Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Vì Fabregas, M.U sẽ xô đổ kỷ lục chuyển bổ xung nhượng

Chàng tiền vệ người Tây Ban Nha là đích chuyển nhượng số 1 của M.U hè này, khi mà tân HLV David Moyes đang rất muốn bổ sung sức mạnh hàng tiền vệ.

Được biết, hai tuần qua, Quỷ đỏ tích cực đàm phán với phía Barcelona. Mặc dầu vậy, cả hai lời yêu cầu trước đó trị giá 26 triệu bảng và 30 triệu bảng đều bị đội chủ sân Nou Camp khước từ mạnh tay.

Giờ đây, M.U quay trở lại với mức giá mới 35 triệu bảng cộng thêm những khoản phụ phí. Nếu nhận được cái gật đầu từ phía Barca, Fabregas sẽ vượt mặt Berbatov trở nên cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Red Devils.

Còn nhớ, hồi 2008, sau rất nhiều cuộc thương lượng, M.U chung cục đã vung 30,75 triệu bảng để tậu Dimitar Berbatov. Chân sút người Bulgaria cũng chính là bản giao kèo lớn nhất ở Old Trafford cho đến thời điểm ngày nay.

Trên các dụng cụ truyền thông, phía đội bóng xứ Catalan vẫn tỏ ra cứng rắn, khẳng định Fabregas không phải cầu thủ để bán.

Dẫu vậy, theo tờ Sportsmail thì bản thân Cesc cũng để ngỏ khả năng gia nhập Quỷ đỏ, và muốn được hội ngộ với người đồng đội cũ từng thi đấu cùng nhau ở Arsenal - Robin van Persie.

Tuy Barca muốn giữ chân Fabregas, nhưng họ có thể thay đổi suy nghĩ nếu nhận được lời đề nghị kếch xù từ nhà ĐKVĐ giải siêu việt.

Trong trường hợp vẫn đấu bị Barca cự tuyệt, M.U sẽ quay sang dạm hỏi hai đích ngừa khác là Marouane Fellaini và Luka Modric.

(Theo Vietnamnet)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét