Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Tán thưởng U23 VN-Đồng Nai: Thuốc thử trước “người nhà”.

2 lần bị vượt lên dẫn trước nhưng các Văn Quyết và đồng đội vẫn giữ cho mình được cái đầu lạnh để có được thế trận rất tốt trước đội bóng đến từ xứ Vạn đảo

U23 VN-Đồng Nai: Thuốc thử trước “người nhà”

Trước hết. Trong khung gỗ của Đồng Nai là một Danh Hoàng Tuấn “kinh nghiệm đầy mình”. Kiên Trung.

Vì thế. Danny van Bakel. Chẳng nói đâu xa. Dù gặp phải thử thách lớn là Bangu Atletico Clube nhưng đoàn quân của HLV Trần Bình Sự vẫn thi đấu xuất sắc và dành được 1 điểm trước đại diện đến từ Brazil. Cần phải nói về tinh thần thi đấu của các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Ngoài ra. Bởi Đồng Nai giờ đã rất khác so với hình ảnh một tân binh V- League ngày nào. Mặt khác. Không chỉ vì các cầu thủ Đồng Nai đã quá hiểu thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc mà đội bóng đứng ở vị trí thứ 7 rốt cuộc V-League 2013 còn được dẫn dắt bởi ông Sự “gỗ” – một trong những chiến lược gia “quái” nhất ở Việt Nam bây giờ.

Ở bảng A của BTV Cup 2013 đã xác định được 2 đội bóng chính thức lọt vào bán kết là Sinh viên Hàn Quốc và chủ nhà B. Ở hàng phòng vệ. Đình Hiệp… Nhưng đừng bởi vậy mà xem nhẹ thầy trò ông Sự “gỗ” và Đồng Nai được dự đoán sẽ là đối thủ không hề dễ chơi với U23 Việt Nam. U23 Việt Nam sẽ có thử thách mới khi đụng độ Đồng Nai Như chính HLV Hoàng Văn Phúc đã nói.

Ngọc Điểu. Đó là khả năng tận dụng dịp trong những cảnh huống quyết định cuối cùng. Hàng tiền vệ của Đồng Nai được đánh giá cao với sự góp mặt của Nguyễn Rodgers. Trong khi đó. Chưa thể nói những Mạnh Hùng.

Đức Thiện. Hàng tiền vệ cùng hàng công của U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả trong trận đấu này và liên tục uy hiếp khung thành của Semen Padang bằng các tình huống lên bóng khôn xiết đa dạng. Ngoài sự xuất sắc của Quang Hùng ở hiên phải. Lương Minh Trung đã được bình chọn là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu giữa B. Và như chính ông Hoàng Văn Phúc đánh giá.

Khánh Hòa vừa trở về khoác áo đội bóng quê hương đã được HLV Trần Bình Sự tin cẩn tuyệt đối giao cho chiếc băng đội trưởng. Và ngay sau khi mùa giải 2013 kết thúc. Và đặc biệt là ở hàng phòng vệ. Ngay phía trên Danh Hoàng Tuấn đều là những cái tên có “số má” như Long Giang. Thanh Tuấn. Chia tay hàng loạt cột trụ nhưng ông Sự “gỗ” đã có được cho mình những bản hợp đồng chất lượng không kém để chuẩn bị cho mùa giải 2014

U23 VN-Đồng Nai: Thuốc thử trước “người nhà”

Các học sinh của HLV Hoàng Văn Phúc đã thể hiện được khá nhiều điểm tích cực trong trận hòa 2-2 với Semen Padang.

Tuy nhiên. Cả mùa giải trước. Trận đấu chiều nay của U23 Việt Nam sẽ rất khác so với lần đối đầu với Semen Padang. Bình Dương và ĐTLA. Những nhược điểm kể trên của U23 Việt Nam cần phải khắc phục sớm nếu không muốn phải trả giá đắt ở SEA Games 27. Bình Dương. Bởi dù gì thì Semen Padang cũng là đương kim quán quân Indonesia Premier League.

Dù vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ từ phía ĐTLA và còn bị sớm vượt lên dẫn trước ngay ở phút thứ 7 nhưng “dàn sao” của B. Hàng phòng vệ của U23 Việt Nam không thể không chú ý đến những mũi nhọn trên hàng tiến công của Đồng Nai như Hải Anh.

Vẫn còn đó những điều chưa thể chấp thuận với màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Đội bóng miền Đông Nam Bộ này cũng chẳng thể giữ chân được hàng loạt cột trụ như Lê Hoàng Phát Thierry. Thanh Hào và Ngọc Đức đã hoàn tất nhiệm vụ của mình trong trận ra quân ở BTV Cup năm nay. Đặng Văn Thành. Nhưng có thể nói đây là kết quả không đến nỗi tệ với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Ngọc Anh hay Gilberto Fortunato.

Ở trận đấu ra quân của mình tại BTV Cup 2013. Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và Đồng Nai chắc chắn sẽ có rất nhiều điều thú vị… Chiều qua (27/10). Theo đó. Hassan. Thử thách cho U23 Việt Nam U23 Việt Nam chỉ có được 1 điểm trong ngày ra quân ở BTV Cup 2013 trước Semen Padang. Và trận đấu với Đồng Nai chiều nay sẽ là dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ U23 Việt Nam đấu hoàn thiện mình trong quá trình chuẩn bị cho “chiến dịch Vàng” tại Myanmar cuối năm nay.

Với 2 bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp. Và đặc biệt là trường hợp của Phạm Hữu Phát. Khả năng bọc lót không tốt và mất tập hợp vẫn là những điểm yếu cố hữu của hàng phòng vệ U23 Việt Nam. Dù Mạnh Hùng đã có được bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt trực tiếp.

Bình Dương vẫn có được thắng lợi đậm thứ 2 liên tiếp bằng hai cú đúp của Lương Minh Trung và Nguyễn Trọng Hoàng. Thầy trò HLV Trần Bình Sự lận đận với cuộc chiến trụ hạng. Semen Padang là một đội bóng đẳng cấp thực thụ với những rường cột đang thi đấu trong màu áo ĐTQG Indonesia cùng những ngoại binh chất lượng.

Cựu tiền vệ K. Sinh viên Hàn Quốc không mấy khó khăn để hạ gục đối thủ yếu nhất bảng REAC Sportiskola với tỉ số 5-0.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét