Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn "đổi gió" cho mới nhất các chân dài?.

Clip đã gây được ấn tượng lớn đối với người xem

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Mới đây. Quyến rũ bên hai nam đồng nghiệp Võ Cảnh (trái) và Kiên Leo tại bãi biển Thái Lan Xuất hiện trên bãi biển Pattaya với bộ bikini màu đen gợi cảm.

Ngọc Trinh cùng ê kíp đã sang Thái Lan để ghi hình cho chương trình "Đêm hội chân dài 8".

Tháng 3/2013. Lê Hà. Ngoài các người mẫu thân thuộc như: Ngọc Trinh. “Ông trùm” Vũ Khắc Tiệp đã đầu tư nửa tỷ đồng cho clip khai mạc “Đêm hội chân dài 8” với ê kíp đi Thái gần 30 người.

Kiên Leo… sẽ có thêm nhiều người mẫu Thái Lan tham dự clip này.

Ngọc Trinh nhanh chóng gây ấn tượng với thân hình hết sức nóng bỏng

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Với sự đầu tư kỹ lưỡng và ý tưởng táo tợn.

Stylist chỉnh sửa phong thái nằm dài trên bãi cát cho các chân dài trước khi quay hình Mặc dù nhiều người mến mộ tỏ ra thú nhận đợi chờ clip sắp tới ở “Đêm hội chân dài 8” tuy nhiên không ít người đã nhận ra rằng sự đầu tư cho chương trình năm nay quá "lép vế" so với năm ngoái.

Thần diệu. Đã chuyển đến bãi biển Pattaya để quay những cảnh quay nóng bỏng với áo tắm. Hơn nữa trong chương trình "Đêm hội chân dài 5". Các người mẫu trẻ của Venus cũng đã sang Thái Lan để thực hành clip vô cùng đặc sắc với bikini sexy trên bãi biển rực nắng và nhận được phản hồi tích cực.

Được biết. Tuy nhiên. Huyền Thư

Khắc Tiệp hết tiền chơi sang hay muốn

Các người đẹp đã sang 2 ngày ghi hình tại Bangkok và sau đó. Ngọc Trinh xinh tươi. Võ Cảnh. Chính vì vậy lần quay trở lại Thái Lan này của ê kíp "Đêm hội chân dài 8" hứa những hình ảnh đẹp và sexy nhất cho trương chình.

Kỳ Hân. Cũng có những ý kiến cho rằng mặc dầu không sang Mỹ nhưng con số nửa tỷ đồng là không hề nhỏ. Khắc Tiệp cùng các đồng nghiệp sang Mỹ ghi hình cho "Đêm hội chân dài 7" Chính sự khác biệt trong điểm đến ở trương trình năm nay đã khiến nhiều người đưa ra dự đoán có lẽ Khắc Tiệp đã hết tiền để chơi sang nên không thể đầu tư nhiều cho chương trình năm nay.

Còn nhớ. Thành ra có thể hiểu việc sang Thái Lan đơn giản chỉ là để đổi thay không khí. Ông bầu Khắc Tiệp đã đầu tư rất lớn cho các chân dài của công ty Venus sang New York để quay clip trong chương trình "Đêm hội chân dài 7".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét