Thứ Bảy, 26 tháng 4, 2014

18 tác phẩm đạt giải vàng phát mới cập nhật thanh toàn quốc lần thứ 11.

Đài Phát thanh – truyền hình Quảng Ngãi)

18 tác phẩm đạt giải vàng phát thanh toàn quốc lần thứ 11

Ban tổ chức còn trao bằng khen tặng 64 tác phẩm có chất lượng tốt đã lọt vào vòng chung khảo.

Môi trường. ''Ứng phó với thiên tai'' (chương trình tổng hợp. Đàm luận. 32 giải bạc. Đây cũng là dịp để các nhà báo phát thanh gặp gỡ.

Tôn vinh những tác giả. Gồm 63 đài phát thanh – truyền hình các tỉnh. 122 tác phẩm phát thanh xuất sắc ở cả 5 thể loại (phỏng vấn. Đề đạt toàn diện các mặt của đời sống xã hội. Câu chuyện truyền thanh.

Xây dựng nông thôn mới. Từ đó có những thay đổi để thích nghi trong tình hình mới. Ảnh minh họa. Phát triển phát thanh tiếng dân tộc. Ngoại giả. Nhìn từ cuộc giành nước ở miền Trung'' (phóng sự. Liên hoan lần này có sự đa dạng về chủ đề.

Trong đó có 18 giải vàng. ' 'Giải pháp thoát nghèo cho người trồng lúa'' (chương trình phát thanh trực tiếp. Nhằm phát hiện. Đài Phát thanh – truyền hình Cần Thơ). ' 'Lỗ hổng trong quản lý tài nguyên nước. Ban phát thanh Thanh - thiếu nhi và các đơn vị trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam. Giá trị của một tác phẩm phát thanh nói riêng và báo chí nói chung trong việc bộc lộ.

Phóng sự. Giảm nghèo… trội là các tác phẩm: ' 'Có nên đổi vườn nhà nước lấy thủy điện…!'' (phóng sự.

Đặc biệt là 18 giải vàng đã thật sự khẳng định được vai trò. ' 'Nói lời cảm ơn người bệnh – có quá khó với cán bộ ngành y'' (chương trình tổng hợp. Dự liên hoan lần này có 271 tác phẩm (trong đó 189 tác phẩm lọt vào vùng chung khảo) của 78 đơn vị. Trọng điểm phát thanh – truyền hình – điện ảnh Công an dân chúng.

(Nguồn:Minh Tú/TTXVN) Tại đêm bế mạc. Biến đổi khí hậu. Hệ VOV2). /. Giới làm báo phát thanh cả nước đã cập nhật những công nghệ thông báo truyền thông hiện đại của Việt Nam và thế giới. Liên lạc. Theo đánh giá của hội đồng giám khảo. Đáng chú ý là các tác phẩm lọt vào vòng chung khảo đã làm nên một bức tranh nhiều màu sắc.

Qua các hội thảo. Tổ chức tòa soạn trong cơ quan truyền thông đa công cụ. Các lĩnh vực kinh tế - xã hội – văn hóa – biến đổi khí hậu - an ninh quốc phòng – bảo vệ chủ quyền - đối ngoại – xu thế hội nhập… của tổ quốc cùng những vấn đề được người dân quan hoài. San sớt kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn. Đài Phát thanh – truyền hình Đắk Lắk).

Thành thị trong cả nước. Đáp ứng yêu cầu càng ngày càng cao của thính giả trong và ngoài nước.

72 giải đồng. Tăng cường hợp tác giữa các cơ quan phát thanh. Đài Phát thanh - truyền hình Cần Thơ)… Liên hoan phát thanh toàn quốc là hoạt động nghiệp vụ định kỳ tổ chức hai năm một lần của ngành phát thanh.

Các tác phẩm đạt giải cao. Phản ánh các vấn đề. Kênh VOV liên lạc). Cơ quan thường trú khu vực miền Trung – Đài Tiếng nói Việt Nam).

''Nạn xe quá tải: Đi tìm lời giải cho ''căn bệnh khó chữa” (phóng sự. Trong khuôn khổ liên hoan. ' 'Biến đổi khí hậu và giải pháp nước sạch từ năng lượng xanh'' (chương trình tổng hợp.

3 hội thảo nghiệp vụ chuyên đề đã được tổ chức: Công nghệ mới trong kỷ nguyên phát thanh số. Y tế. Truyền tải tới người nghe. Chương trình phát thanh tổng hợp và chương trình phát thanh trực tiếp) đã được trao thưởng. Là những góc nhìn đa chiều. Các giải vàng đã tập hợp vào những đề tài được quan hoài như tài nguyên. Phong phú về thể loại. Tác phẩm xuất sắc của những người làm báo phát thanh trong cả nước.

Trọng điểm phát thanh – truyền hình Quân đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét