Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Bí quyết mọi người đọc để con gái ghi điểm trong lần hẹn đầu tiên

 Ngoại hình 

Chuẩn bị cho mình một ngoại hình bắt mắt bằng cách chọn y phục thoải mái và tự tin, make up nhẹ nhàng. Đừng sa đà vào những bộ trang phục quá gợi cảm, hở hang hay cách make up quá đậm. Điều đó vừa làm mất đi sự tự nhiên vừa dễ gây ra nhiều sự cố làm cả hai thẹn thùng, bạn sẽ gây cho đối phương ấn tượng không tốt.

 Hoàng Hưng , 23 tuổi, hiện đang làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông báo tại Hà Nội nhớ lại: “Lần đầu hẹn hò, cô ấy diện một bộ váy ren không thể ngắn hơn đến quán café nhạc Trịnh mà mình đã ngồi đợi ở đó. Khi cô ấy bước vào mình cảm nhận được nhiều ánh mắt đang dõi theo cô ấy, trong đó có những cái nhìn không mấy cảm tình. Ngay cả mình cũng ngượng chín mặt vì kiểu ăn mặc hụt trước hở sau của cô ấy. Rốt cục thì mình cũng chỉ dám dừng lại ở mức tình bạn thôi”.

 Cách trò chuyện 

Ảnh minh họa

Hò hẹn cùng một cô nàng vui vẻ sẽ để lại ấn tượng rất tốt so với việc hò hẹn cùng một cô nàng luôn trong dạng “em buồn không hiểu tại sao em buồn”. Con trai luôn nhớ đến những điều khiến họ có thể cười vui vẻ và tất nhiên, một cô nàng biết cách pha những câu chuyện hài khi chuyện trò sẽ khiến 

    Quảng Cáo    

Mercedes Sprinter - Động cơ diesel vận hành mạnh mẽ và êm như động cơ xăng, hệ thống phanh an toàn, không gian chở khách thoải mái và tiện nghi như ở nhà. Phục vụ lý tưởng cho cưới hỏi, các chuyến du lịch, thăm thân, sự kiện, đi xa, …otochothue.Net cung cấp dịch vụcho thuê xe 16 chỗđi nội thành và các điểm du lịch, tỉnh thành lân cận. Xe đời mới cho thuê với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 mọi chàng trai đều muốn chóng vánh có thêm những cuộc hẹn tiếp theo.

 Mùi hương 

Mỗi người đều có những mùi hương đặc trưng nhưng để thu hút nửa kia trong buổi hẹn đầu thì một tẹo nước hoa hương nhè nhẹ là không hề thừa đâu nhé. Nhưng đừng vì muốn gây ấn tượng mà bạn xịt thật nhiều nước hoa nặng mùi, điều đó sẽ cực kỳ phản tác dụng.

“Mình vẫn nhớ như in mùi hương thoang thoảng hoa nhài của cô ấy. Lúc đừng gần mình đã suýt muốn hôn nàng một cái. Ngay sau buổi tối hôm ấy mình đã dạn dĩ nhắn nhe mong muốn được gặp gỡ cô ấy nhiều hơn” – Tuấn Anh , 21 tuổi, Hà Nội san sẻ.

Nếu bạn là cô nàng không quen dùng nước hoa thì cũng không nên< cưỡng ép >bản thân mà chỉ cần sạch sẽ, tinh tươm là có thể gây ấn tượng với chàng rồi.

Ảnh minh họa

 Màu son 

Màu son sẽ nói lên không ít về tính cách của một người con gái. Những cô nàng tự tin thường dùng son đỏ, màu hồng là những nàng có tính cách dịu dàng hay màu cam của những nàng ưa thích sự sôi nổi. Thành ra, một chút son thôi cũng giúp cho chàng trai kia phần nào đoán biết được tính cách của bạn để dễ dàng lập trình trong đầu kế hoạch “  cưa cẩm  ” sắp tới đấy.

 Q. Thái (20 tuổi, SV Học viện Ngân hàng) đưa ra lời khuyên: “Mình từng hẹn hò với một cô nàng rất tự tin. Cô ấy tô son đỏ báng lắm nhưng suốt buổi đi chơi nàng không dám ăn uống hay cười nói tự nhiên vì sợ lem màu son. Theo mình, các bạn nữ không nên tô son quá đậm kẻo lại xảy ra trường hợp dở khóc dở cười”.

 Cách xử sự 

Phê chuẩn những hành động nhỏ như: cách nói năng, xưng hô, cư xử ở những chỗ đông người như ở quán ăn, rạp chiếu phim,… chàng sẽ đánh giá con người của bạn như thế nào. Dù ngoại hình có xinh xẻo đến đâu nhưng cách xử sự vô duyên cũng sẽ làm chàng phải nghĩ suy về việc có hay không những cuộc hẹn tiếp theo. Minh Hân  (Hà Nội) từng rất ngỡ ngàng và mắc cỡ khi cùng bạn gái ra bờ Hồ ăn kem. “Cô ấy không chịu xếp hàng mà cứ kéo mình chen ngang những người khác để mua cho được vị kem mà nàng thích vì lúc đó người bán hàng thông báo sắp hết vị đó. Mình tỏ ý không chịu vì ái ngại với mọi người xung quanh thì nàng giận hờn đòi về, không ăn kem nữa”. Hẳn nhiên, đó là lần đầu và cũng là lần cuối cả hai người đi ăn kem cùng nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét