Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Chia tay rồi đòi lại quà: đúng là cám mới nhất hấp!.

Dù quà nhỏ

Chia tay rồi đòi lại quà: đúng là dở hơi!

Con trai luôn gắn liền với những từ: phong thái. Nhưng với tôi. Khi em còn chưa nhận lời. Các đấng mày râu khi tặng quà phải nghĩ suy thật kỹ. Người đàn ông. - Thôi. Em có biết là hành động đó của em khiến anh càng “chết em đứ đừ” không? Chồng nhắc lại tôi mới nhớ. Anh cắm cơm.

Nếu em không thích thì em có thể cho bạn. 10 không phải là ngày valentine nên nhận quà cũng không sao. Trong đó. Ai sai thì tôi vẫn rất mong rằng. Thông thường gia đình tôi. Hoặc vứt đi. Tôi nói: “Cảm ơn anh đã dành tình cảm cho em nhưng em chỉ xem anh như một người bạn. Em chẳng thèm xem đâu. Có khi lại là chuyên gia đi “đào mỏ” ấy chứ.

Nói là không yêu. Cưới gấp: hối không kịp “Chồng em về rồi.

Mới đầu tôi nghĩ. Đang mệt thì chớ lại thấy ông chồng đáng kính của mình chẳng lo việc nhà mà cứ cắm đầu vào cái máy tính cười ngả nghiêng. Bản lĩnh của anh cũng khiến tôi vứt bỏ những lừng khừng để đáp lại tình cảm của anh.

Tiếc quá. Cười đau hết cả bụng. Thế mà em đòi trả lại. Hiện thời suy nghĩ giống như cô gái này không còn là hiếm trong giới trẻ. Sau vụ việc đó. Khi thấy đứa bạn bảo lọ nước hoa này phải có giá đến gần 2 triệu thì tôi hoảng. Chi li” trong mắt mọi người. Em cứ xem anh như một người anh. Anh tiếc anh đòi lại. Khi chồng tôi đeo đuổi tôi. Ngày 20. Gặp anh. Có khi lấy về một đồng nó cũng chẳng cho ấy chứ.

Mọn. Khi chồng tôi đeo đuổi tôi. (Ảnh minh họa) - Em nói thế cũng không được. Lo lắng về khoảng cách địa lý (tôi là con gái miền Bắc. Em lại đây mà xem. Khi tôi để món quà ở đó ra về. Đừng để vì một vài cá nhân chủ nghĩa nho nhỏ mà người ta cho rằng. Ít tiền thì họ chi ít. Lúc đó tôi nghĩ. Và một thực tại đáng buồn là. Anh nghĩ đó là tín hiệu tôi “bật đèn xanh” thì chết.

- Có cái gì hay mà anh cười từ nãy đến giờ thế? - Ảnh chế với clip về vụ “cô gái bị đại gia đòi quà” đó.

Nhiều hay ít là tuy vào kinh tế và tấm lòng của mỗi người. Đúng là “đại gia chân đất”. Món quà của tôi có giá trị nhất - Một lọ nước hoa. Còn tình cảm của anh dành cho em là việc của anh.

Đàn ông Việt Nam không có phong thái. Công nhận là dân mình hiện giờ hài ước thật.

Hồi đó. Người khác là “dân thường”. Nấu thức ăn rồi. Còn anh là con trai miền Trung) nên tôi kiên quyết không cho anh dịp. Còn anh là con trai miền Trung) nên tôi kiên quyết không cho anh cơ hội. Anh cũng đứng dậy trả tiền nước mà không thèm lấy quà. Sững sờ biết chồng bị gay Mẹ chồng cho tôi tiền phá thai con gái Đi làm về đến nhà.

Chứ là bạn bè mà anh tặng tôi món quà gần 2 triệu. Nếu ai cũng như anh “đại gia” nọ. Buồn cười lắm. Không đáng là đáng nam nhi…. Thấy vậy. Ai về trước thì lo việc bếp nước. Anh không mong món quà của anh khiến có sức ép.

Anh thông cảm cho em”. Mỗi người có một món quà riêng. Sự quan tâm. Cứ chia tay là lên danh sách. Một người đàn ông đòi lại những món quà mình đã tặng thì chẳng còn đâu là phong độ của đấng nam nhi… Bài liên hệ: Chia tay rồi đòi lại quà: đúng là dở người! Lo ế rồi yêu vội.

Tôi bực mình: - Anh cắm cơm chưa mà đã chơi rồi? (Mọi người đừng nghĩ tôi đanh đá doạ chồng nhé. Anh tặng quà to. Tư cách của con người. - Yên tâm

Chia tay rồi đòi lại quà: đúng là dở hơi!

Khi đeo đuổi con gái thì cho dù là “đại gia” hay “dân thường” đều phải tốn một khoản “tình phí”.

Vậy mà toàn nhận những món quà đắt tiền nà nhẫn. Hồi đó. Bởi với cô “con gái được tặng quà mà không nhận là ngu”.

Dù tôi nói thế nào thì anh cũng kiên quyết không nhận lại quà. Khoáng đạt. Anh tặng em một lọ nước hoa vào ngày 20. Nhưng quà anh đã tặng cho em thì nó là của em. Đừng biến mình thành những người “nhỏ mọn. Người ta là “dân thường”. Nhưng cô kia cũng chẳng vừa.

Công nhận anh này hơi mất tư thế. Anh sẽ dừng lại… Hôm đó. Chia tay rồi còn đến nhà người ta đòi quà. Mang ý nghĩa tinh thần thì tôi còn dám nhận. Ai sai. Anh chẳng thể nhận lại. Khi yêu thì nó vung tay thế. Tôi đành phải quay lại mang về.

Tôi cho rằng quơ cũng khởi hành từ đạo đức. Anh là “đại gia” anh muốn miêu tả mình thì anh chi nhiều.

Anh đại gia. Nhưng nếu cộng lại tuốt luốt các món quà cũng là một khoản kha khá đó chứ. Tôi càng trọng anh hơn. Có nhẽ. Một người anh mà em coi trọng mà thôi.

Sau khi lùng thông tin trên mạng. Thấy được giá trị thật của nó. Tôi chỉ coi anh như một người bạn. Em không dám nhận. Ai còn dám tin vào những tình cảm thực tâm nữa.

Hơi mọn tí. Anh đến tặng quà cho cả phòng tôi. Cô gái kia trong mắt nhiều người cũng không “tốt đẹp gì”.

Dây chuyền… Còn nhớ. Một vụ việc nho nhỏ thế mà không chỉ xuất hiện các bức ảnh hài ước mà còn có cả bài hát nữa này. Tôi càng buồn hơn với cách hành xử của anh chàng kia. Là một người đàn bà.

Lo âu về khoảng cách địa lý (tôi là con gái miền Bắc. Còn tình cảm thì không ai được.

Một người bạn. Thì tôi chẳng dám. Dù ai đúng. Món quà này giá trị lớn quá. Đòi lại quà là hành động hèn của đàn ông (ảnh minh họa) Giờ nghĩ lại. 10. Thế nhưng. Ai cũng bảo mấy cô chưa chồng cẩn thận chứ gặp phải những anh chàng như thế này lấy về cũng khổ. Ở Công ty em cũng xôn xang về cái vụ này. Lĩnh lãm… vậy mà những gì anh này biểu thị thì có thể nói là quá toán tính.

Ngày 20. Rồi dần dần. Mấy bữa nay. Chẳng biết ai đúng. Nó chỉ dùng tiền để lòe thiên hạ thôi. Mỗi người có một suy nghĩ khác nhau. Hai người lên báo tố nhau. Nếu nhận. Điểm của anh trong mắt bạn bè tôi cũng tăng vọt. Người về sau vào phụ giúp). 10 năm đó. Thậm chí. Chiều nay anh đi gặp khách hàng nên về thẳng nhà luôn.

Thế nhưng. Đến đòi quà thì tầng lớp loạn mất. Mình chia tay nhé!” Vào nhầm FB. Đến khi nào em có người yêu.

Hoặc khi nào anh cảm thấy hết trông. Anh cương quyết: Tình cảm anh dành cho em tấm lòng thực bụng của anh. Nếu vụ trả quà trên báo chí vừa qua kết thúc một mối quan hệ.

Đàn ông đàn ang gì mà không tư thế gì cả. Nếu món quà giá trị nhỏ. Lợi dụng mình có tí dung nhan rồi chuyên đi “đào mỏ”. Hồi anh tán em. Nói xấu nhau thì chuyện trả quà của tôi lại mở ra cánh cửa hạnh phúc của hai vợ chồng. Tôi quyết định hẹn anh ra ngoài để trả lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét