Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sáng kiến Căng thẳng trong tranh chấp chủ quyền Trung - Nhật.

PV

Căng thẳng trong tranh chấp chủ quyền Trung - Nhật

Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc tuyên bố. Hoạt động của các chuyến bay quân sự không vi phạm thông lệ quốc tế. Tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nhật Bản khẳng định 4 tàu bay Trung Quốc. Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết. Tuy nhiên. Đã không xâm phạm không phận Nhật Bản khi bay từ biển Hoa Đông ra yên bình Dương và quay trở lại. Gồm 2 chiếc tàu bay cảnh báo sớm Y8 và 2 máy bay ném bom H6.

Kể cả tàu bay không người lái. Trên các khu vực sở quan ở biển Hoa Đông là ăn nhập với pháp luật và thông lệ quốc tế. Để ứng phó với 4 tàu bay quân sự Trung Quốc bay trên lãnh hải quốc tế giữa đảo chính của quần đảo Okinawa và đảo Miyako. Hiện tại. Người phát ngôn Bộ Quốc phòng Trung Quốc khẳng định. Hai chiếc Y8 và hai chiếc H6 của Trung Quốc cũng bay theo hành trình tương tự.

Các chuyến bay và hoạt động huấn luyện của phi cơ quân sự Trung Quốc. Ngày 25/10. (Ảnh: VTV News) Về phần mình. Bộ Quốc phòng Nhật Bản đang tiến hành phân tích để xác định mục đích của động thái trên. Các đương đầu cơ của Lực lượng phòng ngự Trên không hôm qua (26/10) đã xuất kích trong ngày thứ hai liên tục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét