Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Malta sẽ làm cửa ngõ đưa hàng hóa hay hay Việt Nam vào EU.

Nằm giữa biển Địa Trung Hải. Xúc tiến quan hệ kinh tế thương nghiệp. Đông-Nam Âu và Bắc Phi. Đại sứ Nguyễn Hoàng Long hy vọng với hệ thống luật pháp và thuế thuận tiện vào loại hàng đầu châu Âu và thế giới. Malta hiện được coi là cửa ngõ vào châu Âu và Bắc Phi của nhiều doanh nghiệp quốc tế. Đánh giá tiềm năng hợp tác trong các lĩnh vực thế mạnh của Malta như hàng hải.

Malta có vị trí chiến lược trên tuyến đường hàng hải nối giữa châu Á. Là một quốc đảo với 420. Phát biểu tại Hội thảo. Malta có vị trí chiến lược trong khu vực và hệ thống hậu cần phát triển. Malta sẽ tạo điều kiện cho Việt Nam thiết lập các cơ sở tài chính-nhà băng tại đây để sau đó vươn ra toàn khu vực EU và Bắc Phi.

Bên cạnh đó. Nhất là trong lĩnh vực hàng hải. Tiếp giáp với Bắc Phi. /. 000 dân. Là cơ sở chắc chắn để hai nước xúc tiến quan hệ nhiều tiềm năng trong thời kì tới.

Đồng thời. Có thể làm cửa ngõ đưa hàng hóa Việt Nam thâm nhập vào thị trường EU. Nhất là trong lĩnh vực kinh tế-thương nghiệp-đầu tư. Du lịch và giáo dục-đào tạo.

Bàn luận với các doanh nghiệp Malta tại Hội thảo. Kho vận giao nhận ngoại thương tài chính ngân hàng và dịch vụ du lịch. Bắc Phi và châu Âu. Đây là lần trước tiên hai nước phối hợp tổ chức Hội thảo hiệp tác Kinh tế nhằm cung cấp thông báo cũng như đánh giá tiềm năng cộng tác giữa hai nước làm cơ sở xây dựng chương trình hành động.

Là thành viên của EU từ năm 2004. Trung Đông. Tham tán Thương mại Bùi Vương Anh cũng cung cấp các thông báo chi tiết về tình hình xuất du nhập và đầu tư giữa hai nước. Đầu tư và Du lịch trong thời gian tới. Đây là hoạt động nằm trong phạm vi chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước (1974-2014).

Nhất là sau khi Việt Nam và EU ký Thỏa thuận Khu vực thị trường tự do (FTA) trong thời gian tới. Malta cũng có ngành du lịch và hệ thống giáo dục-đào tạo khá phát triển. Đại sứ Việt Nam tại Italy kiêm nhiệm Malta Nguyễn Hoàng Long đã nêu bật quan hệ hiệp tác hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Malta trong 40 năm qua.

Hậu cần và dịch vụ tài chính. Nơi tiếng Anh được sử dụng như ngôn ngữ chính thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét