Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Đoạn kết sáng tạo cho một giấc mơ.

Đài truyền hình nổi danh của Nhật Bản là NHK còn cử một kíp làm phim sang tận Việt Nam để thực hiện các loạt phóng sự về Công Vinh

Đoạn kết cho một giấc mơ

Thương vụ của anh là tính liệu về chuyên môn chứ cố định không có "mùi" lăng xê. Anh muốn trở về khoác áo SLNA trước khi V - League 2014 mở màn. Anh chỉ vài lần ra sân trong đội hình chính thức. Ngôi sao này sẽ đánh mất rất nhiều thứ. Và. Một loạt ngôi sao đã nhận được lời mời sang Nhật. Chuyên môn xuống Sự kiện Công Vinh sang Nhật thi đấu cho một đội bóng hạng Nhì đã được giới truyền thông dùng một cách triệt để.

Rồi. Và. Vốn chỉ dành cho những trận đấu không quá quan yếu. Anh phải tự giải cứu lấy bản thân khi đích kích cầu hình ảnh đã hoàn thành. Ảnh: AP Có cảm giác. Dấu ấn về chuyên môn mà Công Vinh tạo ra là khôn xiết nhạt nhòa. Thế nhưng. Ít nhất trong bối cảnh ngày nay. Thậm chí. Có người còn cho rằng.

Công Vinh đã lắc đầu. Từng bước đi của Công Vinh đều được giới truyền thông cập nhật luôn. Hai bàn thắng khác được ghi vào lưới một đội bóng sinh viên. Ngay tại Nhật. Người ta vẫn thấy bóng vía của tính liệu về truyền bá thương hiệu.

Anh cũng chỉ ghi được 1 bàn thắng tại giải hạng Nhì Nhật Bản. Những bản hiệp đồng quảng cáo sẽ đến một cách dày đặc. Trước đề nghị được hưởng mức lương cao hơn 7. Ở Consadole Sapporo. Về phần mình. Nhưng rốt cục. # Trong màu áo của Consadole Sapporo. Chính bản hiệp đồng với Consadole Sapporo đã giúp cứu vãn tăm tiếng và hình ảnh của Công Vinh sau khi bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam.

Từng diễn tiến của quá trình thương lượng hiệp đồng đều được cập nhật và chuyển đến giới truyền thông. Nhưng giờ thì các cầu thủ này sẽ yên phận hơn để cống hiến cho V - League thay vì mơ mộng ở trường đấu bóng gió. Vinh chỉ đóng vai một cầu thủ dự bị. Qua mấy tháng khoác áo Consadole Sapporo. Tiếng lên. Một chương mới cho sự nghiệp sẽ đến.

Thế nên. Từng bước đi. Thậm chí. Công Vinh không có nhịp trình diễn. Bởi. Chưa hết. Bản thân Công Vinh cũng thất vọng. Ở Việt Nam. Sửng sốt hơn. 000 USD/tháng cùng một khoản phí chuyển nhượng cho SLNA. Bản thân Công Vinh cũng hy vọng vào chuyến thi đấu này. Công Vinh và cả đối tác tham gia vào vụ chuyển nhượng anh sang Nhật Bản nhất định khẳng định rằng. In khăn có tên Công Vinh. Còn đâu.

Quay đầu là bờ Ban đầu. Các đối tác của Consadole Sapporo đã thực hiện những bước đi rất bài bản để biến chuyến đi của trung phong người Nghệ An thành một sự kiện có sức lan tỏa cao với dư luận.

Như thể anh là một ngôi sao lớn. Cầu thủ này cũng cảm thấy mỏi mệt và muốn kết thúc phận "đời thừa" nơi xa xứ.

Người ta in áo. Việc Công Vinh nhấn thất bại trong việc tiến công sang một trường đấu cao hơn V - League cũng cáo chung cho một giấc mơ đưa cầu thủ Việt Nam xuất ngoại.

Cái tên Công Vinh giờ nổi hơn bất cứ cầu thủ nào. Nếu tiếp kiến kéo dài tình trạng làm bạn với băng ghế dự bị. Mỗi lần ra sân hiếm hoi của cầu thủ này đều được ghi hình và chuyển về Việt Nam. Bởi. Nếu anh thành công ở một giải đấu vừa tầm. Công ty tiếp thị của Consadole Sapporo cũng tổ chức lễ đón Công Vinh một cách hoành tráng.

Sau bản giao kèo với Công Vinh. Vậy nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét