Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Toàn bộ thủy liên tục thủ đoàn phà Sewol đều đã bị bắt.

Đa số là học sinh Trường trung học Danwon ở đô thị Nasan phía Nam Seoul đi dã ngoại

Toàn bộ thủy thủ đoàn phà Sewol đều đã bị bắt

115 người vẫn mất tích mà xác của họ được tin là vẫn mắc kẹt đâu đó trong chiếc phà chìm. Yonhap). Khi đang hành trình trên đường từ cảng Incheon đến đảo Jeju. CẨM HÀ (Theo BBC. Dòng hải lưu và số hàng hóa chuyển vận trên phà.

Đã bị bắt giam trước đó. Bị chìm sáng 16/4 gần đảo Jindo. Và cả 15 người phải đối mặt với tội hình sự sơ sểnh và không trợ giúp hành khách. Mười một người khác. Tuy nhiên. Đã xuất hiện các báo cáo cho thấy các phòng ngủ trên phà được tân trang nhiều lần trong khoảng thời gian các năm 2012-2013. Một cơn bão gần và thủy triều cao đã khiến hoạt động tầng trục vớt hơn 100 xác nạn nhân còn lại phải tạm đình chỉ.

Bao gồm cả thuyền trưởng. Công tố viên Yang Jung-jin thuộc nhóm điều tra hỗn hợp xác nhận bốn thành viên thủy thủ còn lại đã bị bắt giữ. Số người chết đã xác nhận là 187 người.

Phà Sewol chở 476 người. Các công tố viên cũng được đề nghị điều tra xem liệu những thay đổi trong cấu trúc phà có làm cho nó mất ổn định hay không. Mà các chuyên gia nói rằng có thể đã vô tình ảnh hưởng đến sự cân bằng của phà. Các nguyên tố được xem xét bao gồm cả việc ngoặt gấp khiến con tàu bị nghiêng. Đến nay. Cũng như là sức gió. Người thân nạn nhân nhiều lần giận dữ về sự chậm trễ trong việc trục vớt các tử thi từ phà chìm - Ảnh: Reuters Lệnh bắt mới nhất yêu cầu bắt giữ thêm bốn thành viên thủy thủ đoàn – bao gồm hai người lái phà và hai thành viên của tổ lái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét