Đây là hiệp đồng quảng bá hình ảnh đầu tiên với thương hiệu thời trang Viva Fashion được ký kết chính thức của Running Man.
Theo dự kiến, thương hiệu này sẽ có 50 cửa hàng trong 3 năm tới trên cả nước và là nhãn hàng tiên phong cho dòng sản phẩm "work & play" nam và nữ với định vị trẻ trung, năng động và tao nhã. Đại diện của Viva Fashion cho biết, việc quyết định chọn hợp tác với Running Man Vũ Xuân Tiến vì hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, chan chứa đam mê và dám nghĩ, dám làm. "Đây cũng là hình tượng mà chúng tôi muốn đại diện cho thương hiệu của mình. Chúng tôi cũng mong muốn Running Man luôn cháy bỏng say mê với tình ái dành cho CLB Arsenal, cũng như trong mọi công việc mà Tiến thực hiện", đại diện Viva Fashion san sớt. Ngoại giả, Viva không chỉ ký hợp đồng Đại sứ thương hiệu với "Running man" mà còn có các kế hoạch dài hơi như tương trợ các khóa đào tạo tiếng anh và các khóa học kỹ năng mềm cho bạn Tiến để "Running man" đích thực trở thành đại diện của thế hệ thanh niên Việt Nam tại Arsenal và nước Anh. Bên cạnh đó, đại diện của thương hiệu này cũng khẳng định, việc trở nên hình ảnh đại diện không ảnh hưởng đến việc học và thực tập của Vũ Xuân Tiến ở trường cũng như tại cơ sở vì hãng thời trang sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để Running Man thực hiện công việc ở thời gian thích hợp. AloBacsi.Vn |
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013
Running Man làm đại sứ thương hiệu thời trang
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét