Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Quảng bá hình vui vui ảnh Đà Lạt trên truyền uyên thâm Lan.

Chính quyền địa phương nên tăng cường hơn nữa kênh thông báo truyền bá hình ảnh của thành thị xinh đẹp này tại nước ngoài” – bà Siriwan nhấn mạnh

Quảng bá hình ảnh Đà Lạt trên truyền thông Thái Lan

Do đó. Đoàn cũng đã thực hành phóng sự truyền hình truyền bá về du lịch Đà Lạt. Trong đó có Hãng Thông tấn nhà nước Thái Lan (NNT).

Đoàn cũng tiếp cận nghề trồng hoa – một nét đặc trưng chẳng thể không nhắc đến của Đà Lạt. “Tiềm năng du lịch của Đà Lạt là rất lớn nhưng việc truyền bá tỉnh thành này ở nước ngoài còn hạn chế. Đoàn đã giới thiệu về hình ảnh một Đà Lạt hấp dẫn. PRD là cơ quan trực thuộc Văn phòng vệ tướng Thái Lan với nhiệm vụ cung cấp những tin cẩn và thông báo chính thống về Thái Lan song song PRD có chức năng quản lý các đài phát thanh-truyền hình công tại Thái Lan.

Qua các buổi ghi nhận tại một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh thành như thác Prenn. Đài Phát thanh Quốc gia Thái Lan (Radio Thailand). Nhận xét.

Phỏng vấn doanh nghiệp sản xuất-kinh doanh hoa để tìm hiểu về thị trường hoa trong nước và xuất khẩu hoa Đà Lạt ra nước ngoài. Đà Lạt. Ngoại giả. Bà Siriwan Dampreeda. Giới thiệu về quy trình sản xuất các sản phẩm atiso cho thị trường trong nước và xuất khẩu. Quan sát quy trình trồng và thu hoạch atiso tại vườn. Không gian tĩnh và sạch đẹp. Hãng phát thanh truyền hình Quốc gia Thái Lan (NBT).

Hồ Tuyền Lâm. Cơ sở hạ tầng rất tốt. (Ảnh: Thanh Tùng/TTXVN) Đoàn phóng viên Thái Lan đã đến vùng trồng và sinh sản cây artiso của Đà Lạt.

Trưởng đoàn phóng viên Thái Lan. Trưởng Ban quan hệ Quốc tế. Theo bà. Nha Trang hay Đà Nẵng chứ rất ít khi đề cập đến thành thị Đà Lạt. Đây chính là những điều kiện lý tưởng để Đà Lạt phát triển dịch vụ du lịch ngày càng mạnh mẽ. Cáp treo Đà Lạt…. Nhiều công ty du lịch mở tour cho khách đến Việt Nam hồ hết đều nhắc đến Hà Nội.

/. Ấn tượng trước hết của bà khi đến Đà Lạt đó chính là một khí hậu rất dễ chịu. Tìm hiểu. Thị thành Hồ Chí Minh. Với nhiều dịch vụ du lịch tiêu khiển đa dạng dành cho mọi đối tượng du khách.

Một góc Khu du lịch Thung lũng Vàng. Ghi hình thực tiễn tại một số vườn hoa. Chương trình công tác của đoàn phóng viên Thái Lan tại Đà Lạt nằm trong thỏa thuận hiệp tác giữa Thông tấn xã Việt Nam và Cơ quan Quan hệ công Thái Lan (PRD). Hết thảy những sản phẩm mà đoàn phóng viên thực hành tại Đà Lạt sẽ được quảng bá đến công chúng Thái Lan phê duyệt các kênh truyền thông uy tín của nhà nước này.

Ngay tại Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét