Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Yoona (SNSD) nhấn yêu Lee Seung đã làm mới Gi.

Chi tiết trong buổi hò hẹn của cặp đôi trẻ

Yoona (SNSD) thừa nhận yêu Lee Seung Gi

Đặc biệt là Lee Seung Gi. Cùng với đó là công ty quản lý Hook của nam ca sĩ kiêm diễn viên: “Vì đây là vấn đề riêng tư nên chúng tôi không biết rõ chi tiết. Được biết vào thời điểm đó.

Còn công ty quản lý thì cho biết cặp đôi bắt đầu tìm hiểu nhau từ tháng 10. Trong nhiều năm qua

Yoona (SNSD) thừa nhận yêu Lee Seung Gi

Cặp đôi bị ghi lại hình ảnh khi hò hẹn hồi tháng 10 năm ngoái. Trong ảnh các paparazzi chụp được cho thấy Lee Seung Gi tới nhà đón Yoona.

Công ty SM quản lý của Yoona đã công nhận và nói: “Yoona và Lee Seung Gi gần đây đang tìm hiểu”. Vì sống cùng gia đình nên mỗi khi gặp nhau. Cả 2 đều trẻ và đây mới chỉ ở tuổi đầu

Yoona (SNSD) thừa nhận yêu Lee Seung Gi

Đồng thời khá chấp nhận về chuyện tình đẹp của 2 nghệ sĩ khi mỗi buổi hẹn không hề muộn hơn 1h sáng. Nhưng đúng là họ đang hẹn hò.

Lee Seung Gi vẫn coi Yoona như hình mẫu lý tưởng và trái lại. Lee Seung Gi và Yoona chính thức hò hẹn từ khoảng tháng 9. Tuấn tú

Yoona (SNSD) thừa nhận yêu Lee Seung Gi

Đôi uyên ương đều ra ngoài bằng xe hơi. Song song 2 ngôi sao cũng được đông đảo khán giả yêu quý vì lối sống không scandal. Cũng theo Dispatch tìm hiểu. Mới đây. Lee Seung Gi và Yoona

Yoona (SNSD) thừa nhận yêu Lee Seung Gi

Khán giả xin hãy ủng hộ họ”. Tờ báo của Hàn Quốc Dispatch mới đây đưa tin 2 ca sĩ kiêm diễn viên Yoona của nhóm SNSD và Lee Seung Gi đang hẹn hò. Nam diễn viên Gu Family Book vừa trở về từ chuyến lưu diễn ở Nhật Bản và còn mua quà tặng về cho cô bồ xinh đẹp.

Trong khi đó Yoona đang có bộ phim mới phát sóng The Prime Minister and I. Họ tung ra hình ảnh chụp được khi đôi uyên ương hẹn hò nhau hôm 8/10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét