Sau khi đồng ý trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng nước uống vận động của tập đoàn Tân Hiệp Phát, chiều 23/7, "Running Man" đã ký kết hiệp đồng để trở nên hình ảnh đại diện cho thương hiệu thời trang Viva tại Hà Nội. Đây là bản hiệp đồng thương mại thứ hai của "Running Man" kể từ khi fan cuồng của Arsenal được phát hiện và phủ sóng khắp các mặt báo trong vào ngoài nước. Theo hợp đồng, Vũ Xuân Tiến sẽ trở nên hình ảnh đại diện của thương hiệu thời trang trong năm 2013, và không chịu các buộc ràng độc quyền trong lĩnh vực như đã ký với tập đoàn Tân Hiệp Phát.
Đại diện của Viva Fashion cho biết: "Chúng tôi quyết định chọn hợp tác với Running Man Vũ Xuân Tiến vì hình ảnh trẻ trung, năng động, có ý chí, chan chứa ham mê và dám nghĩ, dám làm. Đây cũng là hình tượng chúng tôi muốn đại diện cho thương hiệu của mình". Tại buổi lễ ký kết, Vũ Xuân Tiến san sẻ: "Thực ra, em chỉ là một người may mắn, nhận được sự quan hoài và ưu ái của giới truyền thông. Em ký hiệp đồng với hãng thời trang vì thấy việc làm đại sứ hình ảnh không ảnh hưởng quá nhiều đến lịch học tập và làm việc của mình". Viva Fashion ra mắt thị trường Việt Nam đầu năm 2013, mới có 3 cửa hàng tại Hà Nội, Huế và Thái Nguyên. Theo kế hoạch thương hiệu này sẽ mở 50 cửa hàng trên toàn quốc trong 3 năm tới. Sơn Huy Theo Infonet |
Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013
'Running Man' làm đại sứ thương hiệu thời trang
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét