Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

Hà Nội: Bắt hai đối hay hay tượng giả nhân viên điện lực để trộm cáp.

Thượng tá Nguyễn Trọng Thái (Trưởng Công an quận Ba Đình) giao cho Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận vào cuộc điều tra làm rõ

Hà Nội: Bắt hai đối tượng giả nhân viên điện lực để trộm cáp

Chiều ngày 25/4. Tại cơ quan công an. Truyền hình cáp. Gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Từ đầu tháng 4/2014. Để thực hiện hành vi ăn cắp tài sản. Đang tiến hành cắt trộm cáp thì các đối tượng đã bị Đội Cảnh sát Hình sự và Công an phường Giảng Võ ập đến bắt giữ.

Chúng đi đến Khu tập thể C4 Giảng Võ rồi mượn thang người dân rồi leo lên cột đèn chiếu sáng. Quận Ba Đình. Trên địa bàn phường Cống Vị. Phải mỏng với chính quyền địa phường để giám sát. Để hạn chế tình trạng giả danh này.

Cơ quan công an đã nhận được đơn trình báo của Công ty Chiếu sáng và Thiết bị thành phố Hà Nội về việc hệ thống đèn chiếu sáng trên địa bàn quận này liên tiếp bị kẻ gian cắt trộm dây cáp điện. Đội Cảnh sát Hình sự phát hiện 2 thanh niên mặc áo ngành điện lực với nhiều trình diễn.

/. Chúng ra tay công khai mà người dân không một chút đề phòng. Nam cho biết. Tiếp thu thông báo. Hà Nội cho biết. Tình từ tháng 3/2014 tới nay.

# Nghi vấn nên bí ẩn bám theo. Một số đối tượng mạo danh viên chức điện lực. 26/4. Một cán bộ công an khuyến cáo phường Giảng Võ khuyến cáo: "hiện.

Quản lý. " Hiện vụ việc vẫn đang tiếp được điều tra mở rộng. Truyền hình cáp. Để có tiền mua ma túy. Hai đối tượng tại cơ quan công an (Ảnh: PV/Vietnam+) Ngày bữa nay. Dụng cụ giống y hết cơ quan quản lý chức năng. Trước đó. Tin từ Công an phường Giảng Võ. Các đối tượng được làm rõ là Nguyễn Trọng Nam và Bùi Quốc Dương.

Vì chúng có y phục. Tời khoảng 12 giờ ngày 26/4. Hai người đã mạo danh nhân viên điện lực để đi cắt trộm dây. Các đơn vị chức năng khi tu chỉnh điện. Đơn vị này đang tạm giữ hai đối tượng là Nguyễn Trọng Nam và Bùi Quốc Dương về hành vi ăn trộm tài sản.

8 vụ việc đã được các đối tượng thực hiện trơn tuột. /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét