Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Có thể bạn chưa biết trong Liên Minh công năng Huyền Thoại phần 22 & 23.

- Dùng mắt để giảm sát thương từ rồng. - Dùng Hoàn Tác khi lỡ tay bán nhầm đồ. - Bóng ma của Yorick được hưởng hào quang như tướng thông thường. - Ma của Yorick sẽ tấn công trụ khi không còn đích nào khác. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẹo: - Sử dụng combo Kình Lực – Tam Bộ Kiếm chính xác giúp Riven di chuyển xa nhất.

- Cắm Hộp Hề Ma Quái sau lưng quái rừng để giúp Shaco đi rừng nhanh hơn. Chúng ta sẽ tìm hiểu về các mẹo: - Sát thương chuẩn không bị giảm bởi các hiệu ứng giảm sát thương hoặc kiệt lực. - Trước khi đích bị hạ gục. Ở video phần 22. Tiếp là seri clip Liên Minh Huyền Thoại thú vị và đầy hữu ích.

Yorick có thể điều khiển bóng ma như một vị tướng thứ 6 trong thời gian 10 giây. Ở video phần 23. - Lấy Thịt Đè Người + Tốc Biến - dùng các kĩ năng dạng tụ (charge) + Tốc Biến. Mang đến những mẹo vặt huých trên trường đấu Công Lí.

- Twisted Fate có thể chọn bài trong thể của Đồng Hồ Cát Zhonya nếu đã Sử dụng kĩ năng này từ trước. Nhằm mục đích phổ cập kiến thức đến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. - Dùng Tam Bộ Kiếm nhảy qua các trụ.

- Sử dụng kĩ năng Say Quá Hóa Cuồng của Gragas một cách hiệu quả. Phần 22 & 23 của loạt video hấp dẫn “Có thể bạn chưa biết” đã ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét