Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Phụ nữ Hàn Quốc "phát cuồng" với trào lưu... bọng mắt lớn

Trong khi phái đẹp khắp thế giới ngày ngày vẫn phải dùng đến các thủ thuật makeup với kem che tội, kem dưỡng ẩm...Để giấu đi phần bọng mắt của mình, thì đàn bà Hàn Quốc lại đang nổi lên 1 trào lưu hoàn toàn ngược lại. Đó là làm cho phần bọng mắt dưới càng lớn càng...Đẹp.


Để làm được điều này, các cô gái xứ sở Kim Chi đã vận dụng cả các phương pháp trang điểm lẫn giải phẫu thẩm mỹ để "can thiệp" và đẩy to phần bọng mắt dưới. Về mặt "thủ công", đã có rất nhiều clip hướng dẫn makeup dành cho phái đẹp giang sơn này trong việc tăng kích cỡ bọng mắt. Thậm chí, 1 công ty đã khá "nhanh tay" khi kịp thời cho ra mắt phương tiện làm lớn bọng mắt ngay tại nhà dành cho phái đẹp nơi đây.


Phương tiện tạo bọng mắt lớn bằng nhựa dính ngay tại nhà được lăng xê rộng rãi và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo phái đẹp Hàn Quốc.


Một blogger lừng danh cũng đăng clip trên mạng YouTube hướng dẫn cách trang điểm để có được phần bọng mắt dưới phồng lên rõ rệt so với thường ngày.


Bên cạnh đó, để có được "vẻ đẹp" lâu dài hơn, nhiều phụ nữ đã cậy đến giải phẫu thẩm mỹ, dùng chất độn và ghép chất béo cho phần da này. Tấn sĩ Kenneth Kim, thầy thuốc thẩm mỹ chuyên giải phẫu mí mắt, cho biết:" Khác với quầng thâm mắt vốn đem đến sự mệt mỏi, phần bọng mắt dưới lại biểu tượng cho vẻ đẹp trẻ trung, thân thiện và gắn liền với đôi mắt cười dễ thương. Về căn bản, đó là phần da phình chứa chất béo tiếp nối phần mi mắt dưới.".



Về liệu trình giải phẫu bọng mắt, Tiến sĩ Kim giải thích thêm:" Phương pháp phổ quát nhất vẫn là ghép chất béo lên vùng da này để tạo độ phồng như ý chuẩn y 1 đường rạch nhỏ dưới viền bọng mắt. Phần chất béo này sẽ được lấy từ chính trong thân thể bệnh nhân từ 1 trong những vùng như bụng, đùi hoặc hông. Sau phẫu thuật, bệnh nhân sẽ có được nụ cười trẻ trung hơn rất nhiều nhờ phần bọng mắt thân thiện và tự nhiên.".


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét