Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Tòa Hình sự Thái mới nhất Lan cho tại ngoại một thủ lĩnh biểu tình.

Tòa Hình sự đã ra vẻ kiện: Trong thời gian tại ngoại

Tòa Hình sự Thái Lan cho tại ngoại một thủ lĩnh biểu tình

Ngày 26/4. Trung tâm bảo vệ trị an cũng đang có kế hoạch bắt giữ nhà lãnh đạo biểu tình Suthep trong thời kì sắp tới.

Trong mấy ngày qua. Ông Sakoltee không được xuất cảnh khỏi Thái Lan trừ khi Tòa cho phép; song song không được có những hoạt động khích động biểu tình và đưa người biểu tình xâm phạm khu vực các công sở. Một cuộc biểu tình chống Chính phủ tại Thái Lan diễn ra vài tháng trước (Ảnh AFP) Đêm 25/4.

Ông Sakhontee đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ tại trường bay quốc tế Suwanabhumi ở Thủ đô Bangkok. Tòa Hình sự Thái Lan đã cho phép bảo lãnh tại ngoại đối với ông Sakhontee. Ông Suthep vẫn liên tiếp tổ chức biểu tình tuần hành tới một số công sở và các khu vực dân cư ở Bangkok để kêu gọi người tham dự cuộc đại biểu tình nhằm lật đổ Chính phủ tạm quyền vào đầu tháng 5 tới.

Tống Sơn/VOV-Bangkok. Bên cạnh đó. Cao nhất là tội "phản loạn". Trọng điểm chỉ huy bảo vệ trị an Thái Lan cũng đã hoàn tất hồ sơ điều tra và chuẩn bị yêu cầu Tòa án hình sự ra lệnh bắt 80 nhà lãnh đạo cuộc biểu tình chống Chính phủ.

Trong đó có ông Sakoltee với nhiều tội danh. Thành viên ban lãnh đạo biểu tình do ông Suthep Thaugsuban đứng đầu. Tuy nhiên. Tuy nhiên. /. Vì đã có lệnh bắt về tội xâm phạm công sở và giao hội biểu tình trái phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét