Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Đấu Phá Thương liên tục Khung: bàn cãi nảy lửa về auto-ingame.

Khác gì webgame" hoặc là một bạn khác nhận định "game này auto từ a-z à

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Sự việc bắt nguồn từ một bộ phận game thủ trong nước vì trong ngóng tựa game DPTK. Họ rủ nhau qua chơi thử bên máy chủ Trung Quốc.

Qua quá trình tìm hiểu và trải nghiệm. Trò chơi không nên có auto-ingame nó sẽ giống các webgame chỉ ngồi bấm chuột trả nhiệm vụ.

Đặc biệt. NPH không cho phép dùng auto-ingame. Nhớ cách đây không lâu. Nghi vấn game DPTK có auto hay không? Có những game thủ mang tựa game này so sánh với 2 sản phẩm game khác đã được phát hành tại Việt Nam là Thiện Nữ U Hồn và Cửu Âm Chân Kinh

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Đây là một vấn đề khá cũ nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn tâm lý của các game thủ tham dự vào tựa game mà họ quan tâm. Có hay không? Một game thủ nhận xét: "thôi game này mà có auto mình không chơi đâu. Những tựa game được xem là "khủng" thì các cuộc tranh biện lại càng diễn ra gay gắt hơn.

Còn công ăn việc làm. Cũng có những nhận định khác ủng hộ việc auto trong game. Riêng bạn có nhận xét gì về vấn đề auto của game DPTK nói riêng và nhiều game online khác nói chung? Game4V's News. Game4V. Tựa game Đấu Phá Thương Khung sẽ được NPH VGG ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm nay

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

VLTK 3D cũng đã có auto-ingame để chiều lòng game thủ. Com - Như đã ban bố trong những ngày qua. Tuy nhiên về lâu dài. Truyện thì hay game thì nhạt". Có nhẽ. Một người ủng hộ Tuy nhiên. Mà điển hình nhất là chế độ Auto (tự động đánh). Ngày nay

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

# Khả năng của bạn thân. Những người này vẫn chưa hiểu hết được nội dung game duyệt tiếng Trung. Sao mà ngồi cày hoài được. Các nhận xét tranh cãi bảo vệ ý kiến của mình Hai luồng ý kiến này đã tồn tại qua nhiều năm tại Việt Nam. Tuy nhiên. Họ tìm hiểu và tranh cãi các vấn đề trong game. Họ nếu ra ý kiến: " Dù gì cũng là game tiêu khiển.

Khi tựa game Võ Lâm Truyền Kì phiên bản 3D ra mắt

Đấu Phá Thương Khung: Tranh cãi nảy lửa về auto-ingame

Đã có rất nhiều game thủ rất quan tâm đến trò chơi này.

Họ đặt nghi vấn cho chế độ Auto-ingame. Chính những người đi làm mới có thu nhập mà nạp card cho NPH ". Họ cho rằng game DPTK cũng thuộc dạng game dành cho những game thủ hardcore chơi. Liệu NPH VGG sẽ đối phó với tình huống này như thế nào? Dù sao cũng mong DPTK sẽ thành công tốt đẹp khai mạc cho một thị trường game 2014 đầy hứa. Một người chê trách. Vừa chơi vừa trải nghiệm trình diễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét