Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mr tin Đàm - 'ca đặc biệt' của showbiz Việt

Có một lần, khi được hỏi anh có thể làm gì ngoài nghề ca sĩ, Mr Đàm thủng thẳng giải đáp: "Tôi cũng chưa rõ nữa. Cắt tóc thìa là nghề cũ rồi, tạm bợ không nói nữa. Tôi nghĩ mình nấu ăn cũng tàm tạm, làm stylist cũng không tồi. Phải không đi hát, chắc tôi theo nghề nào cũng sống được".


Chuyện làm stylist "không tồi" của Mr Đàm đã được chứng thực bằng những câu chuyện có thật từ những người bạn của anh. Không chỉ được ưu ái ban cho giọng hát, cặp mắt của Mr Đàm cũng là một món quà của mạng dành tặng cho anh.

Đã có không ít những người bạn thân thiết được "ông hoàng nhạc Việt" tặng y phục, và tuốt tuột họ đều "ngả mũ" trước con mắt tinh tế của anh. Không chỉ hợp ý, đúng gu thời trang của họ, điều quan yếu nhất là tuốt tuột những bộ y phục đó đều vừa vặn như được đặt may riêng, dù có những người Mr Đàm mới chỉ họp mặt một vài lần.


Khả năng nấu ăn "tàm tạm" của Mr Đàm cũng là một giai thoại trong làng tiêu khiển. Quờ những ai từng được nếm thử món ăn được chế biến bởi bàn tay của "ông hoàng nhạc Việt" đều có một tẹo kinh ngạc và ghen tỵ, nếu họ là đàn bà.

Mr Đàm được trời phú cho đôi bàn tay khéo léo# và đặc biệt là một vị giác hoàn hảo, tinh tế không thua kém gì một đầu bếp chuyên nghiệp. Ngoài món tủ là "gỏi Mr Đàm", nam ca sĩ này còn nức tiếng với hàng loạt món ăn khác, dù sự nổi tiếng đó chỉ được truyền miệng qua số ít những người có may mắn được thưởng thức món ăn do chính tay anh nấu.


Tuy nhiên, số lượng người may mắn ấy đã tăng nhiều hơn khi Mr Đàm tự tay vào bếp nấu món bún cá mừng khai trương nhà hàng mới mang tên Vua Biển. Chỉ cần một thời kì ngắn chuẩn bị và thổi nấu, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến cả trăm thực khách có mặt tại buổi đãi phải trầm trồ trước món ăn đơn giản nhưng "ít nhà hàng nào nấu nổi".



"Vua biển" Đàm Vĩnh Hưng khiến mọi thắc mắc về danh xưng mới với nồi bún cá ít nhà hàng nào nấu nổi.




Tận tay chuẩn bị và thực hiện từng công đoạn trước mắt đông đảo mọi người, Mr Đàm khiến cho sự ghen tị về anh có dịp được tăng cao, đặc biệt với những khách mời là phụ nữ.



Món bún cá Mr Đàm thiết đãi khách mời có thể là "dấu ấn khó phai" trong lòng nhiều người.



Bát bún cá mang thương hiệu Đàm Vĩnh Hưng.



Những sản phẩm trong nhà hàng của Đàm Vĩnh Hưng quyến rũ hơn nhờ cách trang hoàng khéo léo.

Lâm Anh (Xzone/Tri Thức Thời Đại)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét