Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Thái Lan tương trợ du cùng đọc lại khách trước chiến dịch chiếm Bangkok

Biểu tình của lực lượng ủng hộ phe đối lập tại thủ đô Bangkok, Thái Lan ngày 5/1. (Ảnh: AFP/TTXVN)




Động thái ứng phó trên đã được quan chức Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cùng các chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực du lịch bàn luận trong ngày 8/1 nhằm hỗ trợ du khách nước ngoài tại Bangkok trong trường hợp họ gặp rắc rối vì giao thông đình trệ.

Cụ thể, vào ngày 13/1, 150 tự nguyện viên sẽ được bố trí tại các trọng điểm này; tàu bè, ô tô buýt, xe tải sẽ được đặt trong tình trạng
    Quảng cáo    

Trung tâm đào tạo đồ họa và tư duy kiến trúc Raun Studio được thành lập và gây dựng vào cuối năm 2011 dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường ĐH lớn cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo thành công nhiều học viên xuất sắc và đạt thành tích cao trong học các cuộc thi thiết kế. Hiện nay lĩnh vực đào tạo tại công ty bao gồm:

Chuyên đào tạo:

-Thiết kế đồ họacác bộ môn autocad, photoshop,3ds max, revit architecture....;

-Đồ họa kiến trúc và kĩ thuật diễn họa máy;

-Tư duy kiến trúc: các lớp học bổ trợ kĩ năng mềm, kĩ năng sáng tác thiết kế;

-Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế.

Sẵn sàng hoạt động trong trường hợp khẩn cấp.

Trong khi đó, du khách nước ngoài được khuyến cáo tránh tới thủ đô Bangkok và những du khách dự định ở Bangkok sẽ được thông tin các dịch vụ hỗ trợ trên.

Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cảnh báo nếu các cuộc biểu tình tiếp kiến, ước lượng lượng du khách tới nước này trong quý 1/2014 sẽ giảm 4-5%, xuống mức 29,6 triệu lượt so với dự báo 29,9 triệu lượt trước đó./.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét