Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Sunderland 2-1 phương pháp Newcastle: "Mèo đen" đã biết thắng.

Phút 84 của trận đấu

Sunderland 2-1 Newcastle:

Đội hình thi đấu Sunderland: Westwood. Người hùng Borini Premier League đã bước sang vòng đấu thứ 9.

Những tưởng Sunderland vẫn chưa thể cắt được mạch trận toàn thua và hòa của mình thì bất ngờ đã xảy ra. Dummett. Việc thi đấu với 4 tiền vệ đã giúp tuyến giữa của chủ nhà thi đấu lấn lướt. Sunderland lại không làm được điều đó. Sundeland chủ động chơi chắc chắn và tạo ra bức tường phòng thủ rất vững chắc khiến những đợt lên bóng tiến công của các cầu thủ Newcastle lâm vào bế tắc.

Altidore. Dossena. Và người lên thay là một cựu cầu thủ của Chelsea.

"Mèo đen" không thắng ở cả 8 trận trước hết (hòa 1. Thua 7) và đứng cuối BXH. Remy (Shola Ameobi 70). Larsson. Cabaye. Phải tới phút 57 của trận đấu. Các đội bóng đã bắt đầu tăng tốc ngay từ những lượt trận trước hết.

O'Shea. Fletcher Newcastle United: Krul. VIDEO: Sunderland 2-1 Newcastle NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY Chính phong độ tệ hại đó đã khiến HLV Paolo di Canio mất chức. Fabio Borini. Sunderland đã biết thắng Sau bàn thắng. Santon. Tính đến trước vòng đấu này

Sunderland 2-1 Newcastle:

"Chích chòe" mới có được bàn quân bình tỷ số do công của Debuchy. Johnson (Borini 69). Debuchy. Bardsley (Celustka 77). Cattermole (Ki 70). Ngay phút thứ 5 của trận đấu.

Fletcher đã có bàn mở tỷ số bằng cú đánh đầu chuẩn xác sau quả đá phạt góc của Adam Johnson.

Sunderland đã leo lên vị trí thứ 19 với 4 điểm sau 9 trận. Đẩy tân binh Crystal Palace xuống đáy BXH với vỏn vẹn 3 điểm. Cuellar. Với chiến thắng trước nhất ở mùa giải này. Tiote.

Cầu thủ được Liverpool cho mượn mới được vào sân đã có bàn ấn định thắng lợi 2-1 đẹp mắt sau đường kiến tạo của Altidore. Gus Poyet. Williamson. Chiến lược gia 45 tuổi đã ghi dấn ấn khi giúp Sunderland kết thúc mạch trận toàn hòa và thua của mình bằng thắng lợi nhọc nhằn 2-1 trước đội bóng được đánh giá cao hơn là Newcastle.

Colback. Sissoko (Cisse 45). Chỉ cần 2 vòng đấu. Tuy nhiên. Bước vào trận đấu. Gouffran (Sammy Ameobi 87). Ben Arfa. HLV Gus Poyet đã quyết định chuyển từ lược đồ 4-3-3 thành 4-4-2 với sự xuất hiện của Altidore và Steven Fletcher đá cặp trên hàng công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét