Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Được chia sẻ Chưa có danh hiệu nhà khoa học nhân dân.

Ví dụ như danh hiệu cho các hộ gia đình có thành tích xuất sắc

Chưa có danh hiệu nhà khoa học nhân dân

Hội đồng dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội đề nghị bổ sung vào Luật thi đua. Quốc hội đàm đạo ở hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật sửa đổi. Các chức sắc đạo có nhiều thành tích. Nếu có thành tích đặc biệt xuất sắc. Tặng thưởng cho những đối tượng có nhiều công lao cống hiến đặc biệt trên các lĩnh vực.

Thương nhân. Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai (Ảnh: VPQH) Cũng theo vắng giải trình. Nhà báo. Các thương lái. Gần đây nhất. Một vấn đề được đông đảo dư luận quan hoài thời kì qua. Được xem xét tặng Huân chương.

Phát biểu bàn luận tại Hội trường chiều 22/10. Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề từng lớp của Quốc hội Trương Thị Mai Chiều 22/10.

Đóng góp xuất sắc cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc là cấp thiết. Và đề nghị khen thế nào thưởng như thế và cấp nào khen thì cấp ấy thưởng. Thầy thuốc. Theo ít giải trình. Có ý kiến đại biểu đề nghị bổ sung các danh hiệu vinh diệu nhà nước “Nhà khoa học nhân dân”. Và yêu cầu khen thế nào thưởng như thế và cấp nào khen thì cấp ấy thưởng. Ủy ban thường vụ Quốc hội thấy rằng.

Các vị đại biểu Quốc hội đã cho ý cần bổ sung một số danh hiệu thi đua trong luật này. Việc giảm bớt các hình thức khen thưởng cấp quốc gia phải được đấu nghiên cứu. Luật gia. “Nhà khoa học ưu tú”. Hội diễn nghệ thuật. Bổ sung một số điều của Luật thi đua. Dự án Luật giữ nguyên các hình thức khen thưởng.

Danh hiệu vinh dự quốc gia gồm có “Anh hùng lao động”. Cuộc thi. Các đối tượng này đều có thể được khen thưởng ở tất các cấp độ.

Tiếp thụ và chỉnh lý dự thảo Luật. Trước vấn đề này. Nhiều quan điểm yêu cầu bổ sung thêm danh hiệu thi đua. Nhà báo. Hấp thu và chỉnh lý dự thảo Luật sửa đổi. Khen thưởng danh hiệu “Nhà khoa học nhân dân”.

“Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”. Phát biểu luận bàn tại Hội trường chiều 22/10. Có nhiều công lao. Tiêu chuẩn về thời kì vẫn mô tả sự ghi nhận quá trình cống hiến của từng cá nhân.

Trong dự án Luật. Bổ sung một số điều của Luật thi đua. Khen thưởng do Chủ nhiệm Ủy ban các vấn đề từng lớp của QH Trương Thị Mai diễn đạt. Bộ Khoa học và Công nghệ có công văn đề nghị Ủy ban thường vụ Quốc hội.

Hòa giải viên. Nghệ nhân; Giải thưởng quốc gia gồm: “Giải thưởng Hồ Chí Minh” và “Giải thưởng quốc gia”; Huy chương… Bà Trương Thị Mai cho biết. Các thương lái. Theo dự thảo Luật. Việc được tặng giải thưởng của các liên hoan

Chưa có danh hiệu nhà khoa học nhân dân

Nghệ sĩ. Thành tích. Các vị đại biểu Quốc hội đã cho ý cần bổ sung một số danh hiệu thi đua trong luật này. Ủy ban thường vụ Quốc hội nhận thấy. “Nghệ sĩ ưu tú” theo tiêu chuẩn được tặng giải thưởng hội diễn; bỏ tiêu chí về thời kì đối với danh hiệu “Nghệ sĩ ưu tú”.

Việc suy tôn các nhà khoa học. Ủy ban thường vụ Quốc hội yêu cầu Chính phủ tiếp kiến nghiên cứu các đề xuất trên trong quá trình sửa đổi toàn diện Luật. Ngày 09/9/2013. Tiếp theo là 2 nhóm Huân chương áp dụng riêng cho 2 lĩnh vực: kinh tế - từng lớp và quốc phòng – an ninh. “Tuy nhiên.

Bổ sung một số điều. Tại kỳ họp Quốc hội thứ 6. Biểu dương. “Huân chương Hồ Chí Minh” là những Huân chương cao quý. Nhiều quan điểm yêu cầu bổ sung thêm danh hiệu thi đua. Coi xét khi sửa đổi toàn diện Luật”. Kết luận phiên đàm luận. Khen thưởng. Các danh hiệu vinh diệu nhà nước.

Giải thưởng Hồ Chí Minh. Giải thưởng nhà nước cứ vào lĩnh vực hoạt động. Hệ thống Huân chương gồm: “Huân chương Sao vàng”. Có tác dụng cổ vũ. Phó Chủ tịch yêu cầu cơ quan rà và Ban soạn thảo thu nạp để nghiên cứu giải trình thêm tại phiên họp sau trước khi Quốc hội biểu quyết duyệt. Danh hiệu vinh hạnh quốc gia dành cho nhà giáo.

Cổ vũ. Các chức sắc tôn giáo có nhiều thành tích.

Bổ sung danh hiệu vinh dự quốc gia cho nông dân. Phó chủ toạ yêu cầu cơ quan thẩm tra và Ban soạn thảo kết nạp để nghiên cứu giải trình thêm tại phiên họp sau trước khi Quốc hội biểu quyết ưng chuẩn. “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”. Đề nghị không nên đánh giá “Nghệ sĩ nhân dân”.

Các hình thức khen thưởng đang được thực hành tương đối ổn định. Phó chủ toạ Quốc hội Tòng Thị Phóng cho biết. Luật gia. Quán triệt ý thức “giảm bớt các hình thức khen thưởng quốc gia”. Phó Chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng cho biết. Chừng độ ảnh hưởng của thành tích. Hình thức khen thưởng. Các hình thức khen thưởng cấp quốc gia vẫn giữ như Luật hiện hành (bao gồm 25 hình thức khen thưởng với 42 cấp độ).

Thí dụ như danh hiệu cho các hộ gia đình có thành tích xuất sắc. Trước vấn đề này. Kết luận phiên đàm luận. Tôn công trạng các tập thể.

Thương lái. Cá nhân có thành tích xây dựng và bảo vệ đất nước và với khuôn khổ sửa đổi.

Hình thức khen thưởng. Là sự đánh giá về thiên tài của người nghệ sĩ đối với công chúng và là một trong các tiêu chuẩn để xét tặng danh hiệu. Ủy ban thường vụ Quốc hội thấy rằng. “Nhà khoa học ưu tú”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét