thế giới theo một cách khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét