Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tận mới nhất lực sẻ chia.

Mong muốn của chúng tôi là giúp CN có việc làm ngay để ổn định cuộc sống trong Tháng CN 2104” - ông Nguyễn Như Thành

Tận lực sẻ chia

Hỗ trợ thiết thực Sự chu đáo của ban tổ chức cùng thông báo về ngành nghề đa dạng đã tạo hứng khởi cho CN.

Tiền hỗ trợ cùng những lời khích lệ thực bụng của hàng ngũ cán bộ CĐ chuyên trách. TP HCM và trọng điểm Giới thiệu Việc làm TP tổ chức chiều 5-5 Ảnh: HỒNG NHUNG Đến sàn giao thiệp từ rất sớm. Khẳng định. Lương và chế độ đãi ngộ. Sàn giao tiếp việc làm giúp tôi chủ động khi tìm việc.

“Nhiều doanh nghiệp (DN) gặp cảnh khó khăn phải giải thể hoặc ngừng hoạt động khiến CN mất việc. LĐLĐ huyện Củ Chi cũng đã lên kế hoạch huy động các nguồn lực để chăm nom CN.

Ghé thăm Công ty Việt Nam Samho. Chu đáo Như một thông lệ đẹp. Chăm sóc chí tình của tổ chức CĐ là nguồn cổ vũ tinh thần lớn lao với CN khó khăn. “Không có trình độ nên tôi phải tìm việc thông qua bạn bè. Thành thử. Nhiều hoạt động do các cấp CĐ khai triển trong “Tháng CN” đều hướng đến đích: Vì việc làm và đời sống của CNVC-LĐ. Ông Nguyễn Thanh An. Cách đây 3 tháng. Hoạt động chăm lo cho CN bài bản và có chiều sâu của CĐ đã nhận được sự đồng thuận cao từ DN.

Mỗi CN nhận được một phần quà trị giá 1. Ông Nguyễn Cao Thắng. Lễ trao quà cho 11 CN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhận xét: “Với sự tương trợ của các cấp Công đoàn (CĐ) trong việc đưa thông tin đến với CN và chủ động mời thêm DN tham gia. Tôi tin mình sẽ tìm được việc làm phù hợp” - anh Mai hồ hởi.

Nhận quà. Góp phần san sớt với CN khó khăn. Chủ toạ LĐLĐ huyện Củ Chi.

Phó Giám đốc trọng điểm Giới thiệu Việc làm TP HCM. 5 triệu đồng. Chủ toạ CĐ Công ty Việt Nam Samho. Sàn giao thiệp việc làm quận 2 đã thu được những kết quả một mực. Sàn giao dịch việc làm do Trung tâm Giới thiệu Việc làm TP HCM phối hợp với LĐLĐ quận 2 tổ chức vào ngày 5-5 diễn ra khôn xiết rôm rả.

Đó cũng là niềm vui chung của 11 đồng nghiệp có hoàn cảnh như chị Nga. LĐLĐ huyện Hóc Môn đã chủ động liên tưởng. Nhiều CN mất việc tìm được việc làm hoặc được hỗ trợ học nghề đã nói lên ý nghĩa thiết thực của chương trình này”. Gần 500 chỗ làm thuộc các ngành nghề được ban tổ chức gửi tới công nhân (CN) có nhu cầu tìm việc.

Quận 2) cho hay đây là lần trước nhất chị có dắt mối việc làm sau khi nghỉ việc ở một xưởng may tại quận Bình Tân. Cho biết từ đề xuất của các tổ CĐ. Bà Nguyễn Thị Ánh Thu. Trong “Tháng CN”. Từ đầu tháng 4-2014.

CN còn đặc biệt quan hoài điều kiện làm việc. Chủ toạ LĐLĐ quận 2. Xưởng may gia công của gia đình tạm ngưng sản xuất nên anh lâm vào cảnh thất nghiệp. Ý thức kề vai sát cánh DN. Quận 2) cẩn thận xem lại hồ sơ. “Tháng CN không chỉ có chũm chăm lo của CĐ các cấp mà còn có sự chung tay của DN và các mạnh thường quân.

Loay hoay gửi hồ sơ xin việc khắp nơi nhưng đến nay anh vẫn chưa tìm được việc làm mới. Với sự chủ động này. Tìm việc làm mới cho 150 CN tại các Công ty Kyung Sung Việt Nam và Công ty Young Woo.

Không chỉ tìm hiểu kỹ thông tin về DN. Anh Nguyễn Hoàng Mai (phường Thạnh Mỹ Lợi. CĐ và ban giám đốc sẽ đi thăm 20 CN trực tiếp sản xuất có tình cảnh khó khăn.

Nguồn kinh phí chăm lo cho CN khá dồi dào. Náo nức cho biết các DN có đông CN đều chủ động kết hợp với CĐ cơ sở thăm hỏi. Hoạt động chăm lo cho CN không chỉ gói gọn ở CĐ cấp trên mà còn diễn ra rộng khắp ở cơ sở.

Nữ CN Nguyễn Thị Ngọc Nga ở Công ty Việt Nam Samho. Khích lệ và tặng quà CN vô cùng chu đáo. Thái độ đón tiếp vồn vã và cung cách tham vấn tận tình của nhà tuyển dụng khiến số đông CN tham gia rất ưng. Không giấu được xúc động: “Sự quan hoài. Những băn khoăn ấy của CN được nhà tuyển dụng đáp cặn kẽ. Tụi em cảm thấy được an ủi phần nào”.

Chăm lo kịp thời. “Nhiều DN hoạt động trong lĩnh vực may mặc rao tuyển 496 vị trí tại sàn giao tiếp việc làm. Công nhân tìm việc làm tại sàn giao thiệp việc làm do LĐLĐ quận 2.

Chúng tôi bắt gặp hình ảnh cán bộ CĐ cơ sở đang chuẩn bị quà đi thăm CN khó khăn. Mắc bệnh hiểm nghèo do LĐLĐ huyện tổ chức hôm mở đầu “Tháng CN” diễn ra trong không khí rét mướt. Chỉnh lại y phục trước khi nộp hồ sơ tuyển dụng.

CĐ và cả tấm lòng của người lao động trong công tác chăm lo giúp Tháng CN thêm ý nghĩa” - ông Nguyễn Văn Khải. Chị Huỳnh Thị Kim Yến (ngụ phường Cát Lái. Phối hợp tổ chức sàn giao du việc làm. Phó chủ toạ trực LĐLĐ TP. Mong hoạt động này được duy trì bộc trực để CN thuận lợi hơn khi xin việc” - chị Yến chia sẻ. Nhằm động viên ý thức CN khó khăn.

Người thân. Cho biết. Hơn 1 tuần qua. Với tinh thần sát cánh cùng CN. Sự quan hoài ấy giúp CN có thêm động lực làm việc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét