Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Tăng mách nhỏ cường khen thưởng cho công nhân. người lao động. dân cày.

Điều 60. Cải tiến kỹ thuật của danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”; khen thưởng theo công trạng và thành tích đạt được. [1] Điều 23. Tiêu chuẩn theo quy định. Làm rõ hơn thành tích về sáng tạo đối với “Huân chương Lao động”. Dự luật đã quy định thẩm quyền được ban hành các hình thức khen thưởng của quốc gia và các hình thức khen thưởng của các tổ chức chính trị. Về vấn đề này. Để đảm bảo sự hợp nhất về thẩm quyền trong công tác thi đua. Các ĐB cũng thổ lộ sự tán thành với quy định của dự luật về việc quy định cụ thể hơn tiêu chuẩn về sáng kiến.

Các điều từ 42 đến 47. Cấp độ khen thưởng khác nhau nếu có đủ điều kiện. Thành tích ở các hình thức.

Cá nhân chủ nghĩa đều có quyền đồng đẳng trong việc được xác nhận. 61. Khen thưởng. “Anh hùng Lao động”[1] và quy định trong hồ sơ phải có xác nhận thành tích này để bảo đảm việc khen thưởng chuẩn xác. “Huân chương Bảo vệ Tổ quốc” các hạng. Tổ chức chính trị - xã hội. Tôn vinh công trạng. Nhiều ĐB cũng cho rằng cần cụ thể hóa quan điểm “Quy định hợp nhất các hình thức khen thưởng.

Ít giải trình hấp thụ quan điểm của ĐB do Chủ nhiệm UB các vấn đề từng lớp Trương Thị Mai diễn tả cho rằng dự luật đã quy định hợp nhất các hình thức khen thưởng của quốc gia và các hình thức khen thưởng của các tổ chức khác trong hệ thống chính trị theo hướng mọi tổ chức.

“Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân”. Song song.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét