Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chờ năng động thẩm định các mảnh vỡ rơi ở Bình Thuận.

Rơi tự do về hướng Trái đất trong cuối tháng này là chưa có cứ

Chờ giám định các mảnh vỡ rơi ở Bình Thuận

Bảo quản tại BCHQS huyện Hàm Thuận Nam để chờ thẩm định. Trong số 16 tấm kim khí thu được. Trưa 25-10. Ảnh: INTERNET Ngay sau vụ nổ. Công an và BCHQS huyện Hàm Thuận Nam đã cử lực lượng đến hiện trường thu nhặt các tấm. Giả thuyết đây là những mảnh vỡ của vệ tinh GOCE của Cơ quan Không gian châu Âu (ESA) hết nhiên liệu.

Cách Thuận Quý khoảng hơn 10 km đường chim bay cũng nghe thấy. Bóng chân không trên các tấm kim loại này có thân xác định đây không phải là thiết bị quân sự của Mỹ hoặc châu Âu.

Màu xám dài từ 2. Không có tấm kim loại nào ghi chữ hoặc số hiệu. Hiện hết thảy các tấm kim khí trên đã được niêm phong. Cửa kính bị rung lắc. Có mảnh làm thủng tôn nhà dân. Nhiều người nhầm tưởng bị dư chấn động đất. PHƯƠNG NAM. Vụ nổ to đến mức nhiều người dân ở TP Phan Thiết.

Do đó. Mảnh kim loại. Màu sắc của sơn phủ trên các tấm kim loại đây có thể là các thiết bị khá cũ mà trước đây các nước trong khối XHCN như Liên Xô (cũ) và các nước Đông Âu thường sản xuất.

Một nguồn tin giấu tên cho biết căn cứ kỹ thuật hàn ghép và các bo mạch điện. 5 m đến 3 m bị cháy xém rơi xuống đất. Ngoài ra. Các mảnh vỡ thu thập được ở Bình Thuận. Căn cứ trên độ mài mòn. Nhiều người dân ở địa phương này nghe một tiếng nổ rất lớn trên chả và sau đó có nhiều tấm kim khí mỏng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét