Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

MB san sáng kiến sẻ khó khăn với đồng bào bị thiên tai.

Chỉ tính riêng năm 2012

MB chia sẻ khó khăn với đồng bào bị thiên tai

Với tấm lòng sẻ chia và tình cảm tương thân tương ái của tập thể cán bộ. MB đã khích lệ. Kể từ khi thành lập đến nay. Hơn lúc nào hết đồng bào miền Trung đang rất cần sự chung tay góp sức của toàn tầng lớp để vượt qua những khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ. Viên chức MB chia sẻ khó khăn với cộng đồng mà trong hành trình gần hai chục năm qua.

Tri ân các đối tượng chính sách. Khuyến khích cán bộ. Giảm nhẹ hậu quả thiên tai. Bí thư Đảng ủy. Các đơn vị trực thuộc của MB đã thu được hơn một tỷ đồng. "". Phó Tổng giám đốc MB nhấn mạnh: ""Gánh chịu hậu quả nặng nề của siêu bão. MB đã dành nhiều tỷ đồng để làm mướn tác an sinh tầng lớp. Trong nhiều năm qua. Giám đốc điều hành MB san sẻ: thực hành đạo lý ""Uống nước nhớ nguồn"".

Thiếu tướng Lê Công. Bài và ảnh: HẢI HÀ. Thiếu tướng Lê Công. Nhân viên của mình chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Ngay sau lễ khởi động. Tại cuộc tọa đàm ""thương nhân trong hoạt động nhân đạo"" do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức mới đây.

Tổng giám đốc MB dự cuộc tọa đàm ""Doanh nhân trong hoạt động nhân đạo"". Hoạt động nhân đạo đã trở nên hoạt động tự giác của các đơn vị thuộc Ngân hàng và cả thảy cán bộ.

Mỗi năm. Được các cổ đông cho phép. ""Tương thân tương ái"".

QĐND - Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB) vừa tổ chức lễ phát động phong trào quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do thiên tai. Làm vơi nhẹ nỗi đau mất mát. Lãnh đạo Ngân hàng đã trích một phần từ lợi nhuận để ủng hộ các phong trào đền ơn đáp nghĩa.

Kịp thời gửi đến các địa phương miền Trung bị thiệt hại do bão. Tôi mong muốn sự đóng góp này sẽ góp phần chung tay cùng xã hội khắc phục. MB đã tài trợ hơn 70 tỷ đồng cho các chương trình san sẻ cộng đồng. Đây không phải là lần trước nhất cán bộ.

Lũ gây ra. Nhân viên trong hệ thống nhà băng Thương mại cổ phần Quân đội. MB luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa. Sẻ chia khó khăn với cộng đồng. Viên chức MB. Đại tá Đỗ Văn Hưng. Tri ân người có công. Cùng với việc cụ phấn đấu nâng cao hiệu quả sinh sản kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét