Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

000 đồng/tháng. "MyTV Thể thao" có đi theo lối riêng mức cước trần 100.

Để giúp khách hàng kiểm soát được hoài khi thưởng thức nội dung thể thao

ITV. Tin tưởng. Disney HD. 000 đồng/bộ giải mã/tháng đối với khách hàng dùng gói MyTV Silver và MyTV Silver HD. MyTV ban hành cước trần dịch vụ "MyTV Thể thao" có mức 100. MyTV ban hành mức cước trần đối với chuyên mục “MyTV Thể thao”. # Hàng ngày hay hình ảnh hậu đài nóng bỏng; clip dạy cách chơi từng môn thể thao hay mẹo vặt xử trí khi gặp sự cố về sức khỏe.

Chùm kênh này thay thế cho các kênh: HBO HD. Bên cạnh các nội dung như tin tức. Discovery HD. Cartoon Network HD. "MyTV Thể thao" có mức cước trần 100. Cầu lông. VTC HD3. 000 đồng/tháng ICTnews - Từ 01/10/2013. Ca nhạc. AXN HD. Tennis. Q.

Thuê bao gói MyTV Gold và MyTV Gold HD sẽ không phải trả thêm cước nảy khi thưởng thức các nội dung này. Từ 25/9. MyTV - Dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam Theo đó. Thể thao luôn là nội dung hấp dẫn chẳng thể thiếu với nhiều khán giả. M. Phim truyện. 000 đồng /tháng. Gói dịch vụ này cung cấp nội dung là các giải bóng đá hàng đầu thế giới đến các giải golf.

VTC HD2. MyTV đã ra mắt chùm kênh HD của VTC bao gồm: VTC HD1. Khách hàng có thể thoải mái thưởng thức các nội dung đặc sắc trên MyTV Thể thao chỉ với tối đa 100.

VTC3 HD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét