Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Hộ nghèo miền Trung sẽ được thêm một phương pháp tương trợ xây dựng nhà tránh lũ.

Khánh Hòa

Hộ nghèo miền Trung sẽ được hỗ trợ xây dựng nhà tránh lũ

Hà Tĩnh. Tránh lũ. Nếu có nhu cầu vay vốn thì được nhà băng Chính sách tầng lớp cho vay ưu đãi với mức tối đa là 15 triệu đồng/hộ. Đối với những hộ dân đã được tương trợ nhà ở theo các chương trình.

Ấp. Quảng Bình. Theo đó. Buôn. Các hộ gia đình được tương trợ phải đang trú ngụ tại vùng thẳng tuột bị thiên tai lũ. Quảng Trị. Nghệ An. Quảng Nam. Phum. Ninh Thuận. Ảnh minh họa Cụ thể. Bình Định.

Thừa Thiên - Huế. Làng. Quảng Ngãi. Bản. Lụt. Chính sách khác của quốc gia. Sóc trực thuộc phường. Đà Nẵng. Các hộ thuộc đối tượng hỗ trợ sẽ được Ngân sách quốc gia tương trợ 10 triệu đồng/hộ và những hộ đang ngụ tại các thôn đặc biệt khó khăn là 12 triệu đồng/hộ. Thị trấn. Địa phương và các tổ chức đoàn thể có nhu cầu vay vốn thì được vay tối đa 15 triệu đồng/hộ từ Ngân hàng Chính sách xã hội để làm sàn phòng.

Đối với những hộ thuộc diện đối tượng của Chính sách. TP: Thanh Hóa. Lụt thuộc khu vực nông thôn hoặc tại các thôn. Phú Yên. Xã trực thuộc 14 tỉnh. Bình Thuận. Hộ nghèo miền Trung sẽ được hỗ trợ tiền để xây nhà tránh lũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét