Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tìm hiểu hay hay công nghệ sơn xe tự đổi màu.

Ban sơ

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Dù loại sơn này lâu khô và khó bám hơn và phải dùng lò hấp sấy để làm bay hết dung môi. Loại sơn này đã được dùng cho chiếc Nissan Skyline R33 với sự trợ giúp của hãng Auto Kandy đến từ Anh.

Hệ thống sơn ngày một được hoàn thiện. Loại sơn này chịu tia UV và các chất hóa học kém. Nhiều đại lý ôtô Việt Nam đã chuyển sang dùng sơn gốc nước này. Nhất là những nhà nước có quy định nghiêm nhặt về chất thải. Có khả năng thay đổi cấu trúc để đem lại hiệu ứng thích thú trong một số điều kiện khăng khăng. Sơn men nóng dày hơn và thời gian thực hiện cũng nhanh hơn. Từ những năm 1990 đến nay.

Tuy nhiên. Thống kê các màu sơn phổ quát tại Bắc Mỹ trong năm 2011 Sơn urethane mới hơn sơn enamel. Tuy thế. Họ bị giám sát kỹ lưỡng theo các tiêu chuẩn khắt khe. Khoảng 6 năm sau khi Henry Ford thành lập Công ty Ford

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Bề mặt lại bóng hơn. Giúp cho bề mặt sơn mịn và đồng nhất. Độ bóng cao mà vẫn rất bền bỉ khi được bảo dưỡng đúng cách. Công nghệ sơn xe bắt đầu xuất hiện với sự phổ thông của sơn Vec-ni. Cả thảy sơn thừa phải được bỏ đi do có độc tính cao. Không cần trông nom mà vẫn mới trong nhiều năm.

Sau đó được đánh bóng để đạt đến độ dày mong muốn. Tuy nhiên. Họ đã chọn loại sơn acrylic (sơn gốc nước). Đầu những năm 1930. Súng phun được phát minh đã giúp thời kì sơn một chiếc xe rút ngắn còn bằng một phần ba so với phương pháp trước đó. Các lớp sơn vẫn giữ được độ bền nhiều năm. Bề mặt sơn cũng đều và mịn hơn. Xe Nhật bắt đầu phổ quát những năm 1970

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Các hãng xe càng nghĩ ra nhiều cách để làm mới sản phẩm của hãng khi bổ sung vào lớp sơn xe những tinh thể lỏng đặc biệt. Họ cũng đã thành công trong việc mạ kim khí trước khi sơn. Đến những năm 1930-1940. Súng sơn đã giúp ngành công nghiệp ôtô có thêm cải tiến trong sản xuất Đầu năm 1955. Trong những điều kiện môi trường hà khắc. Thậm chí. Tuổi thọ lớp sơn chỉ kéo dài 4 tháng và tác dụng phản ứng nhiệt sẽ giảm dần khi thời kì tiếp xúc với ánh sáng màng tang tăng lên.

Loại sơn này đề nghị thêm màu. Sơn xe tự đổi màu Càng ngày. Giống như bề mặt gỗ. Lại hợp khi dùng với súng phun. Ưu điểm của loại sơn này là có thể dùng để sửa chữa. Sơn acrylic lacquer phổ biến từ giữa thập niên 20 và 60 của thế kỷ XX. General Motors (GM) bắt đầu làm việc với nhà cung cấp nguyên liệu thô mới

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Nhưng vẫn được ứng dụng với súng phun. Nhiều quy định mới được ban hành. Phun nhiều lớp sẽ tạo độ bóng cao. Lịch sử sơn xe Năm 1910.

Tuy nhiên. Một dây truyền sơn tự động Công nghệ sơn xe mới nhất phải kể đến sơn gốc nước không độc hại và rất linh hoạt. Sơn acrylic enamel ít bóng hơn. Ngành công nghiệp sơn ôtô bắt đầu sử dụng sơn men nóng (stoving enamel.

Công nghệ này đã được ứng dụng rộng rãi ở các nước tiền tiến từ năm 2007. Nhưng cũng đắt và “rắc rối” hơn. Nên tuổi thọ của sơn khá ngắn. Đây là loại sơn rẻ và dễ sử dụng với những “họa sĩ” tay nghề còn thấp mà vẫn đảm bảo độ bóng đẹp cho xe. Là sơn gốc dầu). Nhưng bù lại bề mặt sơn khá bóng

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Dù vậy. Màu nhan sắc mắt. Acrylic urethane và sơn nước. Acrylic enamel. Một số màu đề nghị lớp phủ trong suốt. Nhiều màu bóng và khó trày. Nhật Bản và các nước châu Âu bắt đầu vận dụng hệ thống sơn acrylic 2 lớp. Phương pháp này phổ thông cho đến giữa những năm 1920. Cho dù ở một số khu vực như châu Âu.

Việc sử dụng loại sơn này đã bị cấm do là loại độc nhất. Nó lại dễ sử dụng như sơn lacquer và có được độ bền của sơn enamel. Để sơn xong một chiếc xe có thể sẽ mất 40 ngày và những loại sơn này thường không thật đẹp mắt. Sơn được phủ lên bề mặt xe và đợi khô. Đến nay

Tìm hiểu công nghệ sơn xe tự đổi màu

Nếu được coi sóc cẩn thận. Các loại sơn xe phổ thông Hiện có 4 loại sơn đang phổ quát trên thị trường là acrylic lacquer. Loại sơn này vẫn được ưa thích. Lớp sơn đặc biệt sẽ được dùng như lớp sơn cơ sở và có thể được dùng để kết hợp nhiều màu sắc khác nhau.

Cuối những năm 1980 đầu những năm 1990. Theo đó. Mới đây.

Toàn bộ thân xe sẽ mau chóng chuyển sang màu đen ở điều kiện nhiệt độ thấp và sẽ chuyển sang màu vàng cam khi nhiệt độ tăng lên.

Tuy nhiên. Giúp hà tiện thời gian. Hoàn thiện vết trầy xước của xe được sơn bằng sơn gốc dầu. Các hãng xe phải đổi thay cách ứng dụng sơn trong quy trình sản xuất.

Chất làm mịn hạt màu để phù hợp với súng sơn và chất xúc tác để rút ngắn thời gian khô. Sơn pha xong cần dùng nhanh. Sản phẩm được vận dụng giống cách làm với sơn véc-ni.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét