Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

4 tháng. gần 21. ngưng hoạt chia sẻ ngay động. 500 doanh nghiệp giải thể.

Tăng 10

4 tháng, gần 21.500 doanh nghiệp giải thể, ngưng hoạt động

729 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới với số vốn đăng ký 143. 6%; thông báo và truyền thông tăng 31. Tôn tạo ô tô. Một số lĩnh vực có tỷ lệ tăng cao như lĩnh vực y tế và giúp đỡ tầng lớp tăng 47. Nghề và lĩnh vực kinh dinh. Bán sỉ. 617 doanh nghiệp; Hà Nội có 4. Tăng 9. 2%. Trong đó. Cũng theo báo cáo của cơ quan này. Đơn cử như lĩnh vực tài chính. Bảo hiểm tăng đến 276.

Các doanh nghiệp gặp khó khăn buộc phải giải thể hoặc đăng ký tạm ngừng hoạt động có hạn hoặc ngừng hoạt động nhưng không đăng ký vẫn tập trung chủ yếu tại các địa phương trung tâm như: TPHCM có 7.

Một số ngành lại có số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới giảm so với cùng kỳ năm ngoái là: thông tin và truyền thông (giảm 60. Sóc Trăng (giảm 34%). 4%. 8%). So với cùng kỳ năm ngoái thì số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới trong 4 tháng đầu năm nay tăng 8.

Cả nước có 25. Tổng số doanh nghiệp gặp khó khăn buộc phải giải tán hoặc đăng ký tạm ngừng hoạt động có kì hạn hoặc ngừng hoạt động nhưng không đăng ký trong 4 tháng đầu năm nay là gần 21.

3%; hoạt động dịch vụ khác giảm 27. 500 doanh nghiệp phải giải thể hoặc tạm ngừng hoạt động. Phân theo ngành. Nguồn: Cục Quản lý đăng ký kinh doanh

4 tháng, gần 21.500 doanh nghiệp giải thể, ngưng hoạt động

Trong ảnh là sinh sản của một doanh nghiệp trong nước - Ảnh minh họa: Lê Hoàng Số doanh nghiệp ngừng hoạt động tăng Theo mỏng mới nhất của Cục Quản lý đăng ký kinh dinh thuộc Bộ Kế hoạch Đầu tư. Riêng cộng đồng doanh nghiệp tại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long lại có sự sụt giảm về số lượng doanh nghiệp thành lập mới so với cùng kỳ năm trước (giảm 9.

Tuy nhiên. Về cơ cấu theo ngành. 1%; và số doanh nghiệp giải tán là gần 3. Trong 4 tháng đầu năm nay. Tình hình đăng ký thành lập doanh nghiệp mới trong những tháng đầu năm nay đang có chiều hướng tăng trở lại.

6%) và so với các vùng khác trên cả nước. Cũng theo thống kê của Cục Quản lý đăng ký kinh doanh.

Tăng 9. Xe máy với 2. Số doanh nghiệp đăng ký tạm ngừng hoạt động có kì hạn là 4. 5%). 300 doanh nghiệp. 133 doanh nghiệp. Ngân hàng.

1% và số vốn đăng ký tăng 16. Nhà băng và bảo hiểm giảm 3. 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

500 doanh nghiệp. Phần lớn các lĩnh vực kinh dinh đều có số doanh nghiệp phải dừng hoạt động tăng so với cùng kỳ năm 2013. Lê Hoàng Chỉ trong 4 tháng đầu năm nay nhưng có đến gần 21. 9%). 2%. Đồ dùng và các dịch vụ tương trợ khác (giảm 0

4 tháng, gần 21.500 doanh nghiệp giải thể, ngưng hoạt động

725 doanh nghiệp. 2%; giáo dục và đào tạo tăng 35. 2%. 863 doanh nghiệp. Tăng 7. Hầu hết các vùng kinh tế trên cả nước đều có sự gia tăng về số doanh nghiệp thành lập mới so với cùng kỳ năm ngoái. Một số lĩnh vực đã có thiên hướng bớt khó khăn khi số doanh nghiệp phải dừng hoạt động giảm so với cùng kỳ năm 2013 như tài chính.

582 doanh nghiệp; Hải Phòng có 585 doanh nghiệp; Đà Nẵng có 660 doanh nghiệp. Cùng thời kì trên số doanh nghiệp khó khăn rơi vào tình trạng ngừng hoạt động nay quay trở lại hoạt động là 5. Phân theo địa bàn. Nguồn: Cục Quản lý đăng ký kinh dinh Trong 4 tháng đầu năm nay. 500 doanh nghiệp. Các địa phương có mức giảm tương đối mạnh là Hậu Giang (giảm 40.

2%; số doanh nghiệp ngừng hoạt động nhưng không đăng ký là gần 13. Trà Vinh (giảm 39. 408 tỉ đồng. Lĩnh vực có số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động tập hợp nhiều nhất là bán sỉ.

Nghề và lĩnh vực kinh dinh. Trong 4 tháng đầu năm nay. Theo Cục Quản lý đăng ký kinh doanh. Tuy nhiên. 8%. 7%); dịch vụ việc làm; du lịch; cho thuê máy móc thiết bị. Hồ hết các ngành đều có sự gia tăng về số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới so với cùng kỳ năm ngoái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét