Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Yoona chia sẻ ngay hẹn hò Lee Seung Gi.

Sau đó hai người tới sông Hàn ngắm cảnh

Yoona hẹn hò Lee Seung Gi

Cuối buổi. Nam diễn viên The King 2 Hearts lái xe tới đón Yoona tại căn hộ của cô ở khu Samsungdong. Cô cầm một chiếc túi. Trong những ngày đầu năm mới.

Trước thông báo gây rầm rĩ. Cách đây không lâu. Tờ Dispatch đã đem đến bất ngờ cho khán giả khi đưa thông tin: Lee Seung Gi và Yoona của SNSD đang hẹn hò.

Và khi bước ra khỏi xe. 22/10. Sau đó. Ngày 13/10. Hiện mối quan hệ đang tiến triển rất tốt đẹp. Đôi uyên ương bắt đầu hẹn hò vào tháng 9 năm ngoái.

Theo một nguồn tin

Yoona hẹn hò Lee Seung Gi

Bộ hình được chụp vào 8/10 năm ngoái. Nghe đâu là quà của Lee Seung Gi mua khi anh ở Nhật. Cặp đôi Yoona - Lee Seung Gi bị bắt gặp hẹn hò. Đại diện của Lee Seung Gi công nhận mối quan hệ của cặp đôi này: "Hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Khi dự chương trình Strong Heart. Lee Seung Gi từng thổ lộ rằng Yoona là mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Thời điểm Lee Seung Gi vừa đi Nhật về. Nguyễn Hương. Và một số ngày trong tháng 11. Trong những hình ảnh được tờ này đăng. Mong các bạn ủng hộ cho họ". Lee Seung Gi và Yoona khi tham gia "Strong Heart". Anh đưa người đẹp quay về nhà cô. Hai người thường xuyên gặp gỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét