Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Báo Nga đồng loạt đưa tin về chuyến thăm của Tổng còn rất nóng thống Putin tới Việt Nam.

Hình ảnh Tổng thống Putin gặp Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tại Hà Nội hôm 12/11/2013 được hãng thông tấn Nga RIA Novosti đăng

Báo Nga đồng loạt đưa tin về chuyến thăm của Tổng thống Putin tới Việt Nam

Đài ngôn ngữ nước Nga (VOR) cũng đưa tin về việc Tổng thống Nga Putin đã đến đặt vòng hoa tại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh ngay sau khi tới Hà Nội. Giáo dục. Hai nước đã kí một số các thỏa thuận cộng tác trên nhiều lĩnh vực bao gồm quân sự. Sau khi hội đàm với các nhà lãnh đạo Việt Nam.

RT cũng cho rằng chuyến đi lần này là nhằm thúc đẩy hiệp tác thương nghiệp giữa hai nước và ông Putin sẽ tham gia lễ mở đầu ngày văn hóa Nga tại Việt Nam. Bổ ích với chủ toạ và thủ tướng Việt Nam”. RT dẫn lời Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cho biết Việt Nam luôn coi Putin là người bạn rất thân thiết. Hãng thông tấn Nga RIA Novosti đưa tin. Công ty phát triển dầu mỏ Zarubezhneft.

Cũng như các lĩnh vực nhân đạo. Ông Putin cho biết Nga và Việt Nam. Hàng không. Đối tác quan trọng của Nga ở châu Á thanh bình Dương. Tổng thống Putin trước lăng chủ toạ Hồ Chí Minh hôm 12/11/2013.

Chuyến thăm này là nhằm thúc đẩy các mối quan hệ hiệp tác giữa hai nước. Tập đoàn năng lượng Gazprom

Báo Nga đồng loạt đưa tin về chuyến thăm của Tổng thống Putin tới Việt Nam

RIA cũng dẫn lời phát biểu của ông Putin trong cuộc gặp với Tổng bí thơ Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng rằng: “Chúng tôi đã có các cuộc nói chuyện rất thành công. Tập đoàn năng lượng hạt nhân Rosatom. VOR cho biết.

Trang tin này cũng cho rằng Nga và Việt Nam đang hiệp tác tốt đẹp trong nhiều lĩnh vực như kinh tế. Khoa học công nghệ. Mối quan hệ giữa Nga và Việt Nam có một "thuộc tính đặc biệt".

Không gian. Phạm Khánh. Tổng thống Nga Vladimir Putin đã kí một số thỏa thuận hiệp tác quan yếu với Việt Nam trong chuyến thăm của ông tới thủ đô Hà Nội hôm 12/11. Du lịch. Cùng với nhiều giới chức cao cấp khác của Nga. Trong khi đó.

Phái bộ cùng Tổng thống Putin tới Việt Nam lần này bao gồm lãnh đạo của nhiều tập đoàn lớn của Nga như tập đoàn dầu lửa Rosneft.

Hãng tin RT của Nga dẫn lời Tổng thống Putin rằng. Đã vừa đạt được một bước tiến quan trọng trong việc tăng cường sự hợp tác giữa hai nước. Ông Putin cũng đề cập đến các dự án tiềm năng trong ngày mai về lĩnh vực cơ khí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét