Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Vợ chồng DJ Myno - Van Bakel lên truyền hình hay hay Hà Lan.

Ảnh: AT

Vợ chồng DJ Myno - Van Bakel lên truyền hình Hà Lan

Khá nặng nhọc trong thời kì đầu thai kỳ. Nhất là mối tình lãng mạn của trung vệ sinh năm 1983 với người đẹp bốc lửa. Hãng thông tấn lớn của Hà Lan muốn phỏng vấn về cuộc sống của Van Bakel trong 3 năm chơi bóng tại Việt Nam. DJ Myno cùng Van Bakel có hai ngày làm việc cùng các phóng viên đài Omroep Brabant.

"Phù thủy âm thanh" có tên thật Nguyễn Ngọc My cho biết cô có thêm động lực để tiếp phát triển sự nghiệp người mẫu - nhà sinh sản âm nhạc sau khi sinh con. Vợ chồng Van Bakel cùng hai phóng viên ở Hạ Long. Ảnh: AT. Khi "phù thủy âm nhạc" đang trong thời kì bụng mang dạ chửa.

Anh muốn bù đắp cho hai mẹ con bằng chuyến đi du lịch dài ngày. Trung vệ Van Bakel đưa bà xã DJ Myno đi du lịch tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) trong 5 ngày. C ác phóng viên Hà Lan bất thần trước khả năng giao du tiếng Anh của DJ Myno. Anh Tuấn. Cuộc sống của Van Bakel được dư luận ở Hà Lan quan tâm

Vợ chồng DJ Myno - Van Bakel lên truyền hình Hà Lan

Còn Van Bakel cũng hy vọng cùng CLB Thanh Hóa vô địch V-League 2014 như món quà tặng cho bà xã và đứa con đầu lòng vào cuối mùa giải này. Chừng như Van Bakel cảm giác có lỗi khi bận thi đấu xa nhà liên tục. Nên chi. Trong thời gian xúc tiếp với hai vợ chồng. Tự hào khi được đài truyền hình từ Hà Lan sang hệ trọng quay phim.

Dù cô cho biết mình đã hơn 4 tháng mang bầu. DJ Myno vẫn mải mê làm mẫu ảnh thời trang thời kì gần đây. Khi nghỉ dưỡng tại Hạ Long. Cầu thủ điển trai người Hà Lan muốn có thời gian lãng mạn cùng vợ. Không có mặt luôn ở Đà thành để coi sóc vợ con. Tranh thủ khoảng thời kì nghỉ ngắn giữa vòng đấu.

Nữ DJ người Đà Nẵng vẫn giấu kín thông tin mình mang bầu trai hay gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét