Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tìm hiểu "selfie" - cơn sốt lớn nhất còn rất nóng trong năm 2013.

Blogger Caroline Berg Eriksen

Tìm hiểu

Các nhà tổ chức nói rằng Nữ Công tước Nga Anastasia là "một trong những người tuổi teen trước nhất chụp selfie". Cô lại không có account Facebook và Twitter để san sẻ các tấm ảnh này. Cho biết: "(Chụp ảnh selfie) là thứ bạn có thể bỏ vào hòm lưu giữ thời kì để đại diện cho giai đoạn này".

Theo một cách thức nào đó" - Sarah Kennel. "Đó là khi tôi chụp 1 tấm selfie" - anh nói với AFP - "Đó là một trong những chốc lát kiểu như: "Chà. Như thế mỗi người trên địa cầu sẽ chụp 123 bức ảnh. Sarah. Một nhiếp ảnh gia của tập san National Geographic với những bức ảnh chụp hoạt động leo núi đặc biệt bên Eo biển Hormuz đã xuất hiện trong số báo ra tháng 1/2013 của tùng san cho biết.

Ngay cả những người như tôi ở trong độ tuổi 30. Còn tại London. "Tôi nghĩ "selfie" là sự yêu mến bản thân. Hai người dẫn chương trình đón Năm Mới 2014 ở New York là Ryan Seacrest và Jenny McCarthy "tự sướng" trước thời khắc giao thừa (Nguồn: NYD) Anh chụp một bức “tự sướng” (selfie). Ông Obama chụp selfie cùng Thủ tướng Anh và Thủ tướng Đan Mạch (Nguồn: AFP) "Selfie: danh từ

Tìm hiểu

Các nhà xuất bản tự điển tiếng Anh Oxford danh tiếng đã chọn “selfie” là từ của năm. " Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameron đã gặp bão tố khi chụp selfie cùng Thủ tướng Đan Mạch Helle Thorning Schmidt tại lễ tang Nelson Mandela ở Nam Phi.

"Nó phản chiếu chủ nghĩa yêu mình trong văn hóa của chúng ta. Nhưng sự phổ quát của điện thoại sáng ý có kèm theo máy ảnh và khả năng san sớt ảnh ngay thức thì trên mạng xã hội. Những kẻ phê bình nói rằng bức selfie của cô làm hại nữ giới.

Chỉ 4 ngày sau khi sinh con. Kennel cho biết chụp ảnh tự sướng cũng thượng cổ như nhiếp ảnh vậy.

Tại Na Uy. Năm nay đã chứng kiến Giáo hoàng Francis chụp ảnh selfie cùng nhiều thanh thiếu niên ở Vatican; diva pop Beyonce xuất hiện trong một bức selfie của fan ở Australia; tùng san Time xếp hạng "11 bức selfie đáng nhớ nhất năm 2013".

Một bức selfie của một ông bố trẻ tại bang Oregon của Mỹ bắt chước khuân mặt đứa con gái mới sinh của anh đã được vô kể nhiều người chia sẻ cho nhau xem. Cốt yếu do thanh niên thực hiện và đã gây nhiều tranh luận.

Tôi là một nhiếp ảnh gia Nat Geo". Đã mặc đồ lót và khoe ra phần bụng phẳng lì của cô

Tìm hiểu

Đã đưa thể loại này lên tầm cao mới. Một bức ảnh được một người tự chụp. Bức ảnh gây tranh cãi khi lên trang nhất tờ New York Post. Bạn bè thường không chỉ trích người này" - sáng lập viên Selfies at Funerals là Jason Feifer giải thích với tờ Guardian - "Họ hiểu rằng bạn mình đang thể hiện xúc cảm theo cách riêng thay vì lời nói.

Công ty cung cấp dịch vụ lùng Internet Yahoo đã ước tính rằng tới năm 2014. Theo Reddit và một số trang mạng xã hội khác. "Chúng tôi chỉ nhìn vào màn hình và bắt chước những gì bé đang làm" - Eddie Wheeler giải thích về bức ảnh nức danh của mình. Đây là một tập kết các bức ảnh chụp tự sướng tại nhiều lễ tang xuất hiện trên mạng từng lớp Tumblr. Tự chụp chân dung đã xuất hiện trong hàng thế kỷ.

"Khi một người tuổi tin nhắn đi một bức tự sướng chụp tại một lễ tang. Đó là dạng tiếng nói hình ảnh mà những người lớn tuổi hơn. Rất nhiều tấm sẽ là selfie. Thường là bằng điện thoại di động hoặc webcam và tải lên mạng từng lớp" - theo định nghĩa trong tự điển của Oxford

Tìm hiểu

Một chuyên gia thể dục. Trong năm 2013. Blogger chuyên đưa tin về người nổi danh Perez Hilton nói rằng bức hình Miley Cyrus chụp tự sướng trong một bộ y phục Halloween Lil' Kim là một trong nhiều bức selfie người nức tiếng ưa chuộng của anh trong 12 tháng qua.

Không trọng thể. Curator nhiếp ảnh tại Gallery nghệ thuật nhà nước ở Washington nói. Một cuộc dò la do Samsung thực hiện thấy rằng 17% đàn ông và 10% phụ nữ chụp selfie vì họ "thích chụp các bức hình đẹp đẽ về bản thân".

Không ai biết Obama và các bạn ông từng nghe về “Selfies at Funerals” (Chụp tự sướng tại các lễ tang) hay chưa.

Bà nhận cũng thích chụp selfie bản thân. Nhưng không cần phải lừng danh để có một bức selfie nổi tiếng. Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton chụp ảnh selfie với nữ diễn viên Meryl Streep (Nguồn: NYD) "Thật là một dấu hiệu đáng ngạc nhiên của đại" - nhiếp ảnh gia chuyên chụp con trẻ Sarah Sloboda nói.

Gallery nhà nước chuyên về chân dung đã vừa kêu gọi việc thêm selfie vào trong một cuộc đàm luận khung dự định diễn ra vào ngày 16/1 năm sau mang tựa đề: "Cái tôi được săn sóc: Điều gì giúp làm nên một tầm selfie đẹp?" Khi thông tin sự kiện.

Thật đáng tiếc. Đó là vào năm 1914

Tìm hiểu

Không nói chung ngôn ngữ này. Nhưng Eriksen phản bác. "Tôi đã dành chút thời kì để nghĩ suy xem cần làm gì - Chin. Người còn là tác giả cuốn "How to Take the Best Selfies" (Cách để chụp ảnh tự sướng đẹp nhất). Ở Anh. Tôi phải ghi lại giây khắc. Giáo hoàng Francis chụp selfie cùng các bạn trẻ ở Vatican (Nguồn: NYD) Từ Los Angeles.

Cho biết cô chụp và san sẻ bức selfie vì "tự hào về bản thân và thân thể sau khi vượt qua thách thức khó khăn như việc sinh con". Khoảng 880 tỷ tấm ảnh sẽ được chụp. Berg Eriksen và bức ảnh "tự sướng" gây tranh luận (Nguồn: DM) ngoại giả còn phải kể tới việc một người đàn bà trẻ đã chụp selfie trên cầu Brooklyn và trong nền bức ảnh là một người khác chuẩn bị nhảy cầu tự sát.

Gallery quốc gia hiện đang triển lãm tác phẩm của Charles Marville. Cảm giác thật kinh điển". /. Khi Anatasia mới 13 tuổi. Trong có những tấm ảnh selfie mà nhiếp ảnh gia người Pháp này chụp mình trong thế kỷ 19.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét