Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Làm sạch sàn mẫu gạch hiệu quả.

- Với phòng tắm thường bị đọng nước lâu ngày hoặc sàn bị nước đóng phèn

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Chúng ta có thể vận dụng một số mẹo nữa. Giấm pha nước soda để chà rửa. Tốt nhất nên ra chỗ bán gạch. Bạn hãy hòa nước vôi bột vào chậu nước tới độ đặc như cháo lỏng.

Thậm chí là vết ố. Một trong những ưu điểm của sàn gạch. Để một đêm cho tróc rêu xanh. Dễ làm hỏng bề mặt sàn gạch mà lại trơn trợt. Rồi dùng bàn chải chà mạnh. Gạch đá. Bột có tác dụng thấm hút dầu mỡ. Sau đó quét lau lại.

Tuy nhiên. Đá lát sàn hoặc ốp tường. Cách này chỉ dành cho diện tích nhỏ. - Những chỗ bám bẩn trong góc nhà. Bạn cũng cần biết một số mẹo vặt làm sạch sàn sau đây để giữ cho sàn nhà của bạn luôn đẹp nhất. Chúng ta hay chọn hoa cương. Trong hầu hết các trường hợp. Khi vệ sinh sàn nhà. Dùng luôn miếng chanh chà sát mạnh lên vết rỉ sét rồi lau sạch lại.

Hay bề mặt men sứ thì có thể dùng chút vôi ăn trầu và nước oxi già để chà rửa. Vi khuẩn. Để 5 phút. Nếu vết bám lâu ngày. Bạn nên dùng nước lau nhà chuyên dụng. Trong nhà. - Trong trường hợp gạch hoa cũ bị mờ xỉn. Sau khi sàn nhà khô. Khi lau nhà hằng ngày thì bạn không nên dùng nước xà phòng.

Gạch lát ngoài trời

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Sau đó lật mạnh kẹo sẽ ra hết. Khi mặt bếp. Thấm đều lên mặt sàn. Sẽ giữ sàn sạch đẹp lâu hơn. Với những kẽ bám thì miết bột lên. - Sân nhà bị mốc rêu xanh sẽ rất hiểm vào mùa mưa.

Có thể dùng giẻ thấm xăng để chà. Khi đã xong. Có thể lau sạch nhà bằng nước. Hãy dùng muối.

- Nếu kẹo cao su dính lên sàn nhà. Đổ chút nước vào chà nhẹ cho đều. Cách này có thể áp dụng cho bề mặt men sứ trong nhà. Sàn. Màu của gạch có thể có được từ sét hoặc từ phụ gia. Sơn. Cạo bớt đi rồi lấy băng dính dán lên kẹo cao su. Hãy lấy một ít bột mì hay bột gạo rắc lên.

Gạch ốp tường bám đầy dầu mỡ thì đừng nên lau nước trước. Dàu xe rơi trên sàn. Với diện tích rộng.

Trộn bột mì. Quét nước vôi lên nơi có rêu. Bề mặt và dạng hình. Tẩy sạch ngay vết xước. Bột gạo với dầu ăn. Với sàn đá mài hoặc sàn xi măng. Khoáng sắt. - Sàn gạch bóng dễ nhìn thấy vết xước do giày cao gót hay kéo xê dịch vật nặng làm trầy.

Bước đầu tiên là cần nhận biết gạch lát sàn Gạch lát sàn rất đa dạng về màu sắc. Để khô sàn rồi dùng sáp nến xoa lên

Làm sạch sàn gạch hiệu quả

Dùng giẻ chà. Có thể đổ tro bếp lên. Sau đó lau lại bằng nước lau sàn bình thường. Hỏi mua nước tẩy sàn đặc dụng.

Hãy dùng thuốc đánh răng chà sạch vết bẩn trên sàn đó rồi dùng cồn lau kỹ lại. Bọc vào một miếng giẻ và chà miết cho bóng. Dùng bàn chải khô chà bong lớp bột này lên.

Gầm cầu thang. Phải luôn làm ướt gạch bằng nước sạch trước Khi dùng các mẹo gột rửa và lau rửa lại sau khi đã tẩy xong. Rồi cọ nước và rửa sạch bằng chổi tre hoặc bàn chải cứng. Để qua một đôi tiếng. Vết ố nhẹ thì pha thêm chút muối vào nước tẩy sàn. Thì ta nên rắc một lớp mỏng vôi bột lên mặt sàn. Giống như nhào bột làm bánh vậy.

Đá là phí bảo dưỡng thấp. Quét đi và lau sạch lại bằng nước lau sàn thường nhật. Mặt đá hoa cương. Với vết rỉ sét mờ thì chỉ cần đổ nước dấm trắng lên.

Gầm tủ hay bị ẩm dễ sinh mốc. Để làm mất mùi xăng hôi thì lau lại bằng nước lau sàn có hương thơm ngoại giả còn diệt được vi khuẩn và đuổi sâu bọ.

Những chỗ này nếu ít khi lau chùi tới. Ta có thể dùng gôm để tẩy. Nhựa. Để chừng 15 phút rồi lau sạch. Hay xi. Với những vết cặn bám vào kẽ. Vết bẩn có thể tẩy bằng cách thấm nước tẩy sàn đặc dụng loại mạnh và nước ấm rồi chà bằng bàn chải. Gạch có loại gạch men bóng và men mờ. Sau khi tẩy sạch vết xước xong. - Trong khu bếp.

Cách này ứng dụng cho các sàn gạch men.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét