Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Agility - những đáng tin cậy sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ.

Khí giới này hạp khi train cấp độ tại các map có quái vật nằm tản mạn

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Ngoài ra. Họ có sức mạnh khủng khiếp khiến bất cứ ai cũng phải e sợ. Đặc trưng: Có khả năng hạn chế di chuyển của mục tiêu. Khả năng tăng bạo kích tối đa sẽ giúp trảo kết thúc đối phương cực nhanh gọn trong thời gian ngắn. Thì người dùng quạt là một đồng đội tương trợ tốt. Giúp cả đội tăng hiệu quả phòng vệ. Đơn lẻ nên cung ít có skill đánh lan như các class khác.

Vũ khí quạt lại thiên về tấn công diện rộng. Tương trợ tấn công. Họ hoàn toàn phù hợp trở nên những sát thủ hàng đầu trong thế giới tranh đoạt khốc liệt Cửu Trụ.

Facebook. Sở hữu các skill đánh xa và gần đều có sát thương diện rộng

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Miêu tả: tấn công tầm xa. Vật công. Tốc độ di chuyển xuất quỷ nhập thần chính là “đặc điểm nhận dạng” của dòng phát triển nhanh nhẹn. Trái lại. Phối hợp với sát thương chết người. Cũng đều chung tính trạng “tụt máu không phanh” khi bị khí giới trảo tấn công. Tốc độ di chuyển nhanh. Với khả năng tấn công giáp lá cà tốc độ cao. Tuy nhiên bù lại điểm bất lợi không đáng là bao đó.

A. S. Bên cạnh đó

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Vật công. Bất cứ ai dù chỉ chạm trán lần trước hết. Ngoài ra. Chỉ một sơ suất nhỏ trong di chuyển.

Nếu gặp phải đối thủ giáp “trâu”. Cung Cấp học: 1 Thuộc tính: Tinh. Điểm yếu của quạt là sát thương chỉ ở mức khá. Sát thương diện rộng. D. Nỗi sợ hãi ghê gớm nhất lại đến từ chính nhóm “Agility” – Các sát thủ của Cửu Trụ. Người cầm vũ khí quạt có khả năng tránh né đòn tấn công rất hiệu quả.

Biểu đạt: tấn công tầm xa

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Quạt tạo được thế “công thủ toàn diện” mà ít loại vũ khí nào có được.

Trong các trường đấu lớn đòi hỏi sự phối hợp giữa nhiều người. Những người sử dụng trảo trở thành nỗi ám ảnh đáng sợ nhất. Đặc trưng: Gây sát thương cùng lúc nhiều mục tiêu từ xa. Điểm yếu chết người của cung đó là phòng vệ thấp.

Dùng bẫy xử lý đích ở cự ly gần. Chúng ta đã làm quen với 3 class thuộc hạng “tanker” số 1 là: Kiếm. Nhờ khả năng tăng bạo kích liên tục. Quạt Cấp học: 30 Thuộc tính: Phong. Thì ở hướng phát triển thiên về nhanh nhẹn sẽ xuất hiện những sát thủ bậc nhất. Nhiều máu thì cung rất khó hạ gục được.

Người sử dụng khí giới trảo có phòng phủ thấp

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Thể hiện: đánh giáp lá cà. Do đặc tính tiến công xa. Trang chủ: cuutru. Tốc độ di chuyển chậm và kém linh hoạt trong các trận chiến. Không có skill tăng tốc độ di chuyển như kiếm.

Tấn công đích đơn lẻ. Vừa tấn công theo chiến thuật “hit and run”. Cung sẽ mau chóng bị đánh bại. Cũng giống như cung. Tốc độ và những đòn hiểm của class này luôn là ác mộng đối với các “tanker”. Tiến công mục tiêu đơn lẻ. Ít skill đánh lan và dễ bị xoá sổ nếu trúng đòn có sát thương cao

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Họ dễ dàng khiến đối phương “về làng dưỡng sức” mà không hiểu lý do tại sao. Com/CuuTru. Đây được coi là những chiến binh tiền phong trong mọi cuộc chiến. Người sử dụng cung có thể dễ dàng vừa di chuyển. Cung là một vũ khí có phạm vi tiến công xa.

Trái lại với cung. Tạo khoảng cách với mục tiêu. Hoặc khi đối đầu với đối thủ thiên về sức mạnh. Liên tiếp gây sát thương lên đích. Khi thời cơ đến sẽ tung đòn chấm dứt. Trường binh và Rìu. Trên dưới vị trí và khoảng cách tốt nhất để tung đòn tấn công chí mạng

Agility - những sát thủ trong Client 3D Cửu Trụ

Ở bài viết trước đó về hướng phát triển nhân vật thiên về sức mạnh. Sát thương lớn và có tỷ lệ bạo kích cao. Trảo Cấp học: 30 Thuộc tính: Hỏa.

Nhờ được cộng thêm đặc tính né. Phối hợp với khả năng dùng phím chuyển di W. Tiếp cận mục tiêu chóng vánh. Đặc trưng: Tốc độ tiến công cực cao. Sát thủ số 1 của dòng phát triển nhanh nhẹn chính là khí giới trảo. Người dùng vũ khí trảo dường như được “ưu đãi” bội phần để trở nên sát thủ số 1 trong Cửu Trụ. Đây chính là những chiến binh “bọc lót” hiệu quả nhất trong mọi trận đánh lớn.

Sohagame. Vn Fanpage: www. Nếu hướng phát triển sức mạnh đem đến những chiến binh “siêu trâu”. Tuy nhiên. Là một trong 3 class đầu tiên được người chơi chọn để tham dự Cửu Trụ. Tạm kết Sức sát thương cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét