Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đề nghị phương pháp Quốc hội giữ nguyên tên nước.

Cho quan điểm về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992 đã được tiếp nhận

Đề nghị Quốc hội giữ nguyên tên nước

PHONG VÂN. Tại kỳ họp thứ 5 vừa qua. Chỉnh lý trên cơ sở tiếp thụ ý kiến của dân chúng. Hội nghị Ban chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 8. Tên gọi này đã được Quốc hội lựa chọn ngay sau ngày nước nhà thống nhất. Trình xin ý kiến Bộ Chính trị. Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp đề nghị Quốc hội cho giữ quy định về nội dung này trong điều 4 của dự thảo vì “đa số quan điểm tán thành”. Đã thân quen với quần chúng ta.

# Nhất quán đích. Được bạn bè và các nước công nhận. Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Ủy ban Dự thảo sửa đổi Hiến pháp thấy rằng. Do đó. Sau kỳ họp Quốc hội.

(Nguồn: TTXVN) Ông Phan Trung Lý phát biểu: “Qua nghiên cứu. Trân trọng. Các đại biểu Quốc hội đã trao đổi. Ông Phan Trung Lý thể hiện các thưa về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992.

Việc giữ tên nước Cộng hòa từng lớp chủ nghĩa Việt Nam là cấp thiết để trình diễn. Tiếp thu nghiêm trang ý kiến của các vị đại biểu Quốc hội. Con đường mà Đảng và dân chúng ta đã lựa chọn là xây dựng chủ nghĩa tầng lớp ở nước ta. Yêu cầu Quốc hội cho giữ tên nước là Cộng hòa tầng lớp chủ nghĩa Việt Nam”.

Về vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ủy ban dự thảo sửa đổi Hiến pháp đã chỉ đạo Ban biên tập nghiên cứu. Xem xét nhiều mặt. Hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét