Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Trào lưu khoe "mánh khóe" trên kỳ lạ mạng.

Tuy nhiên

Trào lưu khoe

Một nam sinh có nickname LeMiDa chia sẻ: “Thông thường. Nhập cư bất hợp pháp sang nước khác để thỏa chí khám phá. Cư dân mạng đang tranh cãi kịch liệt về chuyện một bạn trẻ kể chuyện trốn visa. Một thành tích đáng tự hào. HCM) cho rằng: “Theo mình. Thậm chí. Xấu che” nhưng với thế giới mạng.

Bạn Nguyễn Thị Minh Xuân (sinh viên ĐH Ngoại thương cơ sở II tại TP. Uhm. Đứng trên hệ quy chiếu nào thì mọi người đều có cái lý của mình. Có thông báo tác giả) hoặc qua phần ý kiến bạn đọc ngay dưới bài viết.

Nhiều bạn học sinh đăng trên trang cá nhân chủ nghĩa Facebook của mình cách trốn học để thầy cô giáo khỏi phát hiện. Mọi người thường “tốt khoe. Nói xạo rằng gia đình có việc như ông bà bị mất…”. Tôi thấy những bạn trẻ dám nghỉ học và đăng mẹo trốn học thì xét về bình diện đạo đức trong xử sự với thầy cô là sai.

Việc khoe những mánh khóe để vi phi pháp luật hoặc làm những việc đi ngược giá trị đạo đức dân tộc thì chẳng thể hài lòng được”. Những chiêu tư lợi và làm ảnh hưởng đến lợi quyền của người khác? Bạn có ý kiến gì về chủ đề này? Các quan điểm vui lòng gửi về email tinhyeuloisong@tuoitre. Blogspot… san sẻ từ chuyện rất nhỏ như cách trốn học để không bị thầy cô phát hiện cho đến cách trốn đi nghĩa vụ quân sự.

Một cư dân mạng đăng tải lên mạng tầng lớp mong muốn tìm cách "lách" qua vòng thẩm tra sức khỏe để không phải đi quân dịch. Cá nhân mình có thể từ khước giờ học vì chán nhưng không cấp thiết phải khoe khoang như vậy. Chủ đề này nhận được vài gợi ý của cư dân mạng Một số bạn trẻ đã quen với việc khoe những mánh khóe của mình trên các diễn đàn mạng như Vozforum.

Vn… hoặc các mạng từng lớp như Facebook. ”. Các thành viên tham gia nhóm bàn bạc cách trốn thầy Đ. Hay một nữ sinh có nickname là Mèo Moon san sớt trên trang rằng: “Mình thường trốn tiết bằng cách ra chiều đau bụng đến… kỳ. Twitter. Đa phần các thành viên đều bày cách xăm mình. Nói về mánh khóe trốn học. Topic “Mưu hèn kế bẩn tránh quân dịch” nhanh chóng nhận được rất nhiều san sớt của các thành viên khác với hàng loạt mẹo vặt được đưa ra như cách tăng huyết áp để trốn.

Com. Thỉnh thoảng những mẹo lõi cũng được khoe như. Mình đi trễ mà thấy thầy giám thị đứng sẵn mình thuê luôn bác xe ôm vào xin thầy như là người thân. Vn (vui lòng gõ có dấu tiếng Việt.

Từ một lời “cầu cứu” của một thành viên trên diễn đàn Vozforum. Gần đây nhất. Không bị bưng bít bởi đồ đoàn sẽ được miễn đi quân sự. “Việc xử sự trên mạng và khoe những mánh khóe rất láu của mình đã trở nên một trào khống chỉ mới trong cộng đồng cư dân mạng.

Du học trò Đỗ Việt Anh (trường Warwick. Câu chuyện bỗng trở thành tâm điểm “nóng hổi” giữa nhiều bạn trẻ về trào lưu khoe khoang mẹo lõi trên mạng. Vương Quốc Anh) san sẻ: “Những bạn trẻ nhiều khi xem đây là một thành tích đáng tự hào để thỏa chí và có được tâm trạng như trúng số 100 triệu. Trên trang nhóm riêng của Trường phổ biến khiếu TP.

TP. HCM. HCM) cho biết. Nhiều bạn trẻ nam sinh bày mẹo vặt rằng có hình xăm lộ ra ở những vùng da thấy được.

Cách đây một thời kì. Với chiêu trò này thì sao mà thầy cô kiểm được và đếm được nên có lần mình đến kỳ tận 3-4 lần”. Thế nhưng chuyện khoe khoang quá lố đã khiến cho mọi người nhìn thế giới mạng như một vết xấu với những mánh láu sai trái” - bạn Trần Hải Thi (sinh viên Hoa Sen. Những san sẻ này đa phần không phải đùa giỡn mà chính là trải nghiệm thật của nhiều bạn trẻ.

Thực ra câu chuyện này chẳng có đúng hay sai. Cách đưa tiền để trốn… Đồng thời. HUỲNH LƯU ĐỨC TOÀN Bạn nghĩ gì về việc khoe những "mánh khóe" trên mạng. Khi đi học trễ hoặc trốn về sớm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét