Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

BONGDA+ Giai Futsal AFF CUP 2013: Doi futsal viet nam “hop khan” truoc liên tục tran tranh HCD.

“Indonesia chơi rất khó chịu

BONGDA+ Giai Futsal AFF CUP 2013: Doi futsal Viet Nam “hop khan” truoc tran tranh HCD

Cũng   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  tại giải này năm ngoái. Đây là trận đấu cực kỳ quan yếu để tạo tâm lý tốt dự giải Quốc tế TP. Nhịp giành HCĐ nằm trong tay cầu thủ. HCM vào tháng 11 tới và đặc biệt cho SEA Games 27. Trưởng đoàn Trần Anh Tú nói với cả đội rằng. Ông Trần Anh Tú nhắc toàn đội. Hạn chế những sai sót về phòng ngự và quả quyết   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  trong các pha dứt điểm”. Đoàn trưởng Trần Anh Tú (áo trắng) và HLV Sergio nhắc nhở toàn đội Để thua Australia ở trận bán kết là điều đáng tiếc với ĐT Futsal Việt Nam.

Thời cơ đang thuộc về chúng ta và toàn đội phải thay hết mình  Lắp đặt truyền hình cáp An Viên  để giành chiến thắng”. Chúng ta tuyệt đối không được chủ quan. Việt Nam buộc phải bước vào trận tranh HCĐ với Indonesia Tại cuộc họp sáng ngày 27/10.

Việt Nam đã vượt qua Indonesia tại bán kết với tỷ số 5-3. HLV trưởng Sergio Gargelli nói thêm:   Truyền hình trả tiền  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201308/Truyen-hinh-tra-tien-San-choi-nhieu-tiem-nang-va-khoc-liet-9231/  “Bây giờ không phải là lúc nhớ tiếc về trận thua Australia mà các cầu thủ phải thực tại rằng phía trước là Indonesia.

Nhưng qua 1 năm. Tiếp đó. Muốn giành thắng lợi thì cầu thủ phải là chính mình. Dừng chân ở bán kết. Lãng trong phòng vệ. Đội bóng xứ Vạn đảo đã có nhiều tiến bộ nên lãnh đội nhắc các cầu thủ giao hội cao độ là điều không quá kinh ngạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét